[Funland] Tổng hợp chuyện của Ofer Nike K

Nhimtiu

Xe container
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
9,548
Động cơ
587,360 Mã lực
Hihi, tàu ngầm bao nhiêu năm em phải trồi lên vì có bác bảo vợ bác mua quần áo cho mình theo quý😂. Em nói thật chứ: 1. Vợ bác mua nhưng không công khai với chồng. 2. Vợ bác mua ít nhưng cực chất, món nào chết tiền món í😆

Em thấy các bác mang quan điểm của những người đàn ông vào khuyên em ấy nhiều quá rồi. Thế giới phụ nữ nó tủn mủn lắm, lặt vặt lắm. Mấy người suy nghĩ phóng khoáng được như các bác đâu

Bạn chủ top là gái, chắc chắn là mới ra trường và mới va vấp vào câu chuyện công sở của phụ nữ; lại chưa có gia đình riêng nên thế giới quan của bạn ấy cũng chỉ có vậy. Em thấy rất bình thường. Và tính cách của bạn ấy là tính cách đáng quý trong cuộc sống: yêu thương cha mẹ và tiêu dùng thông thái.

Là phụ nữ thì có 7749 cái để bôi dát lên người: có như vậy thì mới bắt mắt để thuận lợi trong công việc; thuận lợi trong việc tìm kiếm bóng tùng quân... Bây giờ là thời đại của vật chất, hình thức rồi chứ mấy ai ngồi tìm tòi gỗ tốt nữa. Tuy nhiên, với quan điểm của 1 người có xíu xíu kinh nghiệm + yêu môi trường thì em vẫn khuyên bạn chủ top nên mua thật ít nhưng chất lượng (trong khả năng chi trả). Mua đồ đơn giản, lịch sự, có khả năng sử dụng lâu dài và có chất liệu tốt: 1 cái áo váy đen đơn giản có thể sử dụng trên 10 năm mà vẫn cực kỳ đẹp và hữu dụng trong mọi hoàn cảnh, ko bung chỉ sờn vải.... Tuy nhiên phụ nữ thì nhiều phụ kiện để đầu tư lắm nên mình cứ sắm theo khả năng và phân bổ hợp lý thôi.

Túm lại: mua đi em, chưa có gia đình thì cứ mua. Đến lúc có gia đình riêng thì lúc đấy chỉ có sữa bỉm thôi thì lại lên đây làm topic sữa bỉm sau.

Về vấn đề chia tiền ở CQ, mình cứ sòng phẳng và đòi thôi. Các bác zai đã dậy cách đòi ở trên rồi. Mình đòi lần 2, lần 3 mà hem trả thì mình lặng lẽ cho người ta vào blacklist thôi. Mình vẫn cười, vẫn làm việc nói chuyện bình thường; chỉ là từ nay ko dính dáng bạn bè tiền nong gì nữa. Hạng người như vậy chẳng tốt đẹp gì nên cũng nên cẩn thận bị đâm sau lưng. Em không thích đi đòi tiền nên em chẳng bao giờ làm người đi đặt hộ, gọi món chung gì cả. Ngày mới đi làm vì là người bé nhất nên em cũng toàn bị ủn cho làm chân này. Dần dần thì em cũng lấy lý do bận này nọ để xin thôi cái nhiệm vụ này nhường cho người khác.

Nếu có ai đó thường xuyên lờ hoặc ăn không mấy chục nghìn thì chủ top bố thí cho người ta luôn. Chỉ mấy chục mà nhìn được bản chất con người thì là mình được chứ không phải là mất.
Em hết hạn mức vodka để vote cho mợ roài, còm chất quá em gái cứ thế mà follow thôi.
 

kiailovey

Xe tải
Biển số
OF-5121
Ngày cấp bằng
3/6/07
Số km
320
Động cơ
488,843 Mã lực
Em chỉ buồn cười tính cách mợ ấy thôi. Rất lạ là mợ ấy có điều kiện kinh tế.

