- Biển số
- OF-645361
- Ngày cấp bằng
- 2/5/19
- Số km
- 202
- Động cơ
- 112,073 Mã lực
- Tuổi
- 38
Kệ khách. Nó chỉ đặt lợi nhuận lên hàng đầu thôi.
Mới đúng 4 giờ nên chưa gọi là chuyến bay bị chậm kéo dàiEm hãi quá các Cụ ạ!
Em bay HN- SG trưa qua nó Delay từ 12.20 tới tận 4.20 mới bay được.
Hôm nay bay VJ 170 SG- HN thì nó không thèm báo gì luôn lịch bay 22.10 mà giờ vẫn ngồi ở SB TSN chưa thấy gì, bọn nó coi thường khách hàng ko thèm thông báo gì luôn. Thôi sau này né khẩn trương
Mình chậm một ngày mà đỡ 1 t mình cũng chờ. Kiếm tiền khó lắmNhiều cụ cứ kêu ca này kia, nếu không có kiên nhẫn chờ hoặc thời gian của mình là vàng ngọc thì nên đi hãng Quốc Gia. Còn đâu chỉ là đi máy bay với chi phí ít hơn thì chịu khó chờ thôi, mà vài tiếng chờ chắc cũng chả làm ra 1-2 triệu đâu nên có lẽ cũng phù hợp vậy nên đừng có kêu. Em chờ mà ra tiền em cũng chờ
Vì vẫn còn nhiều người VN có ý nghĩ như thế này nên Vietjet vẫn sẽ còn coi thường khách hàng VN dài dài.Hàng không giá rẻ nên thế là bình thường, tiền ít lại muốn hít đồ thơm nên sốc thôi.
Cụ phân tích rõ chỗ nó coi thường được không? Khách hàng có quyền lựa chọn hãng máy bay có lợi nhất thì nó cũng có quyền làm theo những gì PL cho phép (chưa kể lý do khách quan làm sao mình biết được nếu chỉ nhìn vào hiện tượng delay? )Vì vẫn còn nhiều người VN có ý nghĩ như thế này nên Vietjet vẫn sẽ còn coi thường khách hàng VN dài dài.
e như mợ.E tẩy chay lâu rồi, rẻ dc xíu nhưng đi hãng này thấy mua bực vào thân
Mới đúng 4 giờ nên chưa gọi là chuyến bay bị chậm kéo dài
“Chuyến bay bị chậm kéo dài” là chuyến bay có giờ khởi hành thực tế (tính từ thời điểm rút chèn tàu bay) muộn hơn 4 giờ trở lên so với thời gian dự kiến cất cánh theo lịch bay căn cứ.
em rảnh gg hộ thôi chứ không rảnh bịa đâuCụ này bịa ra chữ "kéo dài" à?
E thì bị đuổi về vì lý do con e 14 tuổi vì chưa có thẻ căn cước và không chấp nhận giấy khai sinh , e phải đổi vé để về xin giấy xác nhận thân nhân tại công an phường mới được bayEm hãi quá các Cụ ạ!
Em bay HN- SG trưa qua nó Delay từ 12.20 tới tận 4.20 mới bay được.
Hôm nay bay VJ 170 SG- HN thì nó không thèm báo gì luôn lịch bay 22.10 mà giờ vẫn ngồi ở SB TSN chưa thấy gì, bọn nó coi thường khách hàng ko thèm thông báo gì luôn. Thôi sau này né khẩn trương
“Chuyến bay bị chậm kéo dài” là chuyến bay có giờ khởi hành thực tế (tính từ thời điểm rút chèn tàu bay) muộn hơn 4 giờ so với thời gian dự kiến cất cánh theo lịch bay của người vận chuyển được công bố cập nhật đến 15 giờ của ngày hôm trước ngày chuyến bay dự kiến khai thác.Mới đúng 4 giờ nên chưa gọi là chuyến bay bị chậm kéo dài
“Chuyến bay bị chậm kéo dài” là chuyến bay có giờ khởi hành thực tế (tính từ thời điểm rút chèn tàu bay) muộn hơn 4 giờ trở lên so với thời gian dự kiến cất cánh theo lịch bay căn cứ.
