• [Thông báo] Diễn đàn tạm thời bảo trì từ 23h00 ngày 21/12 đến 03h00 ngày 22/12/2024 để nâng cấp. Mong cụ/mợ thông cảm.

Tôi sẽ không bao giờ đi xe của hãng Ford tại Việt Nam nữa

namgianghp86

Xe tải
Biển số
OF-39625
Ngày cấp bằng
1/7/09
Số km
490
Động cơ
474,100 Mã lực
TÚM LẠI LÀ THẾ NÀY CÁC CỤ Ạ:
XE BỊ HỎNG CẢM BIẾN VÀ CHÚNG NÓ BÁO THÀNH BỘ ĐIỀU KHIỂN HỘP SỐ RỒI HỎNG CƠ KHÍ: THAY TỪ CÁC LÁ CÔN ĐẾN CÁC PISTON ĐẾN CÁI PHỚT LAP CHẢ LIÊN QUAN MẸ GÌ
TỪ 1 NGÀY THÀNH GẦN 3 THÁNG VÀ HƠN CHỤC LẦN ĐI ĐI LẠI LẠI LÊN HÃNG SỬA XE, 4-5 LẦN HẠ HỘP SỐ, THÁO BỘ ĐIỀU KHIỂN 5-6 LẦN
TỪ MẤY TRĂM LÊN THÀNH GẦN 4 CHỤC TRIỆU
THEO CÁC CỤ VỤ NÀY XỬ THẾ NÀO CHO PHẢI PHÉP
NHỜ CÁC CỤ GIÚP SỨC
 

Bim318i

Xe tải
Biển số
OF-55018
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
242
Động cơ
451,503 Mã lực
Rất thông cảm với cụ :(.
Cụ lấy cái xe ngon lành về đi lại là cái thứ nhất.
Cụ chơi cho cái thằng 4` nó hành cụ lên bờ xuống ruộng là cái thứ hai.
 

Bullkeo

Xe tải
Biển số
OF-144951
Ngày cấp bằng
7/6/12
Số km
433
Động cơ
365,453 Mã lực
Hộp số PS của Ford được nâng thời hạn bảo hành lên 5 năm rồi nha các cụ.
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,344
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
em mời các cụ chiêm ngưỡng. chính xác đến thông nay hãng mới thông báo với em mục 15,16,17,18 đến 14-12 mới có hàng
các cụ lưu ý: mục dầu hộp số, đầu tiên là hơn 600k/ lít, sau đó em thắc mắc là tại sao cũng thay ở đây lần trước có hơn 300k/ lít mà bây h đắt vậy. và em yêu cầu dùng loại đấy thì sau đó hãng điều chỉnh ra loại này... nói thực là em chưa bao giờ dùng loại dầu hộp số đắt khủng khiếp đến vậy.
các thiết bị em đang quản lý sử dụng dầu ATF Dexron III có giá trên 100k/ lít...
em cũng đang thắc mắc không biết tại sao hãng lại thay dầu từ 300k sang loại 600k, và liệu loại dầu 300k có gây ảnh hưởng gì không vì năm 2013, em đã thay dầu hộp số 1 lần, em đang nghi ngờ chính vì lần thay dầu đó mà xe em mới đi hộp số nhanh vậy

Nghi vấn này của bác rất có căn cứ và đã sảy ra với hàng loạt xe escape 3.0 trước kia.
Ko biết bác có nhớ trước kia ếch 3.0 nổi tiếng với lỗi chết hộp số, thời đó cứ chết là phải thay hộp số mới đâu đó 90tr chứ ko sửa được.
Tuy nhiên lạ 1 cái, những xe ko thay dầu hộp số (do ko biết, ko quan tâm quá đến bảo dưỡng xe) thì hộp số hoàn toàn bình thường.
Vụ này cũng chìm xuồng :(
Bác tìm lại các thông tin thay dầu HS lần trước hoặc yêu câù cung cấp lịch sử thông tin làm dv các lần trước. Hy vọng tìm ra lý do... hs tự động ko thể tự nhiên hao mòn cơ học 1 đống chi tiết như bảng kê thế này được
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,700
Động cơ
459,699 Mã lực
Báo cáo các cụ, em là chủ thớt
Diễn biến mới nhất vụ con xe của em là Hỏng cảm biến đầu ra hộp số
Theo các cụ vụ này có lên xới tung lên ko ạ :)
Vãi lái, lợn lành chữa lợn què, đúng là nhiệt tình( kiếm tiền) + ngu dốt ....cụ chủ đòi bồi thường hộp số mới thôi.
 

