- Biển số
- OF-377506
- Ngày cấp bằng
- 13/8/15
- Số km
- 4,399
- Động cơ
- 275,337 Mã lực
- Tuổi
- 44
Cụ thớt nên nghĩ cách cho xe vào cái ngõ 2m hơn là lo cho xã hội thế này
Chỉ nói đến xe, nếu bỏ đăng kiểm thì xe mới dị dạng, xe cũ độ đẽo, cũ nát cứ thế nhập về hoặc lưu hành thoải mái hở cụ? Vn thành cái hố rác xe à?Ngày xưa xe cộ tạp nham đủ các loại cũ mới ta tàu thì cần cái trung tâm đăng kiểm để kiểm soát, chứ giờ xe cộ chuẩn chỉ tiêu chuẩn quốc tế rồi, trình độ thợ hãng và các máy móc tối tân hiện đại rồi. Trình độ mấy ông đk tuổi gì mà đòi so với thợ hãng và thợ cứng ở các gara.
Trong khi xe mới đét, tiêu chuẩn quốc tế, hãng hủng người ta test các kiểu con đà điểu rồi mới cho lưu hành, giờ lại phải mang ra cho ông đk kiểm tra lần nữa.
Còn chuyện thu phế đường bộ và bẩu hiểm thì giao cho các gara hoặc hãng họ thu hộ cũng được.
Bỏ hết các trung tâm đk này đi vừa đỡ phí 1 ngày lao động phải nghỉ của tài xế, vừa tiết kiệm được hàng vạn mét vuông đất xây công viên, trường học.
Nói thế thôi chứ miếng bánh ngon này đâu có dễ bỏ.
Cụ ơi, thế cụ có biết xe cụ đang đi tốt, hiện đại như ngày nay là nhờ có cái gì không?Ngày xưa xe cộ tạp nham đủ các loại cũ mới ta tàu thì cần cái trung tâm đăng kiểm để kiểm soát, chứ giờ xe cộ chuẩn chỉ tiêu chuẩn quốc tế rồi, trình độ thợ hãng và các máy móc tối tân hiện đại rồi. Trình độ mấy ông đk tuổi gì mà đòi so với thợ hãng và thợ cứng ở các gara.
Trong khi xe mới đét, tiêu chuẩn quốc tế, hãng hủng người ta test các kiểu con đà điểu rồi mới cho lưu hành, giờ lại phải mang ra cho ông đk kiểm tra lần nữa.
Còn chuyện thu phế đường bộ và bẩu hiểm thì giao cho các gara hoặc hãng họ thu hộ cũng được.
Bỏ hết các trung tâm đk này đi vừa đỡ phí 1 ngày lao động phải nghỉ của tài xế, vừa tiết kiệm được hàng vạn mét vuông đất xây công viên, trường học.
Nói thế thôi chứ miếng bánh ngon này đâu có dễ bỏ.
Cụ ơi, thế cụ có biết xe cụ đang đi tốt, hiện đại như ngày nay là nhờ có cái gì không?Ngày xưa xe cộ tạp nham đủ các loại cũ mới ta tàu thì cần cái trung tâm đăng kiểm để kiểm soát, chứ giờ xe cộ chuẩn chỉ tiêu chuẩn quốc tế rồi, trình độ thợ hãng và các máy móc tối tân hiện đại rồi. Trình độ mấy ông đk tuổi gì mà đòi so với thợ hãng và thợ cứng ở các gara.
Trong khi xe mới đét, tiêu chuẩn quốc tế, hãng hủng người ta test các kiểu con đà điểu rồi mới cho lưu hành, giờ lại phải mang ra cho ông đk kiểm tra lần nữa.
Còn chuyện thu phế đường bộ và bẩu hiểm thì giao cho các gara hoặc hãng họ thu hộ cũng được.
Bỏ hết các trung tâm đk này đi vừa đỡ phí 1 ngày lao động phải nghỉ của tài xế, vừa tiết kiệm được hàng vạn mét vuông đất xây công viên, trường học.
Nói thế thôi chứ miếng bánh ngon này đâu có dễ bỏ.
