Xe em chạy 500k/tháng, nhưng vẫn nhiều hơn nhà Bống, Bống chỉ hết 100k/thôiSpark 2009 mình cũng vậy, đi 9l/km trong nội thành, không ít hơn, chạy tiết kiệm xăng quá cũng mau hư máy.
Xe em chạy 500k/tháng, nhưng vẫn nhiều hơn nhà Bống, Bống chỉ hết 100k/thôiSpark 2009 mình cũng vậy, đi 9l/km trong nội thành, không ít hơn, chạy tiết kiệm xăng quá cũng mau hư máy.
Cụ mà đi hết Kiệt mới đổ thì rễ bị chết bơm xăng nắm.Cái này phải gặp bác nào cùng cảnh mới tư vấn đc.
Xe em Matiz super AT đi đường dài 6.5L, đường hỗn hợp 8l điều hòa số 2 cả ngày. Dạo này mùa thu có hôm em tắt điều hòa hé cửa thì đi hỗn hợp hết 7.5l. Nghĩa là cách đây 1 tháng thì em cứ đi 450km là đổ 35l đầy ặp. Còn tháng này đi 480km thì đổ 35l đầy ặp ( khi đổ xăng là khi vạch đỏ đã báo đậm ko mờ nữa, còn khoảng 1 lit xăng, chưa bao giờ bọn bán xăng ăn đc của em đến 2l xăng, vì em toàn đi hết gần kiệt mới đổ )
Lúc đầu em tưởng xe em làm sao, sau hỏi nhiều người mới biết rằng em đi thế là khéo lắm rồi.
Vì theo kinh nghiệm thì AT mà xe yếu kéo ì ạch nên nặng thành ra tốn xăng. Đừng nghĩ cứ dung tích nhỏ là tiết kiệm, con Kia morning SLX máy 1 chấm chạy tốn xăng ngang với con Forte máy 1.6 đấy.
Xe Spark 2011 của mình đi đường nội thành có mở máy lạnh thì tầm 7 lít/100 cây.Em chả biết các cụ đi xe Groove siêu như thế nào toàn kêu 6 - 6,5 lít trong trong thành phố, chứ em đi chả bao giờ được. Em cứ đổ 600k được hơn 25lit một tí, em chạy đi làm hàng ngày từ Hà Đông đến Trần Duy Hưng, đi được 310 - 320km. Tốc độ hiển thị trung bình trên đồng hồ là 23-24km/giờ, điều hòa lúc bật lúc không, vòng tua chạy TB 2000 vòng. Tính ra TB tầm khoảng 8-8,1lit/10km.
Cụ nào có bí quyết gì mà chạy được ít thế thì chia sẻ cho anh em với ạ.
Hix, con của cụ như uống bia rồi đó ah, trung bình chỉ 5,5l thôi ahEm mới mua em spark 2013 AT 1.0.Xe em ban đầu mới chạy được 300km đã bị lỗi hộp số do chuyển số chậm, phải đi bảo hành thay con cảm biến đầu ra ở hộp số rồi. Em hay chạy với tốc độ trung bình 40km/h vòng tua 2000rpm, cứ 100km thì hết từ 8-9lit.Như vậy có tốn xăng không và với vòng tua như thế thì có ổn ko hay vẫn bị lỗi chuyển số chậm.
Nhìn chung chạy con spark 2013 AT 1.0 này bất cập lắm, xe máy nhỏ mà tốn xăng, vỏ chống ồn kèm, chạy tốc độ 40km mà lốp bám đường cứ kêu ầm ầm.
nhà cụ đi 40 mà vòng máy 2000 là quá cao đấy ạ còn ăn uống thì vì vòng máy cao nen nó ăn nhiều thui, nhưng 9l cửa cụ là nội hay ngoại thành ạEm mới mua em spark 2013 AT 1.0.Xe em ban đầu mới chạy được 300km đã bị lỗi hộp số do chuyển số chậm, phải đi bảo hành thay con cảm biến đầu ra ở hộp số rồi. Em hay chạy với tốc độ trung bình 40km/h vòng tua 2000rpm, cứ 100km thì hết từ 8-9lit.Như vậy có tốn xăng không và với vòng tua như thế thì có ổn ko hay vẫn bị lỗi chuyển số chậm.
Nhìn chung chạy con spark 2013 AT 1.0 này bất cập lắm, xe máy nhỏ mà tốn xăng, vỏ chống ồn kèm, chạy tốc độ 40km mà lốp bám đường cứ kêu ầm ầm.
Trong phố người ta tính bao nhiêu l trên giờ .con này chắc nghiện xăng
em cũng lấy 1 em mới tinh tươm bên chevelet thủ đô, Bác liên hệ Dũng 0973303691 nhân viên bán hàng nhiệt tình.Ôi nghe hóng hớt các Cụ mà em cũng tham gia cho vui thôi nhé, có gì thì các Cụ bỏ qua cho nhưng xe mới chưa qua 10,000km thì khó xác định về mức tiêu thụ lắm ah. trên 10,000km thì máy móc trơn tru sẽ đỡ hơn nhiều, thứ hai là còn về cách đi nữa và số côn vào ra hợp lý thì sẽ tiết kiệm được xăng thôi ah. Dù sao thì số sàn vẫn tiết kiệm hơn ah.
Em cũng đang định mua SPACK AT 2013 trong tháng này cho Bà xã đây, mạn phép có Cụ nào đã mua mới 100% xin cho em địa chỉ và tư vấn viên uy tín để em đến đó mua ah.
Em thích xe Mỹ vì em cũng đang chạy con Focus 1.8MT đời 2011 nên thích dòng xe đầm và chắc chắn. Em không thích lắm mấy dòng xe Hàn.
Cảm ơn các Cụ ah