Laluz

Xe hơi
Biển số
OF-21517
Ngày cấp bằng
23/9/08
Số km
126
Động cơ
498,580 Mã lực
Nơi ở
Trong nhà
TÚM LẠI LÀ THẾ NÀY CÁC CỤ Ạ:
XE BỊ HỎNG CẢM BIẾN VÀ CHÚNG NÓ BÁO THÀNH BỘ ĐIỀU KHIỂN HỘP SỐ RỒI HỎNG CƠ KHÍ: THAY TỪ CÁC LÁ CÔN ĐẾN CÁC PISTON ĐẾN CÁI PHỚT LAP CHẢ LIÊN QUAN MẸ GÌ
TỪ 1 NGÀY THÀNH GẦN 3 THÁNG VÀ HƠN CHỤC LẦN ĐI ĐI LẠI LẠI LÊN HÃNG SỬA XE, 4-5 LẦN HẠ HỘP SỐ, THÁO BỘ ĐIỀU KHIỂN 5-6 LẦN
TỪ MẤY TRĂM LÊN THÀNH GẦN 4 CHỤC TRIỆU
THEO CÁC CỤ VỤ NÀY XỬ THẾ NÀO CHO PHẢI PHÉP
NHỜ CÁC CỤ GIÚP SỨC
Ủng hộ khổ chủ. Cụ tập hợp bằng chứng diễn biến sự việc, anh em diễn đàn chung sức kêu gọi Ford bồi thường hộp số nguyên bản cho cụ. Hàng hóa, dịch vụ giá cao mà còn gây thiệt hại cho người sử dụng thì thật vô lý. Các cụ làm điểm 1 vụ đi, đòi lại công bằng. Em cũng bức xúc lắm rồi ~X(
 

giftdeath

Xe hơi
Biển số
OF-143082
Ngày cấp bằng
23/5/12
Số km
173
Động cơ
365,157 Mã lực
Nơi ở
Lalaland
TÚM LẠI LÀ THẾ NÀY CÁC CỤ Ạ:
XE BỊ HỎNG CẢM BIẾN VÀ CHÚNG NÓ BÁO THÀNH BỘ ĐIỀU KHIỂN HỘP SỐ RỒI HỎNG CƠ KHÍ: THAY TỪ CÁC LÁ CÔN ĐẾN CÁC PISTON ĐẾN CÁI PHỚT LAP CHẢ LIÊN QUAN MẸ GÌ
TỪ 1 NGÀY THÀNH GẦN 3 THÁNG VÀ HƠN CHỤC LẦN ĐI ĐI LẠI LẠI LÊN HÃNG SỬA XE, 4-5 LẦN HẠ HỘP SỐ, THÁO BỘ ĐIỀU KHIỂN 5-6 LẦN
TỪ MẤY TRĂM LÊN THÀNH GẦN 4 CHỤC TRIỆU
THEO CÁC CỤ VỤ NÀY XỬ THẾ NÀO CHO PHẢI PHÉP
NHỜ CÁC CỤ GIÚP SỨC
Làm tới đi cụ ơi
 