Mợ ấy có tính hay nhặt nhạnh. Nhiều khi mọi người gọi bún về ăn, còn thừa lại 1 bịch rau gém khoảng 1-2 lạng, đến cuối ngày mợ ấy cũng tìm cách để mang về.
Rõ khổ . Nếu chồng mợ ấy có là mem của OF thì đưa mợ đấy xem bài này để biết. Còn không thì quán triệt “Miếng ăn là miếng tồi tàn” để mợ đó sửa đi cho thành người tử tế, đàng hoàng. Để như vầy thì lầy quá sông Lịch, và mọi người coi ko bằng kẻ ăn xin ngoài đường ý
 
Chỉnh sửa cuối:

TÔN

Xe container
Biển số
OF-43046
Ngày cấp bằng
12/8/09
Số km
7,610
Động cơ
356,904 Mã lực
Tính toán tiết kiệm tránh lãng phí thì là tốt
Nhưng sống tính toán quá thì lại ko tốt
 

Roseday

Xe tải
Biển số
OF-816567
Ngày cấp bằng
27/7/22
Số km
241
Động cơ
4,633 Mã lực
Phụ nữ hay Nam giới thỉnh thoảng nảy nòi ra mấy kỳ nhân, kỳ lừa như thế. Có thể do xuất thân qua ngèo khổ nên có tính xông xông đi ăn của người, Hoặc có thể do đột biến di truyền nào đó_ Thế giới cũng có loại người như Grander keo kiệt của Balzac đấy thôi
Nên nghĩ thoáng thoáng, cho là họ đáng thương nhiều hơn thì mới đỡ chữ hành vi của nhỏ mọn, ti tiện của họ như loại ngẻ tàu, gây ngứa ngáy khó chịu vô cùng ... Ngày nào cũng diến đi diễn lại, chà đạp các giác quan người xung quanh... Chao ôi...Ngứa nhiều thứ đó nghe.. Khú khú
Sao trong đầu họ không nghĩ là nếu họ làm thế, có thế được mấy miếng ăn tồi tàn mà không nghĩ đến sự mất mát khủng khiếp để trả giá. Đó là sự khinh thường, khó chịu không dấu diếm của mọi người xung quanh nhỉ... Vừa thương ,vừa giận ...
Khổ cũng có nhà có xe hơn tỉ, ck làm "Dám đốc" 1 DNSX đấy bác ạ. Bọn em mấy tháng đầu cũng choáng nặng. Niềm vui chém gió ăn uống cũng mất hứng. Nhưng sau những giờ họp hành; mắng chửi vạch tội nhau trong phòng họp thì vẫn cần 1 bữa tà sữa, nem chua để gắn kết tình chị em. Nên tụi em vẫn tổ chức ăn uống bt và make em Kỳ nhân. Coi như linh vật của CQ

Mà các Grande tính cũng giống nhau thiệt: bạn kỳ nhân cũng chăm chăm xin rau ghém thừa ra khi tụi em ăn bún chả, nem lụi. Tụi em cũng trồng ít rau gia vị tại nhà cho sạch, thi thoảng bạn ấy nhắn nhủ tụi em là chị X, chị Y, chị Z mai mang cho em rau này nọ nhé, hí hí. OMG???

Ơ mà mây tầng nào gặp mây tầng ấy, ck bạn ấy cũng Kỳ diệu lắm. Nên các bạn gái chưa ck nhìn kỹ không lại gặp Kỳ diệu thì toi😂
 

koala2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-773145
Ngày cấp bằng
3/4/21
Số km
1,490
Động cơ
55,070 Mã lực
Tuổi
43
Thế 100 lần bạn thiệt cả 100 hả? thế 1 là bạn không phải sinh ra từ nghèo, 2 là bạn ngu vcl.
Ơ kìa, cụ nói là mình được 55, bạn 45 thì người ta mới nói, chứ người ta có nói là người ta chịu thiệt 100% đâu. Đúng ra là phải 50-50, chứ còn cái kiểu tính lợi cho mình hơn 50% thì đều là kẻ ti tiện, và tôi ko bao giờ chơi với cái loại bạn như này. Nói mà ko biết xấu hổ, lại còn lắm mồm.
 

