VNPT có dịch vụ khóa gọi 1900 (mã D14), phí khởi tạo 50k.
Các bác cầm CMT ra biu điện gần nhà khai vào tờ giấy thay đổi dịch vụ là xong.
Các bác cầm CMT ra biu điện gần nhà khai vào tờ giấy thay đổi dịch vụ là xong.
Em bị dị ứng với Táo.cụ mua iphone4 ròi tải phần mềm truyện tranh việt nam về cho F1 nghe, rất nhiều chuyện mà không mất đồng tiền nào
Nhà e dùng cáp HN, có bibi đâu?Cách đơn giản nhất là cụ cắt cha nó cái kênh bibi đi, thế là xong
Em đặt viên gạch đây, tí giả nhời lão Bụp nhá, hôm nay cuối tuần nên cũng hơi rỗi việc 1 tý
VNPT có dịch vụ khóa gọi 1900 (mã D14), phí khởi tạo 50k.
Các bác cầm CMT ra biu điện gần nhà khai vào tờ giấy thay đổi dịch vụ là xong.
Ngày xưa gọi di động tốn tiền, máy bàn nhà em mẹ em chuyển vị trí số 0 sang bên cạnh, cho dấu # vào giữa. Với những người ít dùng điện thoại thì còn chơi được vì phải nhìn bàn phím mà bấm. Còn với ông ôn con béo kia thì chắc chả hiệu quả vì có khi nó thuộc bố nó mặt phím rồi chả cần nhìn cũng bấm được
Lão từ hẵng khóa để đấy và gọi điện đến tổng đài xin số điện thoại di động của chị Thỏ Ngọc đãVầng, chắc chắn là phải khóa rồi ợ.
Cứ khi xảy ra mọi chuyện, tâm lý chung thường kêu do người khác, bây giờ em cứ phân tích 1 cách vô cùng khách quan thế này nhé :Hỏi anh Gúc, nhà em được biết số 1900585801 là hộp thư thông tin, trong đó có mục truyện thiếu nhi. Còn số 1900561252 là Tổng đài của chị Thỏ Ngọc. Ặc Ặc.
Thủ phạm thì rõ rồi, là F1 bị chị Thỏ Ngọc và 1 số chị khác dụ dỗ, thêm vào đó là sự thiếu sát sao, thiếu quan tâm của bố mẹ khi để con ở nhà một mình.
Hóa đơn vừa rồi của nhà em là tháng 7. Chắc chắn tháng 8 cũng sẽ nhận được 1 hóa đơn tương đương vì đến tận ngày 21/08 mới biết để ngăn chặn.
F1 đã được quán triệt là nghiêm cấm sờ đến điện thoại trừ phi gọi cho ông bà, bố mẹ, tuy nhiên mất bò mới lo làm chuồng, thiệt hại cũng kha khá.
Em hỏi anh Gúc mà chả biết cách chặn mấy đầu số 1900 để tránh mất tiền oan. Có bác nào ở VNPT đi qua đây thì cho em hỏi mấy câu sau:
1. Nhà cung cấp dịch vụ biết thừa là chả bố mẹ nào đồng ý cho con a lô cho chị Thỏ Ngọc nhiều đến thế, mặc dù cuối đoạn quảng cáo mời các cháu gọi điện bao giờ cũng thòng theo câu: "Các em nhớ xin phép bố mẹ". Có cách nào giới hạn số phút được gọi đến những đầu số 1900 này không?
2. Có cách nào gửi cảnh báo đến các bậc phụ huynh khi số tiền vô bổ này lên cao bất thường không, hay là chỉ biết đếm phút ăn tiền?
3. Có cách nào chặn hẳn các cuộc gọi đến các đầu số này không? Vì đối với đa số người dùng, thông tin từ các đầu số này là vô bổ, thậm chí có hại.
4. Em muốn in chi tiết thời gian và số tiền của từng cuộc gọi thì làm thế nào? Hiện tượng cấy cước không phải là không có nên em muốn xem chi tiết.
Cảm ơn các bác.
P/S: Em lập thớt này ngoài việc hỏi các bác cung cấp dịch vụ còn muốn gửi đến các bác có hoàn cảnh giống em một lời cảnh báo để tránh mất tiền oan.