linhmoitaplaihp

Xe tải
Biển số
OF-188016
Ngày cấp bằng
2/4/13
Số km
320
Động cơ
335,160 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
TÚM LẠI LÀ THẾ NÀY CÁC CỤ Ạ:
XE BỊ HỎNG CẢM BIẾN VÀ CHÚNG NÓ BÁO THÀNH BỘ ĐIỀU KHIỂN HỘP SỐ RỒI HỎNG CƠ KHÍ: THAY TỪ CÁC LÁ CÔN ĐẾN CÁC PISTON ĐẾN CÁI PHỚT LAP CHẢ LIÊN QUAN MẸ GÌ
TỪ 1 NGÀY THÀNH GẦN 3 THÁNG VÀ HƠN CHỤC LẦN ĐI ĐI LẠI LẠI LÊN HÃNG SỬA XE, 4-5 LẦN HẠ HỘP SỐ, THÁO BỘ ĐIỀU KHIỂN 5-6 LẦN
TỪ MẤY TRĂM LÊN THÀNH GẦN 4 CHỤC TRIỆU
THEO CÁC CỤ VỤ NÀY XỬ THẾ NÀO CHO PHẢI PHÉP
NHỜ CÁC CỤ GIÚP SỨC
Cụ chủ thớt lấy xe về chưa ạ. Theo em cụ ko lấy xe về vội mà đi thử xem ngon chưa, sau đó yêu cầu FHP lên chi phí cụ thể và thương lượng về những cái đã thay mà chẳng liên quan. Chỉ chịu chi phí cho cái cảm biến thôi. Nếu FHP ko đồng ý thì cụ chủ thu thập toàn bộ những bằng chứng làm cv gửi lên FVN, nếu FVN chưa có câu trả lời thích đáng thì gửi lên hội bảo vệ NTD, Cục Đăng Kiểm VN, Bộ Công Thương, báo Dân Trí, VN Express, báo HP, ANHP để nhờ họ giải quyết giúp mình. Vấn đề chính ko phải là 40 tr. Nếu 40tr nó báo ngay từ đầu mà đc việc luôn thì chẳng nói làm gì. Có 1 cái hộp số mà 1 hãng xe danh tiếng làm đến mất 3 tháng trời. Cụ dùng lời lẽ đanh thép vào nhé, ko thì thuê LS họ tư vấn cho làm cv. Em nghĩ họ ko dại để đánh mất uy tín vì 1 việc này đâu.
 

LINEMAN

Đi bộ
Biển số
OF-68547
Ngày cấp bằng
17/7/10
Số km
9
Động cơ
431,190 Mã lực
Nơi ở
LONG BIEN HA NOI
Em chính thức ngừng tìm hiểu em fiesta cho đến khi fordvn xử lý thoả đáng vụ này và có hình thức chấn chỉnh hệ thống hậu mãi.
Hi vọng các bác có ý định tăm tia xe ford cũng đồng lòng với em để khách hàng chúng ta đc nhận dịch vụ đúng với số tiền bỏ ra!!
p/s: e rất kết ffi nhưng e ko yêu mù quáng. Ko yêu trả dép bố về!
Em cũng giống bác đang định đặt cọc lấy Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 AT. Phải đợi hóng vụ này xem sao đã.
 

supervisor

Xe tải
Biển số
OF-132241
Ngày cấp bằng
25/2/12
Số km
365
Động cơ
376,420 Mã lực
TÚM LẠI LÀ THẾ NÀY CÁC CỤ Ạ:
XE BỊ HỎNG CẢM BIẾN VÀ CHÚNG NÓ BÁO THÀNH BỘ ĐIỀU KHIỂN HỘP SỐ RỒI HỎNG CƠ KHÍ: THAY TỪ CÁC LÁ CÔN ĐẾN CÁC PISTON ĐẾN CÁI PHỚT LAP CHẢ LIÊN QUAN MẸ GÌ
TỪ 1 NGÀY THÀNH GẦN 3 THÁNG VÀ HƠN CHỤC LẦN ĐI ĐI LẠI LẠI LÊN HÃNG SỬA XE, 4-5 LẦN HẠ HỘP SỐ, THÁO BỘ ĐIỀU KHIỂN 5-6 LẦN
TỪ MẤY TRĂM LÊN THÀNH GẦN 4 CHỤC TRIỆU
THEO CÁC CỤ VỤ NÀY XỬ THẾ NÀO CHO PHẢI PHÉP
NHỜ CÁC CỤ GIÚP SỨC
Cụ gửi lên đại lý và FVN nếu họ không đưa ra phương án xử lý phù hợp thì gửi lên Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng, cơ quan báo chí để vào cuộc. Không thể bắt mình trả tiền cho sự ngu dốt của mấy ông đại lý đó được. Cháu dám chắc là ở đây có rất nhiều người từng bị kiểu như thế, ko ít thì nhiều.
 

