- Biển số
- OF-368164
- Ngày cấp bằng
- 26/5/15
- Số km
- 301
- Động cơ
- 255,520 Mã lực
người việt nam mình vốn thông minh nên đi trước thời đại đó mà cụ
Đề nghị bây h ai mua Bình CH phải trang bị kèm ô tô, không thì phạt bỏ bố nó đi, em nghĩ thông tư này có lẽ hiệu quả hơnDCM, nó không sản xuất bình cứu hoả, mà sản xuất ô tô nên mới nói thế, thử hỏi nếu nó sản xuất bình cứu hoả thì nó có nói thế không? Không tin các bác cứ hỏi bọn sản xuất bình cứu hoả hoặc bán bình cứu hoả ấy.
Mà cả xong rồi thì bỏ đi ko dân chửi quáTối qua đã có lệnh của trển cấm tiếp tục thông tin về bình cứu hỏa rồi. Đố các cụ tìm đc bài nào mới từ hôm nay. Dự là hàng anh Tập đưa sang bán chưa hết. Nghĩ mà buồn, đến cái bình chữa cháy cũng bịt miệng dân.
trên OF có mấy thằng bưng bô cho cái TT 57 này mấy hôm nay chưa thấy ý kiến chỉ đạo gì nhểE bẩu rồi mà TT57 đã hoàn thành sứ mạng lịch sử được giao phó
Chắc hoàn thành nhiệm vụ nên rút quân rồi cụ ạtrên OF có mấy thằng bưng bô cho cái TT 57 này mấy hôm nay chưa thấy ý kiến chỉ đạo gì nhể
LÀM QUẢ BÁO CHÁY VÀ CHỮA CHÁY TỰ ĐỘNG. LẮP BÌNH NƯỚC ÁP LỰC CAO Ở CỐP XE ẤY.Sao không lắp vài cái sensor báo khói vào trong khoang máy + bình cố định. Khi thấy khói thì báo động cho lái xe dừng lại xong thì ấn nút xịt 1 phát là xong. Có điều như thế thì các hãng oto phải thiết kế riêng cho VN, có lẽ lúc đấy giá xe sẽ gấp 10 lần bên Mỹ
Cụ chuẩn bị 5 củ nộp phạt nhé . Tội thằng nói đi ko nặng bằng thằng nói lạiNói đặc thù là nói tránh nói giảm đấy các cụ ợ
Chứ ý là mấy thằng đề xuất cái này toàn bọn thần kinh (hoặc cố tình tk vì mục đích gì thì ko biết)
TSB bọn giãy chết là nó thâm nho lắm đấy
Sai chắc luôn ! Một là nhiẽm bệnh chém không cần kiểm tra của quan chức Việt Nam, 2 là bị lều báo nhét chữ vào mồm“Trên cả thế giới, tôi chỉ thấy bắt buộc trang bị bình cứu hoả trong xe ô tô là một quy định đặc thù của Việt Nam” - Ông Yoshihisa Maruta - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam (TMV)
Chẳng nhẽ ông Tổng về Ô tô này nhiều kinh nghiệm thế mà nhận định sai hả các cụ???!
Trích nguồn: VTC
Ông này chưa đi BỉLại thêm phản ứng từ chuyên gia máy ô tô đây:
Bình cứu hỏa trên ô tô trên thế giới, không có quy định từ Bắc Âu, châu Âu, Nhật. Tôi đã từng đi rất nhiều quốc gia trên thế giới thì hoàn toàn không bắt buộc điều này. Cái đó không phải đem lại sự an toàn người tài xế, những người ngồi trong xe. Trong khi đó, tai nạn có thể gây ra chết người ở trong xe. Có thể, nó biến thành một quả bom, nếu nó không chịu nổi độ nóng ở trong xe. Do đó, những quy định đó không được đưa vào những an toàn trong xe....
Tôi có ý định là sẽ viết thư cho Bộ Công an để họ hướng dẫn tôi nên mua bình chữa cháy nào? Nếu họ hướng dẫn không được thì tôi sẽ không trang bị. Thứ 2, nếu tôi bị phạt, có khả năng tôi kiện ngược lại quyết định này. Tôi sợ, thay vì chết lửa, tôi lại chết vì bom. - See more at: http://m.vtc.vn/1-590126/kinh-te/chuyen-gia-thiet-ke-may-o-to-canh-bao-binh-chua-chay-tren-xe-co-the-thanh-bom.htm#sthash.nERG6sDH.dpuf
Thằng Nhật Bổn này Cãi ngang : Mai xxx nó cho thêm cái quyết định : Bình chữa cháy đạt chuẩn , tức là nó nhỏ nhất cũng phải bằng cái thùng phi kèm theo cái téc Sơn Hà ...xem có lý sự được không !...“Trên cả thế giới, tôi chỉ thấy bắt buộc trang bị bình cứu hoả trong xe ô tô là một quy định đặc thù của Việt Nam” - Ông Yoshihisa Maruta - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam (TMV)
Chẳng nhẽ ông Tổng về Ô tô này nhiều kinh nghiệm thế mà nhận định sai hả các cụ???!
Trích nguồn: VTC