Trước mắt nên cho các xe gần hết hạn đc phép cầm sổ đăg kiểm đến bất cứ trạm nào gần nhất để đổi sổ và đổi tem, về tự dán.
Mục đích dãn đăng kiểm là vì đang bị dồn xe và thiếu nhân lực, thế thì nên cho chủ xe ko cần mang xe đến mà chỉ mang sổ đến đổi sổ đổi tem, chỉ mất có 5 phút in sổ in tem lại ko chật bãi xe.
Chứ nếu thàng này tháng sau các xe gần hết hạn vẫn ùn ùn kéo đến đăng kiểm thì vẫn đông.
Ngoài ra nên sửa luật phạt hậu kiểm, nghĩa là đi ngoài đường CSGT nhìn bằng mắt thấy bất cứ chi tiết nào độ thêm thì phạt nặng hơn mức cũ, tránh việc ví dụ các ông bán tải thay lốp thay đèn vào đi đăng kiểm xong ra khỏi trạm lại lắp về như đã độ, phạt như nồng độ cồn thì sẽ ko ai dám độ láo.