namgianghp86

Xe tải
Biển số
OF-39625
Ngày cấp bằng
1/7/09
Số km
490
Động cơ
474,100 Mã lực
em đang tính phương án mời cả giám định độc lập, mình sai mình chịu, nó sai nó phải chịu.. còn tiền mất rồi, mất thêm tý nữa cũng thế thôi. nhưng ức lắm, các cụ thử nghĩ hộ em xem
Vì ngay từ cái ngày đầu tiên em đã yêu cầu kiểm tra con cảm biến, áp suất dầu rồi nhưng thợ lại cứ bảo em kiểm tra rồi.
Cái này đúng nghĩa đen lợn lành thành lợn què. ức hộc máu mất thôi
 

namgianghp86

Xe tải
Biển số
OF-39625
Ngày cấp bằng
1/7/09
Số km
490
Động cơ
474,100 Mã lực
các cụ đọc bài đầu tiên em post sẽ thấy rõ ràng em có ghi là: xe báo lỗi P1700 và cái lỗi này liên quan đến tín hiệu 1 van điện từ nào đấy
=> thực ra không phải là 1 van điện từ, mà là con cảm biến tóc độ đầu ra có ký hiệu là SSC thì phải (tài liệu của hãng có ghi rõ)
bản thân khi kỹ thuật viên cắm máy vào nó đã chỉ rõ ra, ko có lý do gì mà không kiểm tra cái con đấy trước???
Tại sao? dốt hay lừa đảo?
 

ikencoca

Xe đạp
Biển số
OF-358053
Ngày cấp bằng
13/3/15
Số km
23
Động cơ
261,230 Mã lực
lên nào ủng hộ a, hãng vô trách nhiệm quá,
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,700
Động cơ
459,699 Mã lực
Bệnh nhân bị đau ngón tay do bị dằm đâm vào, bs q định cắt cánh tay, chi phí bn chịu. Đúng là bi hài, cụ chủ cho lên truyền thông được mới mong đòi được công lý, ở vn nó khổ thế.
 

Antilope

Xe buýt
Biển số
OF-74475
Ngày cấp bằng
3/10/10
Số km
639
Động cơ
429,324 Mã lực
Nghi vấn này của bác rất có căn cứ và đã sảy ra với hàng loạt xe escape 3.0 trước kia.
Ko biết bác có nhớ trước kia ếch 3.0 nổi tiếng với lỗi chết hộp số, thời đó cứ chết là phải thay hộp số mới đâu đó 90tr chứ ko sửa được.
Tuy nhiên lạ 1 cái, những xe ko thay dầu hộp số (do ko biết, ko quan tâm quá đến bảo dưỡng xe) thì hộp số hoàn toàn bình thường.
Vụ này cũng chìm xuồng :(
Bác tìm lại các thông tin thay dầu HS lần trước hoặc yêu câù cung cấp lịch sử thông tin làm dv các lần trước. Hy vọng tìm ra lý do... hs tự động ko thể tự nhiên hao mòn cơ học 1 đống chi tiết như bảng kê thế này được
Bệnh nhân bị đau ngón tay do bị dằm đâm vào, bs q định cắt cánh tay, chi phí bn chịu. Đúng là bi hài, cụ chủ cho lên truyền thông được mới mong đòi được công lý, ở vn nó khổ thế.
Cụ luklak chuẩn bị đi thay dầu hộp số để đi Tết cho mượt nhá, đến hạn Ford VN khuyến cáo thay rồi :)
Trước có cụ trên này cũng bị báo lỗi hộp số, bị thợ Ford bốc thuốc cho thay một mớ mà vẫn không khỏi bệnh, cuối cùng vệ sinh mấy cái giắc cắm thì lại ngon. Các cụ lưu ý khi báo lỗi transmission malfunction thì trước tiên nên vệ sinh các giắc cắm của hộp số, hoặc xem dây có bị đứt, chuột cắn rồi mới xem xét các nguyên nhân khác.
 

