e đi VN AirLine còn điên hết cả lên với bọn nó ý chứ . Xác định hãng nào cũng thế nhé
Mới có 4 tiếng mà Cụ kêu, em dính 1 vụ phải trình cuống vé lấy đồ ăn của VNA trong thời gian Delay tương tự rồi.Em hãi quá các Cụ ạ!
Em bay HN- SG trưa qua nó Delay từ 12.20 tới tận 4.20 mới bay được.
Hôm nay bay VJ 170 SG- HN thì nó không thèm báo gì luôn lịch bay 22.10 mà giờ vẫn ngồi ở SB TSN chưa thấy gì, bọn nó coi thường khách hàng ko thèm thông báo gì luôn. Thôi sau này né khẩn trương
Em ưng còm này quá. Delay mấy ngày cũng chẳng mệt bằng làm đồng.Bản chất vé rẻ là giành cho bác nông dân Chị thợ cấy cháu sinh viên có cơ hội đc bay nên các cụ cứ chen suất là sao nhể
Tư duy ngon bổ xong lại phải rẻ thì không khá được cụ ợ , thôi em té .Em ưng còm này quá. Delay mấy ngày cũng chẳng mệt bằng làm đồng.
Các cụ Ofer ngời ngời khôn lõi ra đã chen suất còn ý kiến nhiều.
Đa dạng hóa là cách làm chống độc quyền. Hành khách cần phải biết mình quan tâm đến gì nhất để lựa chọn phù hợp, nếu muốn chắc về tg thì chọn hãng giá đắt (xem như mua bảo hiểm đúng giờ nhưng cũng không thể tuyệt đối) còn nếu muốn tiết kiệm nhất thì chọn giá rẻ (hiển nhiên rẻ cũng phải đúng quy định của PL). Đau sờ cau ở chỗ là muốn được cả hai, làm thượng khách nhưng phải trả tiền bình dânCác cụ có phê phán gì thì phê phán. Nhưng câu "ai cũng có thể bay" của chị Thảo mình rất tâm đắc. Thời kì độc quyền của VNA hiếm người có khả năng đi máy bay. Mà buộc phải đi thì cũng theo giá theo mình là "cắt cổ". Có lần bay VJ thấy cả gia đình tay bồng tay bế đặc sệt nông dân nghèo. Mà thấy tự hào cho hãng bay của tư nhân. Vừa rồi VNA kêu đòi giải cứu, quy định giá trần, giá sàn lại thấy sự bất bình đẳng giữa công ty nhà nước và tư nhân mặc dầu CP vẫn thường xuyên tuyên bố kinh tế thị trường cạnh tranh bình đẳng. Nói ở đây không có ý định biện hộ cho phong cách làm ăn không tốt của VJ nhưng cũng cần có cách nhìn toàn diện về hãng bay này?
Mình nghĩ bực thì nói vậy thôi, chứ bình tĩnh chủ thớt lại tiếp tục chiến VJ mà?Em ưng còm này quá. Delay mấy ngày cũng chẳng mệt bằng làm đồng.
Các cụ Ofer ngời ngời khôn lõi ra đã chen suất còn ý kiến nhiều.
Thì thế nhiều khi ngon bổ rẻ là có thật, nhưng nếu như đi mà mang vác nhiều thì vne vẫn hơn aQuốc tế mà sai giờ sb bên kia nó phạt tiền cho thì cụt vốn nhé, luật nó chặt chứ ko như mình
Em fun cho vui cửa vui nhà thôi. Chứ nghĩ cho đến cùng thì cũng có khiếu nại hay được ý kiến ý cò gì đâu. Hội hè bảo vệ người tiêu dùng hay khách hàng thì lập ra để trang trí, nhà bay chẳng may có đọc được tâm tư của anh em nó cũng cười khẩy cái.Mình nghĩ bực thì nói vậy thôi, chứ bình tĩnh chủ thớt lại tiếp tục chiến VJ mà?
Nhà em đợi anh Q đến hôm nay là suýt 1 năm rồi cụ ơi. Em mua vé qua đại lý, đại lý cũng lởm, khách ko hỏi cũng kệ khách luôn.Em book vé Bamboo đi Côn Đảo dịp trước Tết. Anh Q chuyển đổi giờ khởi hành cả 2 chuyến đi và về. Được cái lịch sự, có tin nhắn thông báo. Thế là em huỷ chuyến. Nhưng đến bây giờ hơn 2 tháng rồi mà chưa thấy tiền hoàn vé đâu. Thấy bảo quy trình là phải đợi 3 tháng, nên em cố đợi thêm xem sao. Bên VNA lịch sự hơn. Hoàn vé là tiền về trong vòng 1-2 tuần ngay.