nowhereland

Xe điện
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
4,895
Động cơ
418,995 Mã lực
Cuộc sống luôn tồn tại 2 phong cách: 1 là năng nhặt chặt bị và 2 là xởi lởi trời cho.
Hai phong cách này lại có 2 trường phái: 1 là tiết kiệm triệt để và 2 là tiết kiệm kiểu tích lũy tư bản nhưng khi cần đầu tư sẵn sàng bung lụa. Bên xởi lởi thì 1 là tiêu pha thoải mái không cần nghĩ, kiểu tiêu hoang. 2 là vẫn xởi lởi nhưng có kế hoạch, kiểu cho đi trước để nhận lại sau.

Và người thành công luôn thuộc về phương án 2 của mỗi phong cách.
 
Biển số
OF-763030
Ngày cấp bằng
10/3/21
Số km
1,223
Động cơ
55,875 Mã lực
E góp vui kể chuyện ông sếp Hàn của em. Lương tháng 200 củ. Chưa bao giờ mời nhân viên ăn uống 1 đồng. Tết k mừng tuổi. Đi công tác hay về Hàn quay lại cũng k có gì luôn. Bọn e tổ chức sn ông ý, mấy a e đứng đầu góp hơn củ mua quà, ăn uống.. đến sn bọn em thì chỉ chúc. Đến sn em phiên dịch xinh gái chưa chồng thì cho 1 củ. Quỹ phòng mỗi tháng ăn hoa quả 300k cũng k đóng. Bọn e ăn hoa quả để lên bàn ông ý, ông ý vẫn ăn bt. Nói chung bủn xỉn. Nuôi 3 em giáo viên tiếng việt.
Đây không phải là bủn xỉn mà là thái độ kẻ cả, kiểu chúng mày cần bám vào tao chứ tao chẳng cần. :)
 

hoanguyen38

Xe tải
Biển số
OF-596151
Ngày cấp bằng
26/10/18
Số km
327
Động cơ
130,682 Mã lực
200 kủ bên Hàn thì bằng bên mình 20 kủ. Ky là phải
Thu nhập trung bình 1 hộ gia đình bên hàn tầm 100 củ, chi tiêu 1 tháng trung bình 65 củ. Chuyên gia sang đây thường thu nhập 150 củ. Ông này 200 củ là thoải mái lo gđ và bồ bịch rồi cụ
 

Caiquat

Xe máy
Biển số
OF-816756
Ngày cấp bằng
30/7/22
Số km
59
Động cơ
1,073 Mã lực
Tuổi
42
E góp vui kể chuyện ông sếp Hàn của em. Lương tháng 200 củ. Chưa bao giờ mời nhân viên ăn uống 1 đồng. Tết k mừng tuổi. Đi công tác hay về Hàn quay lại cũng k có gì luôn. Bọn e tổ chức sn ông ý, mấy a e đứng đầu góp hơn củ mua quà, ăn uống.. đến sn bọn em thì chỉ chúc. Đến sn em phiên dịch xinh gái chưa chồng thì cho 1 củ. Quỹ phòng mỗi tháng ăn hoa quả 300k cũng k đóng. Bọn e ăn hoa quả để lên bàn ông ý, ông ý vẫn ăn bt. Nói chung bủn xỉn. Nuôi 3 em giáo viên tiếng việt.
Giống hệt sếp Hàn bên công ty cũ của em
 

koala2020

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-773145
Ngày cấp bằng
3/4/21
Số km
1,490
Động cơ
55,070 Mã lực
Tuổi
43
50-50 là không phải mối qh bạn bè, mà là đồng nghiệp, quen biết không thân thiết mới có thể 50-50. Bạn bè chơi với nhau, hôm nay mời 1 bữa 100k, hôm sau phải mời nó lại 1 bữa 100k mới sòng phẳng à? mời 90k chắc bị bạn chửi mốc mả.
Ơ thế hóa ra bạn bè là mình , bạn 45 hả? Cái loại bạn này mà có người chơi cũng lạ. Mà lại còn ngu nữa. Khi đã nói 50-5₫ là phải nói thống kê dài hạn, méo ai đưa ra 1 lần 100, 1 lần 90. Thống kê dài hạn mà mình 55, bạn 45 thì bạn nó chửi cho moics mả cả họ là đúng còn gì. Bạn bè gì với cái loại khôn lỏi này.
 