GAT

Xe điện
Biển số
OF-14225
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
2,990
Động cơ
542,389 Mã lực
Nơi ở
gatgroup.vn
TÚM LẠI LÀ THẾ NÀY CÁC CỤ Ạ:
XE BỊ HỎNG CẢM BIẾN VÀ CHÚNG NÓ BÁO THÀNH BỘ ĐIỀU KHIỂN HỘP SỐ RỒI HỎNG CƠ KHÍ: THAY TỪ CÁC LÁ CÔN ĐẾN CÁC PISTON ĐẾN CÁI PHỚT LAP CHẢ LIÊN QUAN MẸ GÌ
TỪ 1 NGÀY THÀNH GẦN 3 THÁNG VÀ HƠN CHỤC LẦN ĐI ĐI LẠI LẠI LÊN HÃNG SỬA XE, 4-5 LẦN HẠ HỘP SỐ, THÁO BỘ ĐIỀU KHIỂN 5-6 LẦN
TỪ MẤY TRĂM LÊN THÀNH GẦN 4 CHỤC TRIỆU
THEO CÁC CỤ VỤ NÀY XỬ THẾ NÀO CHO PHẢI PHÉP
NHỜ CÁC CỤ GIÚP SỨC
Hoá ra là do Thợ ngu !
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,700
Động cơ
459,699 Mã lực
Cụ luklak chuẩn bị đi thay dầu hộp số để đi Tết cho mượt nhá, đến hạn Ford VN khuyến cáo thay rồi :)
Trước có cụ trên này cũng bị báo lỗi hộp số, bị thợ Ford bốc thuốc cho thay một mớ mà vẫn không khỏi bệnh, cuối cùng vệ sinh mấy cái giắc cắm thì lại ngon. Các cụ lưu ý khi báo lỗi transmission malfunction thì trước tiên nên vệ sinh các giắc cắm của hộp số, hoặc xem dây có bị đứt, chuột cắn rồi mới xem xét các nguyên nhân khac.
Cuj Lốp cứ hay tỉa khéo :D
Yêu xe nên chăm sóc xe bằng cách gửi trọn niềm tin vào gara hãng còn thế lào, mặc dù giá làm gì ở hãng cũng cao gấp rưỡi trở lên. Vậy mà, thế này đúng là ở ta k nên chăm chỉ bảo dưỡng quá vì thợ lởm, đại lý chỉ thích thay đồ kiếm tiền, hãng bảo bán xe cho đại lý xong là hết trách nhiệm, nên xảy ra lỗi (do thợ) người lãnh đủ vẫn là...mình.
Tóm lại khi nào cụ đi thay dầu hộp số thì ới e nhé :D
 

Technoplas

Xe đạp
Biển số
OF-193302
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
41
Động cơ
328,710 Mã lực
Em xin chia sẻ thêm với các cụ một câu chuyện độ 1 tháng thôi.
Xe em trước đây là bố mẹ đi trong SG, Focus Hatchback 2011 AT. Ở trong đó hãng bên cầu Bình Triệu làm rất ok, rất trách nhiệm. Ra đây thì em nó hơi có vấn đề sau vài tháng đi, cụ thể như sau:
1. Chuyển số từ D về N phải nhích lên 1 tí lên R mới về đc N;
2. Xe hơi chông chênh và tương đối ồn;
3. Bỗng một ngày đẹp trời chìa khoá không bấm được nữa.
Với niềm tin yêu cái anh Ford Bình triệu trong kia em không ngần ngại đem cục cưng ra Ford Thăng Long ở Láng Hạ mà từ đây em xin được thay tên là 4 huyền.

Em đưa vào, bạn nhận xe báo em 150k kiểm tra riêng vụ cần số. Sau đấy em nói thêm cái điều khiển bạn ấy lại tiếp tục báo 150k. Em thì cũng nghĩ thôi 150k cho cái chìa khoá coi như bình bố thí cho nó để nó làm xe cho đàng hoàng. Thế là em bắt xe về cơ quan. 30' sau cậu ấy gọi lại báo những lỗi sau:
1. Hộp số lỗi, anh mà để lâu là kéo đc cần số nhưng ko vào số đâu;
2. Chân máy trước vỡ rồi, thay đi cho nó đỡ rung;
3. Giảm xóc sau bên phải của anh hỏng rồi nên mới bị chồng chềnh;
4. Điều khiển của anh phải thay, hết 1tr bla bla, em bảo không, nó bảo thôi để bọn em mở ra sửa mạch 400k.

