Oài, mok bes nói chả sai nhưng chưa đủ và chưa thỏa đáng. E làm phản biện 1 nhát nhé!
Vụ này nhà cháu cũng dính rồi nên cháu cũng ức ông bibi và bưu điện lắm! Cũng may là sau thiệt hại và quán triệt, cộng với nhận thức của độ tuổi thì các cháu cũng stop nhưng nói gì thì nói, theo tìm hiểu của e thì hầu như nhà nào cũng bị dính đòn ko ít thì nhiều. Đó là lý do tại sao các cty media có dvu tuơng tự cứ mọc lên như nấm và cùng vnpt cứ giàu mãi. Với món lợi nhuận khổng lồ mà lại ít bị claim như vậy (toàn chơi với trẻ con) thì ai dại gì giúp các cụ ngăn ngừa triệt để (ngăn ngừa chứ ko cấm tiệt nhé). Trong 3 năm (khoảng đó) vừa qua, cải tiến duy nhất e đc chứng kiến là :"các e nhớ xin phép bố mẹ trc khi gọi cho chị Thỏ Ngọc nhé" - cái này phát sinh gần 2 năm nay chắc do bị claim nhiều quá nhưng e thề là chưa đến 10% đứa bé lại thật thà đến mức ấy khi muốn tán chị Thỏ Ngọc! Nhắc Xin phép thế thì Khác chó gì nhắc bố chúng nó trc khi đi bia ôm nhớ đt xin phép mẹ ở nhà! :77:
Thực ra bưu điện nếu muốn phối hợp và thực sự tôn trọng khách hàng chỉ cần cho đặt tự động dịch vụ xài pass cho các đầu số kiểu này như tổng đài cty thôi! Các bậc phụ huynh sẽ bấm pass để thông số nếu cho con gọi, còn nếu ko thì nó bấm 1900....1252 đến mai mà ko có pass của bố mẹ, ông bà bấm cho cũng ko đc, phỏng ạ?! Nhưng nếu làm thế thì doanh thu dịch vụ này của các cty media va vnpt đi bằng mông ngay, e thề là như thế, vì sao thì các cụ tự hiểu nhé! Còn bây giờ vẫn cố tự bảo vệ và hãy ngoan ngoãn trả tiền khi đã lỡ...