- Biển số
- OF-35494
- Ngày cấp bằng
- 18/5/09
- Số km
- 599
- Động cơ
- 478,262 Mã lực
Do ăn ở đấy cụ ạ em đi VJ trộm vía k bị delay baoh
Em mua trên app của anh Q. Không qua đại lý, mà mua thẳng. Hy vọng anh Q giữ lời như bên dịch vụ khách hàng của anh ý hứa hẹn . Của cụ 1 năm rồi mà chưa trả tiền thì tệ quá nhỉ.Nhà em đợi anh Q đến hôm nay là suýt 1 năm rồi cụ ơi. Em mua vé qua đại lý, đại lý cũng lởm, khách ko hỏi cũng kệ khách luôn.
Cụ uống no cf thay cơm bữaXác định nếu có việc gấp thì ko đi VJ còn nếu bình thường ko vội vàng thì cũng chẳng sao, ngồi nhâm nhi li cf thôi
Ngủ ghế sb có mất phí đâu, có khi loạng quạng lại cưa đc mợ nào đồng hành thì ấmBáo sớm là vui rồi, có lần e bay 10h đêm Jetstar, ra sân bay rồi bị báo delay 8 tiếng, bồi thường 200k rồi nằm vật vã ở sân bay cả đêm ))
Em vào hùa với cụ, mấy cụ kỵ ông bà kêu giá rẻ do truyền thông nhồi sọ.Nhiều cụ cứ mãi cái câu giá rẻ thì thế thôi. Giá không hề rẻ nếu phải mua cả hành lý....mua cận ngày đi..... Thái độ đó là coi thường khách hàng hoặc làm ăn không chuyên nghiệp. Đã bán vé cho người ta kể cả rẻ thì dịch vụ cũng phải tốt nhất có thể. Ví dụ nếu muộn hoặc lỡ phải thông báo trước. Khách lên muộn hoặc lỡ có cho đi chuyến sau không? Muộn chút có cho lên máy bay không? Mua bát phở giá rẻ chả nhẽ người ta phải chờ từ sáng đến trưa mới được ăn à....
Mỗi hãng kinh doanh bao giờ cũng hướng vào một phân khúc thị trường nhất định. HK giá rẻ VJ hướng vào phục vụ nhóm khách hàng thu nhập thấp khác VNA đối tượng phục vụ thu nhập cao khả năng chi trả lớn và chất lượng dịch vụ cao hơn. Yêu cầu chất lượng cao với giá rẻ là điều khó có thể thoả mãn.Đấy là phương tức kinh doanh của HK giá rẻ - giảm chi phí đến mức tối đa, còn chất lượng dịch vụ không phải là cái cần ưu tiên. Thị trường VNam khá lớn, dân còn nghèo, đất nước dài, như đoạn Hà Nội Đà Nẵng thôi thì cũng ko có phương tiện thay thế nào nhanh được như máy bay, nên Vietjet sống tốt với chíến lược như thế.
Sau này dân giàu lên, có thể thu giá vé cao hơn lên thì có thể cải thiện chất lượng dịch vụ tương ứng. Tuy nhiên, chiến lược kinh doanh của HK giá rẻ vẫn là giảm thiểu chi phí tới mức tối đa.
Trong tình hình dịch bệnh hiện nay mình thấy giá vé các hãng hàng không không lệch nhau bao nhiêu. Nói cách khác là VNA phải hạ giá để có thể cạnh tranh với VJ, Bamboo. Và điều này đặt nguy cơ thua lỗ thậm chí phá sản đối với VNA do chi phí vận hành bộ máy cồng kềnh. Cho nên đối với khách hàng thông thái cứ VNA mà đi ?Em vào hùa với cụ, mấy cụ kỵ ông bà kêu giá rẻ do truyền thông nhồi sọ.
Tóm lại VJ ko rẻ, có 1 tỷ lệ % nhỏ giá rẻ nhưng được bơm thổi. Người thừa thời gian, thời gian ko biết làm gì, thì cứ tận hưởng.
1 phần nhỏ thôi cụ ơi.Delay vì an toàn của khách thôi, máy bay chứ có phải ô tô đâu
Bộ máy VNA cồng kềnh, nhưng phải tính thêm chuỗi phụ trợ của nó ntn? Đâu phải có tàu bay và phi công là cứ thế cất cánh.Trong tình hình dịch bệnh hiện nay mình thấy giá vé các hãng hàng không không lệch nhau bao nhiêu. Nói cách khác là VNA phải hạ giá để có thể cạnh tranh với VJ, Bamboo. Và điều này đặt nguy cơ thua lỗ thậm chí phá sản đối với VNA do chi phí vận hành bộ máy cồng kềnh. Cho nên đối với khách hàng thông thái cứ VNA mà đi ?