Xin đ con chị họ nhà cậu nhân viên gọi em. Đến đây là em thực sự thấy có mùi, lúc đầu nó hỏi có làm ko lúc em đang họp hành em bảo ừ ừ, may sao có cái mục chìa khoá cảnh tỉnh, em ra ngoài phòng bảo mày để đó, tối anh qua lấy, không thì sáng mai.

Sáng hôm sau em đến, cậu ấy lại tiếp tục anh đồng ý này đồng ý nọ, lằng bà xà nhằng. Em bảo trả chìa khoá đây, sau một phút nghiên cứu youtube, em vặn qua vặn lại cỡ chục lần rồi dí nút 3s, thế là chìa khoá lại dùng bình thường. Em tức lắm nhưng phí kiểm tra em ko nói nó được nên đành phải móc đủ 300k ra cho nó. Sau đó rất dại dột vì vội mà em lại đi ra cổng, chúng nó thu lại hoá đơn mà mình quên không đòi hoá đơn đỏ bừa đi để cầm về.

Nhân đây nếu được gửi đến bất kỳ Senior staff nào của Ford ở Việt Nam thì làm ơn kiểm tra lại chất lượng và dịch vụ của bọn Phò Thăng Long ở Láng Hạ nhé ạ.

Câu chuyện của em xin tiếp tục như sau, tuần trước em ra chỗ Honda Tây Hồ qua sự giới thiệu của người quen, em đến và người ta cho em biết các lỗi như sau:
1. Mối nối dây hsố nó gãy, chỉ bám nhẹ vào mà mất chốt, anh đi mua về bọn em thay, trong lúc đó em lấy tạm băng keo quấn dùng tạm. Done! Xe lại đẩy đưa bình thường!
2. Rôtuyn giảm xóc sau bên phải vỡ, anh đi mua qua bọn em thay! Lại đồng ý!
3. Hút gió có vấn đề (khả năng bẩn) nên tua máy không đều. Riêng cái này phải đem ra chính hãng để nó đặt lại chương trình! Lại Done!
(Họ còn ko lấy tiền sửa vặt nhưng em dí 200k cảm ơn)
Cuối cùng em vui vẻ alo cho một số điện thoại tìm thấy trên facebook đặt mua 1 sợi dây hộp số giá 1tr2 và 2 cái rôtuyn 200k/cái. Và các đồng chí ở kia đã giúp em trong phạm vi làm được. Em sẽ chụp ảnh hoá đơn lên sau. Nhưng dù gì thì gì, em hoàn toàn tin tưởng kể cả phí dịch vụ có đắt! Vì họ nói thật, làm thật!

Kính chúc các cụ tỉnh táo khi vào 'chính hãng' ở Hà Nội, đặc biệt giá cả phụ tùng, nên lên mạng gọi hỏi trước nhiều chỗ đễ tránh bị bọn Phò mà ko phải Ford nó cắt cổ nhé ạ!

Chào thân ái và quyết thắng!