Chị Thảo chỉ giỏi nịnh bọn ngoại thôi , hót hay bọn Pháp còn cho cái mề day gì đó , bay VJ bọn đi BB hay VNA nó nhìn mình như kiểu công dân hạng 2 ( kiểu nhìn thương hại lũ nghèo hèn ), vật vạ ở sân bay đến khổ , mà chêch có bao nhiêu đâu 100-200k thì ăn vặt ở phòng chờ cũng quá rồiĐi công việc hay có liên quan giờ giấc chuẩn thì đi VJ trong nước có mà toi. Nhưng đi loanh quanh Thái Sing Hàn thì lại thấy giờ giấc chuẩn.
Ở Việt Nam là vẫn may đấy. Ở bển mà delay thì cấm có than vãn vì nó là đương nhiênEm hãi quá các Cụ ạ!
Em bay HN- SG trưa qua nó Delay từ 12.20 tới tận 4.20 mới bay được.
Hôm nay bay VJ 170 SG- HN thì nó không thèm báo gì luôn lịch bay 22.10 mà giờ vẫn ngồi ở SB TSN chưa thấy gì, bọn nó coi thường khách hàng ko thèm thông báo gì luôn. Thôi sau này né khẩn trương
Delay vì an toàn của khách thôi, máy bay chứ có phải ô tô đâuGiá rẻ thì có quyền làm ẩu à?
Ai bảo cụ delay là đặc sản VN? Delay của máy bay là chuyện ko hiếm vì máy bay nó kiểm tra hệ số an toàn rất cao. Thứ 2 là hkgr thì ở đâu trên thế giới này thì delay là chuyện bt.Mới chậm có 4 tiếng mà cụ chủ đã thề ko đi Vietjet, chắc khi gặp phải chuyến chậm 48 giờ như của Bamboo thì cả họ nhà cụ sẽ cạch Bamboo thậm chí ko dám đến ở khu nghĩ dưỡng của Quýt đại hiệp. Ngay cả Vietnam Airline ngày nào cũng có chuyến bay bị trễ, đặc biệt hôm nào chuyến vét cuối trong ngày mà ko bị chậm thì hành khách VNA chuyến đó phải về thắp hương tạ ơn tổ tiên phù hộ con cháu. Tốt nhất cụ chủ chuyển sang bay Japan Airline hay của Sing cho nó mát dạ
Túm váy lại: delay là đặc sản của hàng ko Việt nam, nhưng Bamboo của Quýt đại hiệp thì vô đình địch về độ trễ với kỉ lục 48 tiếng, thật là "hậu sinh khả úy"
Em cũng né được một lần sau tết vừa rồi bằng lên tầu tại ga SG lúc 21h xuống tại HN lúc 5h sáng hôm sau nữa Lần sau cụ thử bay Pacific đi, tầu bay hơi cũ nhưng giờ giấc, dịch vụ ăn theo VA cũng khá lắm.Em hãi quá các Cụ ạ!
Em bay HN- SG trưa qua nó Delay từ 12.20 tới tận 4.20 mới bay được.
Hôm nay bay VJ 170 SG- HN thì nó không thèm báo gì luôn lịch bay 22.10 mà giờ vẫn ngồi ở SB TSN chưa thấy gì, bọn nó coi thường khách hàng ko thèm thông báo gì luôn. Thôi sau này né khẩn trương
Ai cũng nói được như cụ thì xã hội khá quá đi mất, chả đến nỗi để thật giả, vừa bị lừa, bị lột, bị bố thí mà vẫn hồ hởi tay móc ví, miệng xin ơn.Em thì tẩy chay bọn lợn bẩn này từ năm 2013 rồi, thời gian của người ta là tiền chứ có phải trò đùa của chúng nó đâu. Cái này trong ngành hàng không có một định nghĩa là over booking, chấp nhận 1 tỷ lệ book dư vì có xác suất người mua vé hủy chuyến. Tuy nhiên ở thằng zet này chúng nó làm quá lố dẫn đến khách bị dồn lại. Bản chất là đặt việc cắt giảm chi phí lên trên lợi ích của khách hàng. Mình chấp nhận giá vé đó là vì nó diễn ra vào giờ đó tiện cho công việc của mình. Đây là 1 loại dịch vụ nên yếu tố thời gian cung cấp dịch vụ có vai trò quan trọng với khách hàng. Làm như bọn lợn này khác gì đặt ăn tối lúc 19 giờ đến nhà hàng nó nói thông cảm anh dời bữa tối đến 2h sáng hôm sau, tôi đíu bán cho anh giờ này được mà nó không quan tâm việc ăn tối lúc 2h sáng có ngu xuẩn hay không. Ai không có việc gì cả ngày, coi việc ngồi lên máy bay là thú vui thì hãy bay cùng bọn Jet, chứ người có công việc thì bỏ qua, tội gì để chúng nó móc tiền rồi trở thành tỷ phú số mấy xứ Vịt rồi đi nhận bắc đẩu tinh hoàn ở đâu đó rồi cười vào sự dễ dãi của khách. Bọn này bất lương, ăn cướp chứ xin lỗi thì có ý nghĩa gì,