Bỏ thế nào được. Vì dân thì gianNgày xưa xe cộ tạp nham đủ các loại cũ mới ta tàu thì cần cái trung tâm đăng kiểm để kiểm soát, chứ giờ xe cộ chuẩn chỉ tiêu chuẩn quốc tế rồi, trình độ thợ hãng và các máy móc tối tân hiện đại rồi. Trình độ mấy ông đk tuổi gì mà đòi so với thợ hãng và thợ cứng ở các gara.
Trong khi xe mới đét, tiêu chuẩn quốc tế, hãng hủng người ta test các kiểu con đà điểu rồi mới cho lưu hành, giờ lại phải mang ra cho ông đk kiểm tra lần nữa.
Còn chuyện thu phế đường bộ và bẩu hiểm thì giao cho các gara hoặc hãng họ thu hộ cũng được.
Bỏ hết các trung tâm đk này đi vừa đỡ phí 1 ngày lao động phải nghỉ của tài xế, vừa tiết kiệm được hàng vạn mét vuông đất xây công viên, trường học.
Nói thế thôi chứ miếng bánh ngon này đâu có dễ bỏ.
Bỏ thì không bỏ được, nhưng điều chỉnh quy định xe mới xuất xưởng trong vòng một năm mà chưa sử dụng thì không phải đăng kiểm là được.Ngày xưa xe cộ tạp nham đủ các loại cũ mới ta tàu thì cần cái trung tâm đăng kiểm để kiểm soát, chứ giờ xe cộ chuẩn chỉ tiêu chuẩn quốc tế rồi, trình độ thợ hãng và các máy móc tối tân hiện đại rồi. Trình độ mấy ông đk tuổi gì mà đòi so với thợ hãng và thợ cứng ở các gara.
Trong khi xe mới đét, tiêu chuẩn quốc tế, hãng hủng người ta test các kiểu con đà điểu rồi mới cho lưu hành, giờ lại phải mang ra cho ông đk kiểm tra lần nữa.
Còn chuyện thu phế đường bộ và bẩu hiểm thì giao cho các gara hoặc hãng họ thu hộ cũng được.
Bỏ hết các trung tâm đk này đi vừa đỡ phí 1 ngày lao động phải nghỉ của tài xế, vừa tiết kiệm được hàng vạn mét vuông đất xây công viên, trường học.
Nói thế thôi chứ miếng bánh ngon này đâu có dễ bỏ.
Đăng kiểm hết, bỏ tư tưởng tiêu chuẩn nước ngoài nó tốt hơn tiêu chuẩn Việt Nam đi. Ở đâu thì phải tuân theo tiêu chuẩn đấy, bỏ đi nguy cơ các hãng sẽ lách với những xe ở thị trường Việt Nam, những xe sản xuất ở Việt Nam cũng làm ba lăng nhăng, tiến tới mình biến thành bãi rác không sớm thì muộn.Nên kéo dài hạn đăng kiểm ra và xe mới mua ko cần phải đăng kiểm e nghĩ là hợp lý. Bỏ thì các anh em thợ biết làm j, lại đi bán bảo hiểm với tiền ảo thì mệt lắm
Về nguyên tắc trước khi cấp phép lưu thông thì vẫn phải kiểm định cụ ạ, xe phải kiểm định đạt chuẩn mới xuất xưởng, tuy nhiên quá trình vận chuyển lưu kho bãi… ko gì đảm bảo là ko có sự cố. Nên nguyên tắc xe mới vẫn phải đăng kiểm là chính xác, cái cần làm là cần kiển tra giám sát đảm bảo việc đăng kiểm là chính xác, chứ đăng kiểm đăng kẽo gì mà xe quá khổ quá tải cơi nới chạy khắp nơi, các bố ko chỉ đăng kiểm mà còn xơi món hoán cải, cải tạo nữa mới chết.Xe mới đúng ra là miễn đăng kiểm chứ nhỉ, có thống kê nào xe mới đăng kiểm bị lỗi ko nhỉ
Hãng xe nó cũng chỉ dám cam kết bảo hành 3 năm mà cụCháu thấy cần quy định xe mới 5 năm không phải đk là được.
Mua về 5 ngày lôi ra độ đẽo thấy bà nội luôn, tham gia giao thông xảy ra tai nạn liên quan đến độ đẽo thì chủ xe có đi tù x2 xe có đăng kiểm k cụCháu thấy cần quy định xe mới 5 năm không phải đk là được.