P/s: em sửa tên đại lý do nhầm lẫn, còn vì sao tin vì họ chỉ được cho em gãy, vỡ ở đâu sau 15' kiểm tra. Chưa kể còn thay cầu chì free :v
Đồng ý với ý kiến của cụ, em làm sơn ở thằng phò Thăng Long này bị bong sơn - ra vào đi lại 8 lần nó vẫn bị bong. Trong khi chỉ những vết bong - Đ con chị thằng nv tên Nam ( hình như nó là đội trưởng hay phó dịch vụ gì đó - vì cố vấn dịch vụ nhận xe em bị nó quát cho, sau phải bỏ việc...) thằng Nam nó bảo đồng ý có 1 vài vết bong ( lần thứ 8 - em lôi nó ra) còn 1 vài vết do đá bắn vào... Em nói vs nó xe tao có BH, chúng mày làm BH thanh toán tao đổ oan cho chúng mày để làm gì? Tao chỉ để chúng mày nhắc nhở nhau làm cho tốt đừng bắt bọn tao phải khổ đi lại nhiều lần... Khi NV cố vấn thấy em to tiếng chửi nhau vs Sếp Nam nó, nó nói nhỏ vs em "anh để em nói bên Sơn họ làm lại hết..." cũng có phần nể nv này lên em thôi.
Sau đó em đt lên hotline gập em Trâm ở tận bên Thái Lan hỏi về đại lý dịch vụ nào tốt nhất của Ford ở Hn nhờ giới thiệu giúp - vì xe em còn bị tiếng kêu nạ khi chạy quá 60km/h? Kết quả em ấy khuyên là vì đang làm ở Đại lý này nên cứ tiếp tục, em đành phải chấp nhận. Sau mấy tháng đi lại hết khoảng 2 bình xăng cho đủ loại kỹ thuật chạy thử kt tiếng ồn thì mới phát hiện vòng bị bánh sau lỗi ( đc đặt hàng thay BH). Giờ xe chạy ngon nhưng nghĩ tới dịch vụ của Ford mà e sợ quá , không chỉ vụ đó phò Thăng Long mà em vội vàng kết luận tất cả các đại lý phò mà mới đây em lại gập thêm phò Thanh Xuân. Chuyện như sau, vào 1 ngày xấu trời em chạy xe tới cơ quan khoảng 8h sáng, ăn sáng, họp hành chừng khoảng 9h thì em ra xe nổ máy để đi tỉnh thì xe em báo lỗi "Parking air malfunction service required" em chẳng biết làm thế nào lại gọi hỏi tư vấn từ phò TL thì cậu cố vấn không nghe máy (vì đi học - buổi trưa gọi lại), em gọi cố vấn dv TX - nv tên Mạnh - không nghe máy, em gọi hotline TX thì đc trả lời 11h cho cứu hộ kéo về xưởng kt ( kết luận hỏng đk hộp số ) may là xe còn bảo hành (vụ này thì phải công nhận nv bảo hành tên Chiến rất nhiệt tình và nhanh nhẹn) nhưng than ôi! Em nhờ cậu Mạnh đi làm bảo hiểm vì xe lại bị vài chỗ trầy xước, sau 1 tuần lễ để xe ở TX cậu ấy mới báo xe em hết hạn đăng kiểm không làm bảo hiểm đc (cái này thì đúng) nhưng lúc lấy xe để đi làm đăng kiểm em không tới đc phải nhờ bạn - em đã alô nói vs cậu Mạnh chuẩn bị giấy tờ + xe giao cho bạn giúp thì sau đó chỉ giao xe mà quên giấy tờ... Sau khi em đăng kiểm xong, tới làm bảo hiểm xong rồi alô cho hotline TX nói cho nv cố vấn nào nhiệt tình báo giá sang bên bảo hiểm thì hotline TX y/c em gửi biên bản của BH vào email, em gửi và nhắn tin báo đã gửi thì nhận lại đc tn "Ok". 1 tuần sau không thấy ai liên lạc gì bên bảo hiểm alô hỏi, em cũng rất khó chịu nhưng kìm chế và alô lại hotline TX sau vài câu thì đt tịt, em để 1 tuần nữa rồi em lại alô lại hotline TX không nghe máy lần 1, 1 tiếng sau em alô lại thì tắt máy "nt lại xin lỗi tôi đang họp", em nhắn lại " nản với dịch vụ bên anh qua", nó nhắn lại hỏi mỗi câu "sao thế" rồi thôi.
Em nghĩ "MÌNH MANG CÔNG VIỆC ĐẾN CHO CHÚNG NÓ MÀ CHÚNG NÓ KHÔNG MUỐN NHẬN và NHẬN THÌ LÀM CŨNG KHÔNG RA GÌ" không hiểu thằng Ford Mỹ nó có biết không mà nó vẫn để cho bọn đại lý làm ăn kiểu này nhỉ?
 