Nike K

Xe hơi
Biển số
OF-815779
Ngày cấp bằng
12/7/22
Số km
115
Động cơ
4,196 Mã lực
Các cụ mợ ơi, em phải làm thế nào để tốt nhất đây??

Ngày thứ 6. Em cứ nghĩ anh chắc giống như em, đang khó chịu trong người vì cái không khí ngột ngạt này. Chỉ cần anh nói xin lỗi với em, xin lỗi vì đã ăn nói không nhẹ nhàng, trả lời em một cách cục cằn. Thì em sẽ xem như chưa từng có chuyện gì, sẽ lại vui vẻ nói chuyện và ở bên anh, không doạ li hôn nữa.
Em cần anh nhìn ra vấn đề và thay đổi. Chỉ vì lí do này mà em cảm thấy rất buồn, mặc dù anh là 1 ng đàn ông rất tốt, nhưng cái cách a nói chuyện, cách a thể hiện, cục súc cục cằn, em sợ sẽ làm phai nhạt tình cảm của em đi. Nên em luôn nhắc anh đừng như vậy, nhẹ có, ngọt ngào có, rồi đến khi em giận ko nói gì nữa là đây. Và em hi vọng anh nhận ra điều đó.

Nhưng không, ngày thứ 6 không 1 câu nói với nhau, không nhìn mặt. Đi làm về, dù vẫn nấu cơm, ăn cơm cùng, nhưng cả 2 chỉ giao tiếp với con. Em mặc dù là người chủ động giận anh, ko nói chuyện với anh, nhưng sao anh lại mặc kệ em? Em đã tính lần này sẽ làm căng cho anh nhớ, để chừa cái cách nói chuyện cục cằn đi, em sẽ không nói chuyện với anh đến lúc anh chủ động muốn nói chuyện với em. Rồi em sẽ bắt anh xin lỗi và hứa. Nhưng..K ngờ anh lì hơn em nghĩ. Quá lì!!

Hôm nay, anh vẫn đón 2 mẹ con em đi chơi về. Về tới nhà tắm rửa xong đi ngủ. Mặc dù hôm nay, em đã cố tình để con nằm ngoài ( không nằm giữa như mấy hôm trước), em đã cố tình kéo chăn anh đắp cùng, đã cố tình chạm vào tay anh. Em cứ nghĩanh đang chờ điều đó mà sẽ quay lại ôm chầm lấy em sau bao ngày " xa cách". Nhưng anh đã không làm vậy. Anh chỉ quay qua rồi đặt tay qua người em nhẹ nhàng. Em thất vọng và tổn thương sâu sắc!

Em cứ nghĩ là bọn mình cùng chung 1 cảm xúc, dù giận nhau ko nói chuyện nhưng sẽ nhớ thương. Nhưng em nhầm rồi. Em đã hiểu sai về tình cảm của anh.
 
Chỉnh sửa cuối:

88Fun

Xe buýt
Biển số
OF-758037
Ngày cấp bằng
21/1/21
Số km
710
Động cơ
60,792 Mã lực
Mợ cứ ptap, mai đói lại tức thì quay đầu thôi
 

comiki

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-504527
Ngày cấp bằng
13/4/17
Số km
20,298
Động cơ
3,260,834 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có phải case nhà Ronadol ko nhỉ :-?
 

daicatuanbeo

Xe máy
Biển số
OF-96767
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
52
Động cơ
399,914 Mã lực
Ôi. Mợ làm em giận mình, em cứ tưởng v em cũng có nick otofun 😅
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,192
Động cơ
1,653,488 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Có chuyện để ... mí ,,, gồi đơi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top