Mình ko rõ ý cụ? Có phải cụ đang nghi ngại vấn đề an toàn bay của hkgrBộ máy VNA cồng kềnh, nhưng phải tính thêm chuỗi phụ trợ của nó ntn? Đâu phải có tàu bay và phi công là cứ thế cất cánh.
Em ngại nhất hkgr ở khoản bảo trì.
Vậy cụ lý giải thế nào khách hàng vẫn chọn đi VJ dù chất lượng dịch vụ không bằng VNA. Mà so sánh giá rẻ hkvn với thế giới mình nghĩ hơi khiêm cưỡng?Nói hàng không giá rẻ đi kèm với việc sai giờ là ngụy biện. Bản thân em có kinh nghiệm bay giá rẻ rất nhiều, Easy Jet, Ryan Air hay Scoot Air em đã đi qua. Em đi chuyến Milan - Berlin chỉ hết 10 Euro, đi chuyến Paris Barcelona cũng chỉ hết 19 Euro, hay em bay Singapore - Sydney cũng chỉ hết có 199 USD, cả mấy chục chuyến em đã đi chưa bao giờ delay quá 40 phút. Sự rẻ ở trong những trường hợp này được định nghĩa là đi máy bay với chỗ ngồi nhỏ (giống Vietjet), không có snack (giống Viet Jet) và phải đi bus ra máy bay (giống VJ). Một yếu tố nữa làm cho nó rẻ là việc các hãng đó vận hàng ở các sân bay khá xa trung tâm, sẽ tốn thêm khoảng 15 Euro tiền xe bus hay đi tàu so với các sân bay trung tâm, ví dụ như đi Barcelona sẽ phải xuống Girona và bắt bus, đó là những yếu tố làm nên giá rẻ chứ không phải delay cả nửa ngày. Ngoài ra, thực sự cái giá mà bà giáo Thảo đưa ra cắt cổ dân Việt không hề rẻ nếu so với những ví dụ em kể nêu trên, đó chính là việc bán dịch vụ giá đắt với mác hàng không giá rẻ và ăn đậm.
Nếu luôn cân nhắc về chi phí thì đúng là thông thái thì như cụ nói (sướng vì giá vẫn vậy mà được đi hãng ngon hơn chẳng hạn ) nhưng trong thực tế có người chọn hãng bay chỉ đơn giản do lịch bay phù hợp hoặc hãng chọn ưu tiên đã hết vé. Những người có lựa chọn như em nói đa phần dễ dãi và không quan trọng quá mức kế hoạch thời gian nên nếu có bị delay cũng không đến mức "hụt hẫng", cả đất trời sụp đổ. Đời thì lại rất lạ, xởi lởi trời thương nên mấy người ấy chả gặp sự cố gì (đùa thôi, delay là do rủi chứ chuyến nào cũng delay vài tiếng thì có c.hó nó đi )Trong tình hình dịch bệnh hiện nay mình thấy giá vé các hãng hàng không không lệch nhau bao nhiêu. Nói cách khác là VNA phải hạ giá để có thể cạnh tranh với VJ, Bamboo. Và điều này đặt nguy cơ thua lỗ thậm chí phá sản đối với VNA do chi phí vận hành bộ máy cồng kềnh. Cho nên đối với khách hàng thông thái cứ VNA mà đi ?
VJ có 1 lần em đi từ Nha Trang về, chuyến muộn chỉ có VJ, em xách va li như rất nhiều lần, có mua thêm ít bánh kẹo, thành hơn 8 kg, nếu là VN hay BB thì ok, nhưng check in em NV VJ bắt mua thêm hành lý 350k như kiểu mình ăn cắp ăn trộm ak ak, kiểu gì cũng bắt mua thêm 350k.F1 nhà em hôm đi VJ, xách vali kích thước chuẩn để xách tay thừa 4 cái bánh xe ở dưới, mà nhất định không cho mang lên máy bay, cuối cùng phải đi mua túi nilon đựng hành lý còn em xách vali về.
Cụ quá cân hành lý lại còn đổ lỗi cho VJ, bó tay cụ luôn!VJ có 1 lần em đi từ Nha Trang về, chuyến muộn chỉ có VJ, em xách va li như rất nhiều lần, có mua thêm ít bánh kẹo, thành hơn 8 kg, nếu là VN hay BB thì ok, nhưng check in em NV VJ bắt mua thêm hành lý 350k như kiểu mình ăn cắp ăn trộm ak ak, kiểu gì cũng bắt mua thêm 350k.
Em bẩu VJ có cấm anh mặc nhiều quần áo không, để anh lôi ra mặc, thế là em ý mới thôi. Em ý không sai, nhưng DVKH xách dép cho VN, BB.