- Biển số
- OF-6862
- Ngày cấp bằng
- 8/7/07
- Số km
- 4,302
- Động cơ
- 595,724 Mã lực
Nhìn em Cr-V 2015 này em có vài nhận xét:
Bản US và EU đều đẹp, mỗi bản đều có nét khỏe khoắn riêng. Ở nhà mình sẽ giống bản EU (nhìn vào cản trước sẽ thấy)
Ngoại thất:
Chỉnh sửa nhiều chỗ, phần đầu nhìn khỏe hơn, mặt ca lăng nối dài sang hai bên đèn, trang bị đèn Daylight viền quanh đèn pha nhìn rất ngầu. Viền quanh đèn sương mù mạ crom, phía dưới cản trước cũng mạ crom giống như Mer. Có một chút cảm giác trang trí hơi nhiều crom, sẽ bị rối mắt.
Phần đuôi xe đỡ gù hơn, vuông vức hơn nên nhìn cũng khỏe hơn.
Phần hông xe không thay đổi nhiều ngoài việc tay nắm mạ crom.
La răng xe, em nhìn thấy ghét, ẻo lả kiểu cánh quạt, không hiểu sao lại thiết kế thế (ý kiến cá nhân)
Nội thất:
Thay đổi không nhiều, mặt táp lô nếu các cụ để ý sẽ thấy bọc da hoặc giả da hay nhựa gì đấy, có đường chỉ may trông rất đẹp và sang hơn. Ốp gỗ vẫn thế....Bản 2.0 nếu được thì nội thất nên cùng màu và có mầu đen thì tốt.
Trang thiết bị thì hi vọng sẽ có thêm SSE còn DVD thì không quan trọng, cái này lắp thêm dễ nhưng SSE original theo xe khác hẳn với mấy cái mà các hàng nội thất hay gọi là oem, nói xin lỗi các cụ, cho em hàng SSE của máy hàng nội thất em đáp mi..ạ nó đi cho đỡ bực mình. (Lấy chíp từ trong chìa khóa để sẵn vào ổ khóa thì còn đâu tính bảo mật nữa)
Động cơ và hộp số: em nghĩ không có thay đổi nhiều ở bản 2.0, nhưng bản 2.4 sẽ khác và giống như bên US. Sức mạnh động cơ thì khá là tối ưu rồi, muốn hơn nữa thì chỉ có cách dùng tăng áp nếu như vẫn giữ nguyên dung tích như cũ.
Hộp số cho bản 2.4 sẽ dùng hộp số CVT giống như các nơi khác. Hộp số CVT của CRV khác với City, không có lẫy chuyển số trên vô lăng, không có các cấp số ảo. Từ D chuyển sang S (Sport) hoặc L để đi đèo dốc.
Về giá em dự là bản 2.0 sẽ tăng khoảng 20 củ, còn bản 2.4 sẽ khoảng 30 củ trở lên. Thời điểm ra mắt, em nghĩ sẽ trước Tết âm lịch nhà mình để vợt các cụ. Năm nay nhuận nên Tết đến muộn hơn. Khoảng tháng 12 hoặc tháng 1. 2015 dương lịch là đẹp.
Trên đây là những gì em gia cát dự, em cũng đang hóng như các cụ nếu ngon là sẽ múc.
Bản US và EU đều đẹp, mỗi bản đều có nét khỏe khoắn riêng. Ở nhà mình sẽ giống bản EU (nhìn vào cản trước sẽ thấy)
Ngoại thất:
Chỉnh sửa nhiều chỗ, phần đầu nhìn khỏe hơn, mặt ca lăng nối dài sang hai bên đèn, trang bị đèn Daylight viền quanh đèn pha nhìn rất ngầu. Viền quanh đèn sương mù mạ crom, phía dưới cản trước cũng mạ crom giống như Mer. Có một chút cảm giác trang trí hơi nhiều crom, sẽ bị rối mắt.
Phần đuôi xe đỡ gù hơn, vuông vức hơn nên nhìn cũng khỏe hơn.
Phần hông xe không thay đổi nhiều ngoài việc tay nắm mạ crom.
La răng xe, em nhìn thấy ghét, ẻo lả kiểu cánh quạt, không hiểu sao lại thiết kế thế (ý kiến cá nhân)
Nội thất:
Thay đổi không nhiều, mặt táp lô nếu các cụ để ý sẽ thấy bọc da hoặc giả da hay nhựa gì đấy, có đường chỉ may trông rất đẹp và sang hơn. Ốp gỗ vẫn thế....Bản 2.0 nếu được thì nội thất nên cùng màu và có mầu đen thì tốt.
Trang thiết bị thì hi vọng sẽ có thêm SSE còn DVD thì không quan trọng, cái này lắp thêm dễ nhưng SSE original theo xe khác hẳn với mấy cái mà các hàng nội thất hay gọi là oem, nói xin lỗi các cụ, cho em hàng SSE của máy hàng nội thất em đáp mi..ạ nó đi cho đỡ bực mình. (Lấy chíp từ trong chìa khóa để sẵn vào ổ khóa thì còn đâu tính bảo mật nữa)
Động cơ và hộp số: em nghĩ không có thay đổi nhiều ở bản 2.0, nhưng bản 2.4 sẽ khác và giống như bên US. Sức mạnh động cơ thì khá là tối ưu rồi, muốn hơn nữa thì chỉ có cách dùng tăng áp nếu như vẫn giữ nguyên dung tích như cũ.
Hộp số cho bản 2.4 sẽ dùng hộp số CVT giống như các nơi khác. Hộp số CVT của CRV khác với City, không có lẫy chuyển số trên vô lăng, không có các cấp số ảo. Từ D chuyển sang S (Sport) hoặc L để đi đèo dốc.
Về giá em dự là bản 2.0 sẽ tăng khoảng 20 củ, còn bản 2.4 sẽ khoảng 30 củ trở lên. Thời điểm ra mắt, em nghĩ sẽ trước Tết âm lịch nhà mình để vợt các cụ. Năm nay nhuận nên Tết đến muộn hơn. Khoảng tháng 12 hoặc tháng 1. 2015 dương lịch là đẹp.
Trên đây là những gì em gia cát dự, em cũng đang hóng như các cụ nếu ngon là sẽ múc.