- Biển số
- OF-300697
- Ngày cấp bằng
- 4/12/13
- Số km
- 371
- Động cơ
- 310,910 Mã lực
Cụ cho ẻm nó đi sờ pa đi, bệnh này không khám bằng ...ồm được đâu ợ.
Van không tải chỉ khi cụ đạp côn thì nó mới chết máy thôicụ hãy kiểm tra van không tải xem ok không!!
Ôi trời ơi,hóa ra là vậy.Cám ơn cụ đã chia sẻ,bệnh này ngốn của e kha khá,xuống tận GM check mà deeck ra lỗi làm e lọ mọ thay dây cao áp,van ko tải,bướm ga linh tinh xèng ko hết.Hiii. đúng như dự đoán, hôm nay ra gara scan báo lỗi như vậy. Xử lý: đỗ xe hướng lên 1 con dốc 20 độ, nổ máy ga to 5 phút cho nước chảy ra hết tới khi khí xả thấy khô, tắt máy, khởi động lại. Ok. Chạy cả chiều nay không bị lại.
Thợ gara không lấy tiền công nhưng kiểm tra thấy rơ bánh sau- thay 1 vòng bi=180K, thay 1 bát bèo=250K, công thay=100k. nghi ngờ đắt quá? Không biết có bị chém đẹp không?
Tôi thì chỉ mất tiền công vệ sinh một số thứ, không thay gì vì thay vào không được phải tháo ra và sẽ ko trả tiền. Hiiii.Ôi trời ơi,hóa ra là vậy.Cám ơn cụ đã chia sẻ,bệnh này ngốn của e kha khá,xuống tận GM check mà deeck ra lỗi làm e lọ mọ thay dây cao áp,van ko tải,bướm ga linh tinh xèng ko hết.
Mùa này ống xả hay bị đọng nước, nếu chạy đường ngắn hơi nước chưa thoát hết có thể sẽ bị lại, ta làm lai sẽ ok.Ôi trời ơi,hóa ra là vậy.Cám ơn cụ đã chia sẻ,bệnh này ngốn của e kha khá,xuống tận GM check mà deeck ra lỗi làm e lọ mọ thay dây cao áp,van ko tải,bướm ga linh tinh xèng ko hết.
nhà cháu cũng mới lấy một con xe groove 2010 giống nhà cụ, xe chạy đường trường khoảng 6 - 6,5 l / 100km cả điều hòa, thân vỏ chắc chắn, đi đầm chống ồn rất tốt... vỏ tôn không mỏng như xe trong nước. nói chung là cháu rất hài lòng với grooveNhà em cũng vừa mua con xe Matiz Groove đời 2009 nhập khẩu. Xe chạy rất đầm và êm, không ồn tẹo nào so với xe nhỏ cùng loại. Em mới lái nên tiêu thụ xăng khoảng 6,4L /100km. Cái này em test thử hôm đi Lạng Sơn (điều hòa bật liên tục). Không rõ xe trong nước vỏ có mỏng lắm không nên độ ồn như xe của bác lại nhiều thế. Bác kiểm tra thông số lốp xem thế nào, cân lại lốp xem có ổn hơn không? Nếu chạy đg trường mà như xe của bác đang gặp phải thì cũng hơi nhiều rồi đó.
BỊ mòn vàành đồng tốc a.xe em vào số 3 cũng có tiếng kêu là bị sao hả các cụ
Hix đành phải thế thôi cụ, mà không biết thay bánh răng số 2 chi phí thế nào cụ nhể?Theo tạm đoán thì xe bạn phải thay bánh răng số 2 do bị mòn dẫn tới hiện tượng như trên.
Từ số 1 lên 2 do lực quán tính từ thấp lên cao nên ko sao nhưng từ cao xuống thấp thì sẽ gặp phải hiện tượng trên... Bạn chịu khó đi tạm qua tết rồi kiểm tra bánh răng số 2 ..nedus mòn thì thay là okie thui...ko có j lớn đáng lo cả nhé...
Chúc mừng cụBáo cáo các cụ là bệnh tình của e nó là do mấy cái dây cảm biển ga bị nối chắc lâu ngày nên tiếp xúc kém e bỏ ra đấu lại.giờchạy ngọt ngào lắm rồi ạ.e cám ơn các cụ