Xe cỏ cũ

Xe điện
Biển số
OF-306140
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
3,326
Động cơ
322,639 Mã lực
Đồng ý với ý kiến của cụ, em làm sơn ở thằng phò Thăng Long này bị bong sơn - ra vào đi lại 8 lần nó vẫn bị bong. Trong khi chỉ những vết bong - Đ con chị thằng nv tên Nam ( hình như nó là đội trưởng hay phó dịch vụ gì đó - vì cố vấn dịch vụ nhận xe em bị nó quát cho, sau phải bỏ việc...) thằng Nam nó bảo đồng ý có 1 vài vết bong ( lần thứ 8 - em lôi nó ra) còn 1 vài vết do đá bắn vào... Em nói vs nó xe tao có BH, chúng mày làm BH thanh toán tao đổ oan cho chúng mày để làm gì? Tao chỉ để chúng mày nhắc nhở nhau làm cho tốt đừng bắt bọn tao phải khổ đi lại nhiều lần... Khi NV cố vấn thấy em to tiếng chửi nhau vs Sếp Nam nó, nó nói nhỏ vs em "anh để em nói bên Sơn họ làm lại hết..." cũng có phần nể nv này lên em thôi.
Sau đó em đt lên hotline gập em Trâm ở tận bên Thái Lan hỏi về đại lý dịch vụ nào tốt nhất của Ford ở Hn nhờ giới thiệu giúp - vì xe em còn bị tiếng kêu nạ khi chạy quá 60km/h? Kết quả em ấy khuyên là vì đang làm ở Đại lý này nên cứ tiếp tục, em đành phải chấp nhận. Sau mấy tháng đi lại hết khoảng 2 bình xăng cho đủ loại kỹ thuật chạy thử kt tiếng ồn thì mới phát hiện vòng bị bánh sau lỗi ( đc đặt hàng thay BH). Giờ xe chạy ngon nhưng nghĩ tới dịch vụ của Ford mà e sợ quá , không chỉ vụ đó phò Thăng Long mà em vội vàng kết luận tất cả các đại lý phò mà mới đây em lại gập thêm phò Thanh Xuân. Chuyện như sau, vào 1 ngày xấu trời em chạy xe tới cơ quan khoảng 8h sáng, ăn sáng, họp hành chừng khoảng 9h thì em ra xe nổ máy để đi tỉnh thì xe em báo lỗi "Parking air malfunction service required" em chẳng biết làm thế nào lại gọi hỏi tư vấn từ phò TL thì cậu cố vấn không nghe máy (vì đi học - buổi trưa gọi lại), em gọi cố vấn dv TX - nv tên Mạnh - không nghe máy, em gọi hotline TX thì đc trả lời 11h cho cứu hộ kéo về xưởng kt ( kết luận hỏng đk hộp số ) may là xe còn bảo hành (vụ này thì phải công nhận nv bảo hành tên Chiến rất nhiệt tình và nhanh nhẹn) nhưng than ôi! Em nhờ cậu Mạnh đi làm bảo hiểm vì xe lại bị vài chỗ trầy xước, sau 1 tuần lễ để xe ở TX cậu ấy mới báo xe em hết hạn đăng kiểm không làm bảo hiểm đc (cái này thì đúng) nhưng lúc lấy xe để đi làm đăng kiểm em không tới đc phải nhờ bạn - em đã alô nói vs cậu Mạnh chuẩn bị giấy tờ + xe giao cho bạn giúp thì sau đó chỉ giao xe mà quên giấy tờ... Sau khi em đăng kiểm xong, tới làm bảo hiểm xong rồi alô cho hotline TX nói cho nv cố vấn nào nhiệt tình báo giá sang bên bảo hiểm thì hotline TX y/c em gửi biên bản của BH vào email, em gửi và nhắn tin báo đã gửi thì nhận lại đc tn "Ok". 1 tuần sau không thấy ai liên lạc gì bên bảo hiểm alô hỏi, em cũng rất khó chịu nhưng kìm chế và alô lại hotline TX sau vài câu thì đt tịt, em để 1 tuần nữa rồi em lại alô lại hotline TX không nghe máy lần 1, 1 tiếng sau em alô lại thì tắt máy "nt lại xin lỗi tôi đang họp", em nhắn lại " nản với dịch vụ bên anh qua", nó nhắn lại hỏi mỗi câu "sao thế" rồi thôi.
Em nghĩ "MÌNH MANG CÔNG VIỆC ĐẾN CHO CHÚNG NÓ MÀ CHÚNG NÓ KHÔNG MUỐN NHẬN và NHẬN THÌ LÀM CŨNG KHÔNG RA GÌ" không hiểu thằng Ford Mỹ nó có biết không mà nó vẫn để cho bọn đại lý làm ăn kiểu này nhỉ?
Bọn 4' làm ăn như mứt, kiểu như bán hàng rong, nhập lô xe, bán xong cái xe rồi thôi, kệ mịa khách hàng, chả may xe có vấn đề gì đến mệt.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top