- Biển số
- OF-379078
- Ngày cấp bằng
- 23/8/15
- Số km
- 46
- Động cơ
- 245,170 Mã lực
- Tuổi
- 35
- Nơi ở
- Thái Nguyên
- Website
- www.facebook.com
? EM CÓQUEN CỤ AH. SAO KHÔNG NHẬN RA NHỂcụ làm xong báo kết quả nhé
? EM CÓQUEN CỤ AH. SAO KHÔNG NHẬN RA NHỂcụ làm xong báo kết quả nhé
chỉnh lại góc lái rồi reset ecu cụ nhéReset gì cụ ơi?
Xe e gần đây thấy volang tương đối nặng, chắc là bệnh giống cụ rồi!
chữ ký tự động thôi cụOh oh cụ có tag nhần em không đấy? Em với cụ có họ hàng ah?
vậy là bị lệch góc lái hả cụ?chỉnh lại góc lái rồi reset ecu cụ nhé
đấy là thuật ngữ chuyên ngành kỹ thuật nói thế chứ e ko rõ. Ko phải bị lệch vo lăng đâu ạvậy là bị lệch góc lái hả cụ?
e nói thật với các cụ. kT không khắc phục được hoặc ko dám nói lỗi hoặc bệnh của xe toàn đổ cho xăng bẩn.chia sẻ với các cụ nhé!
xe em Si mt 2016 bị kêu cạch cạch khi tăng tốc, vất vả vào háng mấy lần mới khắc phục đc
cuối cùng bác thợ bảo vệ sinh lại buồng đốt, từ đó đến giờ thấy im re ko còn kêu nữa
bác ấy kết luận do đổ xăng bẩn
chuẩn đấy cụ ạ. có khi lỗi của lô hàng nhưng ko dám nói là lỗi ấye nói thật với các cụ. kT không khắc phục được hoặc ko dám nói lỗi hoặc bệnh của xe toàn đổ cho xăng bẩn.
Xe em cũng bị lỗi tạch tạch tăng tốc i như cụ, e vào hãng 3 lần thì 2 lần đầu cũng làm như cụ (vệ sinh buồng đốt, bướm ga, lọc gió ....) và cũng bảo em là xăng bẩn, đề nghị e đổ xăng 95.
Xe về chỉ 5-7 ngày sau là lại bị mặc dù e đã đổ xăng 95 suốt thời gian sau đó.
Đến lần t3 thì e làm căng, yêu cầu xử lý triệt để lỗi vì e đã trả tiền mấy lần kia mà ko xong.
Reset cái ecu và cập nhật phần mềm điều khiển gì đó, thế là hết các cụ ạ. Đổ xăng 92 phe phé chả sao cả.
Nói chung vào hãng toàn bắt thay, ít khi sửa, bực phết cụ ạ
xe e dừng 1 lúc cũng bị lên vòng tua mà chưa đi bắt đền đc đâynói chung xe cứ xử lý được hết lỗi là ngon rồi, mình ko bực mình. Nhưng e ghét cái là ko chịu tìm hiểu cứ đổ cho xăng bẩn, loanh quanh lắm.
e thấy có 1 2 cụ cũng hỏi quả này.
Các cụ cho e hỏi con ki si của e mấy ngày cái nhiệt độ vẫn báo nhiệt độ là 32•c hay bao nhiêu độ gì đó
Bây giò nó lại báo là 88•F là cái gì thế các cụ
Cụ nào biết nói giúp e xem có phải hỏng gì ko xe mới đi đk ít
em thì kệ, lúc tiện tay thì tắt. Phần lớn là ko tắt.Các cụ cho e hỏi xe Morning của e đi được 2,4v. được khoảng 1,5 năm rồi. đi cũng ít mà e nghe mấy người khuyên là nên tắt điều hòa trước lúc tắt máy và đề máy xong mới bật điều hòa cho đỡ hại ắc quy.
E vẫn giữ thói quen đấy khoảng 1 năm nay. Thế mà hôm kia xe e bị lỗi ắc quy, ko đề được, cứ kêu tạch tạch lúc đề, các thiết bị điện khác (cửa kính, gương, điều hòa, DVD vẫn hoạt động được) . e phải câu điện để nổ máy. Cố chạy xong dừng lại tắt máy muốn nổ lại thì lại tiếp tục phải câu điện.
Chiều về e phải thay ắc quy luôn. Ắc quy theo xe e là ắc quy khô của Pinaco nội (xe SI AT 2016). sao kém thế các cụ nhỉ, mới đi thế đã tèo ắc quy là có bình thường ko ạ?
E thay loại của Varta 1 củ ko biết có ổn ko ạ.
Theo chuyên trang howstuffworks, có để điều hòa hay không thì cũng không ảnh hưởng đến động cơ của xe. Bởi lẽ, với hầu hết các xe hiện nay, khi đề máy khởi động, ECU sẽ tự động điều chỉnh tắt toàn bộ hệ thống hỗ trợ khác của xe, tập trung toàn bộ nhiên liệu, điện cho động cơ. Người sử dụng có thể nhận thấy điều này khi bật công tắc điện vẫn có đèn, radio...chạy, nhưng khi đề nổ thì các hệ thống này sẽ tự động ngắt trong một vài giây. Điều hòa cũng không phải ngoại lệ.
Hỏi ngu chút nút nào sấy kính bằng gió trời vậy bác, mới lấy xe 2016 chưa hiểu hết.. Thanks bácVâng, cảm ơn bác, cái vụ lấy gió ngoài khi sưởi kính giờ em mới nghe bác nhắc đến.... thạnks bác
Hỏi ngu chút nút nào sấy kính bằng gió trời vậy bác, mới lấy xe 2016 chưa hiểu hết.. Thanks bác