Với 280 TTĐK trên cả nước thì tính so với lượng xe đang lưu hành là quá nhiều, giờ mà thêm 1 loạt nữa thì cạnh tranh nhau chết thôi.E nghĩ vẫn còn, nhưng sau đợt này các tt chính hãng cũng được làm đk. Thế nên nghẽn vậy mà hội vama không kêu gì
Với 280 TTĐK trên cả nước thì tính so với lượng xe đang lưu hành là quá nhiều, giờ mà thêm 1 loạt nữa thì cạnh tranh nhau chết thôi.E nghĩ vẫn còn, nhưng sau đợt này các tt chính hãng cũng được làm đk. Thế nên nghẽn vậy mà hội vama không kêu gì
Trạm Văn Điển Phan Trọng Tuệ à cụ, thấy bảo mở lại rồi.Hiện tại ở Thanh oai cũng vỡ trận mất rồi, e chắc xếp hàng 2 ngày nữa
Bọn này thì gì nó chả viết. Có tý tiền viết tất. Xưa Đoàn Văn Vươn nó còn bảo là giang hồ đất cảng cơ mà.Nên chăng để ngành công an cấp giấy phép lái xe và thực hiện đăng kiểm?
(Dân trí) - "Tôi cho rằng cần sớm xem xét, sửa đổi Luật Giao thông đường bộ để giao lực lượng Công an sát hạch - cấp giấy phép lái xe và đăng kiểm - cấp giấy phép lưu hành xe cơ giới đường bộ Dân sự".dantri.com.vn
Em nghĩ nên XH hóa hết. Cái gì NN cũng vơ vào nên thành rối và lắm củiAnh Thông thì cũng nên thôi. Tôi không thích bộ x quản lý.
Nhưng a Thông thì thôi, kể cả mảnh đào tạo
có cạnh tranh cho có phát triển cụ ơiVới 280 TTĐK trên cả nước thì tính so với lượng xe đang lưu hành là quá nhiều, giờ mà thêm 1 loạt nữa thì cạnh tranh nhau chết thôi.
Xong rồi đội cấp GPLX, làm đăng kiểm mới này ai đi giám sát? Quân đội chăng?
Em cungz đọc bài này rồi, nhưng phần bình luật thì hầu hết mọi người đều chung ý kiến như ọp phơ là phản đối giao cho x
thế là thuận lợi cho "dân"Xong rồi đội cấp GPLX, làm đăng kiểm mới này ai đi giám sát? Quân đội chăng?
Nhưng khốc liệt quá thì cùng kéo nhau xuống hố cụ ạ.có cạnh tranh cho có phát triển cụ ơi
nói to rồi màbao phiền phức cho dân mà tuyệt chua thấy Bộ trưởng GT phat biểu câu nào nhỉ
Lão Tử trong Đạo đức kinh có câu rất hay.
Muốn cho vật gì thu rút lại thì tất hãy mở rộng nó ra đã. Muốn cho ai yếu đi thì tất hãy làm cho họ mạnh lên đã. Muốn phế bỏ ai thì tất hãy đề cử họ lên đã. Muốn cướp lấy vật gì thì tất hãy cho đã.
Cụ làm ở trạm nào thế?Em vừa xong, mất 2h, không vất vả như trên báo, đèn gầm họ còn không bật lên nên độ bi gầm ok nhé
Kiểm Định 1 còn xe ngoài trang bị máy móc hiện đại ra, nó còn đòi hỏi người kiểm định phải am hiểu sâu về kỹ thuật cơ khí, động cơ, cơ lý tính vật liệu, kỹ thuật phanh khí nén(Đối với xe dùng phanh khí nén), hệ thống thủy lực, nâng hạ chịu tải.....thử hỏi mấy anh Xxx có được đào tạo sâu không mà đòi làm, nếu muốn làm phải trưng dụng nhân viên từ ngành giao thông sang, lâu dài phải đào tạo bên trường giao thông cho Xxx. Còn trước mắt râu ông nọ cắm cằm bà kia và thay vì xã hội hóa tự làm tự ăn lại phình ra biên chế thì ai trả lương khi tăng biên chế???? Chưa kể tội phạm nhiều nơi phức tạp không lo cho ổn nhỉ?Ta có làm ra được mấy thứ đâu, sao không học tailon cho nhanh, đỡ cứ...sửa sửa sửa hoài.
Em xem clip, giao thông bên Mỹ đi dễ cực. Em biết có tay ở VN cứ đi là dính lỗi, sang Mỹ thuê xe oto tự lái đi khắp nơi mà chả sao.
Bao giờ cụ T thấy nguy cơ nó lớn nó mạnh hơn Đ thì cụ sẽ cho nó vào khuôn khổ. Hoặc cụ cố ý nuôi như nuôi Hoà thân để dành cho người kế nhiệm, hoặc để đời sau dẹp như dẹp Đông xưởngBây giờ rộng, mạnh lắm rồi.
Chờ bao giờ thu rút lại và suy yếu.
Báo cáo cụ là trên tàu nhanh đã có độc giả có ý kiến là đưa về bộ xxx cụ nhé.Theo các bác liệu ĐK trong tương lai có còn được ở với Bộ GTVT hay là sẽ phải chuyển cho bộ khác quản lý không?