Oan quá, Bao Công ơi!
Em đi xơi sáng đã, tí về giả nhời tiếp.Cứ khi xảy ra mọi chuyện, tâm lý chung thường kêu do người khác, bây giờ em cứ phân tích 1 cách vô cùng khách quan thế này nhé :
Em chưa hề đổ lỗi cho người khác nhá nhá nhá.
1. Dịch vụ chị Thỏ Ngọc :
Hoàn toàn hợp pháp, hợp lệ và hay, bằng chứng trẻ con gọi tơi tới. Bố mẹ cấm nó còn sang nhà hàng xóm gọi, thế mới máu.
Chương trình cũng đã cảnh báo : các con phải xin phép bố mẹ trước khi gọi cơ mà.
Nên về tình và về lý thì Chị Thỏ Ngọc rất đáng yêu
Chính vì chị đáng yêu thế nên người ta không đặt ra vấn đề hạn chế trẻ con đến với chị.
Em cũng không bảo là ko hợp pháp, ko hợp lệ và ko hay. Chị Thỏ Ngọc giỏi dỗ thì trẻ em mới đến chứ. Thật lòng mà nói, nghe giọng ngọt như mật, mình còn muốn nghe nữa là trẻ con.. Cũng như em đã nói, câu các con phải xin phép bố mẹ trước khi gọi cơ mà. là câu thòng của nhà cung cấp dịch vụ, chả bố mẹ nào muốn con gọi nhiều thế.
2. Nhà alô, cụ thể đây là VNPT :
Việc khách hàng kết nối tốt đến 1 số máy khác với chất lượng tốt (bằng chứng là cuộc gọi rất chi là nhiều và dài) là 1 điều rất đáng hoan nghênh và nên phát huy.
Là 1 đơn vị kinh doanh, không lý nào lại ngăn cản cả, làm thế ngang chặt chân mình.
Có cách nào gửi cảnh báo đến các bậc phụ huynh khi số tiền vô bổ này lên cao bất thường không, hay là chỉ biết đếm phút ăn tiền?? Không đâu ạ, đơn vị cung cấp chị Thỏ Ngọc kiện chết. Ngoài ra có cảnh báo với cước nói chung, tuy nhiên em nhớ không nhầm mức cảnh báo ở khoảng 2 triệu/tuần. Mức cước 1tr/tháng thì là rất là nhiều, ko thể nào đặt 1 cái add-on để check đột biến trên hàng triệu số máy ở khắp nghìn cái tổng đài được.
Mức cước 1 tr/tháng đối với cụ chả là gì, đối với em là hơi cao, còn đối với rất nhiều người là không thể chấp nhận được. Vụ 1 cơ số đồng bào dân tộc thiểu số bị ra tòa ở miền núi phần nào cũng đã nói lên cái tâm của người cung cấp dịch vụ.
3. Chặn số máy 1900xxxx
Có, cụ ra Bưu Điện y/c khóa dịch vụ là xong. Hoặc mưu cao như các cụ kia thì đảo số trên bàn phím là xong. Hèn nữa thì khóa Bibi hay tháo điện thoại đi.
Vầng, em sẽ ra BĐ chặn lại. Cái này đối với rất nhiều người là vô bổ. Nhà ko có bibi nên chả phải chặn.
4. Em muốn in chi tiết thời gian và số tiền của từng cuộc gọi thì làm thế nào?
Cụ ra Bưu Điện xin sao kê chi tiết cụ thể, em không nhớ rõ lắm về các dịch vụ GTGT có liệt kê được từng cuộc hay không, cái này giao dịch viên trả lời cụ là chính xác nhất.
Hiện tượng cấy cước thì em khẳng định là không có, bởi những thằng làm trực tiếp như em có cấy thêm 1 tỷ vào đó cũng không tài nào rút ra được.
Bất kỳ 1 doanh nghiệp nào cũng không đặt chủ trương ăn gian khách hàng để kiếm lời, chả đáng bao nhiêu mà có thể sụp đổ danh nghiệp trị giá hàng chục nghìn tỷ đồng.