Chất lượng các hãng hàng không VN thì em thấy bọn Vietnam Airline vẫn là nhất, sau đó đến Vietjetair và dưới cùng là Bamboo của Q còiMới chậm có 4 tiếng mà cụ chủ đã thề ko đi Vietjet, chắc khi gặp phải chuyến chậm 48 giờ như của Bamboo thì cả họ nhà cụ sẽ cạch Bamboo thậm chí ko dám đến ở khu nghĩ dưỡng của Quýt đại hiệp. Ngay cả Vietnam Airline ngày nào cũng có chuyến bay bị trễ, đặc biệt hôm nào chuyến vét cuối trong ngày mà ko bị chậm thì hành khách VNA chuyến đó phải về thắp hương tạ ơn tổ tiên phù hộ con cháu. Tốt nhất cụ chủ chuyển sang bay Japan Airline hay của Sing cho nó mát dạ
Túm váy lại: delay là đặc sản của hàng ko Việt nam, nhưng Bamboo của Quýt đại hiệp thì vô đình địch về độ trễ với kỉ lục 48 tiếng, thật là "hậu sinh khả úy"
haha bác chỉ rảnh đến đấy thôi chứ không rảnh hơn“Chuyến bay bị chậm kéo dài” là chuyến bay có giờ khởi hành thực tế (tính từ thời điểm rút chèn tàu bay) muộn hơn 4 giờ so với thời gian dự kiến cất cánh theo lịch bay của người vận chuyển được công bố cập nhật đến 15 giờ của ngày hôm trước ngày chuyến bay dự kiến khai thác.
Điều 2, khoản 4, Thông tư 14/2015/TT-BGTVT.
Bay quốc tê thì VJ chuẩn h lắm, e làm mấy chuyến rồi đúng là ngon bổ rẻĐi công việc hay có liên quan giờ giấc chuẩn thì đi VJ trong nước có mà toi. Nhưng đi loanh quanh Thái Sing Hàn thì lại thấy giờ giấc chuẩn.
E thấy có kiểu gạ trả thêm tiền ngồi ghế trên đầu e vừa bay về xongVJ em xếp vào lựa chọn cuối lâu rồi. Bay háng này căng thẳng lắm.
Giờ bay thì đã láo nháo lại còn khôn lỏi. Tiếp viên, nhân viên mặt đất... thi thoảng lại gây phiền phức deck cần thiết cho khách.
Bao giờ cho đến ngày xưa.
Quốc tế mà sai giờ sb bên kia nó phạt tiền cho thì cụt vốn nhé, luật nó chặt chứ ko như mìnhBay quốc tê thì VJ chuẩn h lắm, e làm mấy chuyến rồi đúng là ngon bổ rẻ
Còn bay nội địa thì thôi đắt 1 tí chơi với ( liên minh skyteam ) hãng hàng ko cuốc da cho an tâm nhất
Các cụ có phê phán gì thì phê phán. Nhưng câu "ai cũng có thể bay" của chị Thảo mình rất tâm đắc. Thời kì độc quyền của VNA hiếm người có khả năng đi máy bay. Mà buộc phải đi thì cũng theo giá theo mình là "cắt cổ". Có lần bay VJ thấy cả gia đình tay bồng tay bế đặc sệt nông dân nghèo. Mà thấy tự hào cho hãng bay của tư nhân. Vừa rồi VNA kêu đòi giải cứu, quy định giá trần, giá sàn lại thấy sự bất bình đẳng giữa công ty nhà nước và tư nhân mặc dầu CP vẫn thường xuyên tuyên bố kinh tế thị trường cạnh tranh bình đẳng. Nói ở đây không có ý định biện hộ cho phong cách làm ăn không tốt của VJ nhưng cũng cần có cách nhìn toàn diện về hãng bay này?Cụ phân tích rõ chỗ nó coi thường được không? Khách hàng có quyền lựa chọn hãng máy bay có lợi nhất thì nó cũng có quyền làm theo những gì PL cho phép (chưa kể lý do khách quan làm sao mình biết được nếu chỉ nhìn vào hiện tượng delay? )