OK, em sẽ bảo Gấu ra BĐ để yêu cầu in sao kê. Còn việc cấy cước trước đây chả lùm xùm 1 dạo còn gì.
5. Mục này cụ không hỏi nhưng em nói thêm :
Cái gì cũng có 2 mặt, cụ phải xem xét lại cách quản lý con cái, cách thức hướng dẫn - giáo dục cháu sử dụng điện thoại đúng cách. Việc cảnh báo rồi mà cháu không gọi điện xin phép bố mẹ đó cũng coi là 1 lỗi.
Giống như internet, khai thác đúng thì rất tốt, khai thác sai thì vô cùng xấu xa và nguy hiểm.
Nhưng không vì thế mà ta cấm tiệt bọn trẻ, đó là biểu hiện sự tiêu cực, sự bất lực.
3tr (tạm tính cho 2 tháng) cũng không phải quá lớn để Bố mẹ giật mình nhìn lại và thay đổi cách quản lý con. Nghỉ hè nên cho các cháu vận động, sinh hoạt tập thể, học hành để khỏi quên kiến thức cũ. Xem TV chỉ là bonus vào lúc buổi tối thôi và luôn luôn cấm tiệt mấy cái 1900xxxx ngay trong tư tưởng chúng nó.
Cụ PM cho em số máy, sang tuần em sẽ check cái cước tạm tính để cụ còn chuẩn bị tiền
Trường hợp này còn may, có nhà cước tăng lên mấy triệu, kiện cáo um lên thì ra Chồng toàn gọi điện xin tư vấn tâm sinh lý tình cảm, tình dục với tán tỉnh mấy em 1080-1088. Vợ chán đời luôn.
He he, em cần chóa gì tư với chả vấn. Đương nhiên là sẽ phải giáo huấn ông ôn roài.
Nhân thớt này cảnh báo các cụ thêm về cái sms qua điện thoại nữa, mấy cái đầu số 87xx thì tránh cho xa, 15K/sms đấy.
Máy cơ quan trả thì cứ phang thoải mái
Lói chung thì ít cho trẻ con xài di động hoặc không dây ....Bởi nhũn lão do sóng microwave . E chả dám liều như cụ....Anh tự hào về cu cậu có gen giống bố lắm mà, anh còn kêu ca giề nhỉ?
Cu tí nhà em ( 6 tuổi) cũng một lần gọi Bạn La La, chị thỏ Ngọc....làm hóa đơn điện thoại cố định nhà em gần 500k, bình thường chỉ khoảng 100k/tháng.
Em cũng giật mình nhưng đã kịp thời đầu từ sim khuyến mại cho cu tí gọi bét nhè. Giao hẹn với cu tí là mỗi ngày con chỉ nên gọi vài phút thôi, con mà gọi nhiều, hết tiền trong sim là ko đựoc gọi nữa.
Thỏa thuận đó của em được sự hưởng ứng bằng nụ cười toe toét của cu tí.
Nhưng nói tóm lại thì các bậc phụ huynh nên tạo cho các con hứng thú vào các hoạt động bổ ích hơn là cho các con gọi tổng đài như thế.
Bởi em cũng có lần thử nghe bạn La La nói chuyện với trẻ thơ, bạn ý giỏi thật, giọng nói ko khác gì bạn thân thiết của trẻ nhỏ. Các cháu bé nghe thấy thế, liền có ngay cảm giác là đang có bạn thân chơi cùng.====>> Do đó, việc con trẻ có bạn chơi cùng trực tiếp là vô cùng quan trọng.
Nó quan trọng như việc chúng ta đi off và chém gió vậy, nhu cầu giao tiếp là vô cùng cần thiết.
Em có nói nhiều quá ko ạ?
Ặc ặc, em đã cho cu tí xài di động rồi à?
Thời gian đó em chỉ cho cháu gọi di động ( bằng sim rác) cho chị Thỏ Ngọc ít thôi mà, tính trẻ con mau chán, giờ cháu nó ko thích tổng đài nữa rồi ạ.Lói chung thì ít cho trẻ con xài di động hoặc không dây ....Bởi nhũn lão do sóng microwave . E chả dám liều như cụ....