- Biển số
- OF-387747
- Ngày cấp bằng
- 18/10/15
- Số km
- 212
- Động cơ
- 241,170 Mã lực
- Tuổi
- 44
cụ ở Hải Hậu N Định phỏngem cũng hóng, ford dạo này bán nhiều hàng. DV lởm thế này thì biết làm thao
cụ ở Hải Hậu N Định phỏngem cũng hóng, ford dạo này bán nhiều hàng. DV lởm thế này thì biết làm thao
Em thấy cứ đưa lên FB cho các cụ share với lai nó còn khủng khiếm hơn nhiềuBác có quen ông nào làm báo ko? Phải lên báo tường, báo giấy báo điện tử làm ầm lên để lan truyền rộng rãi thì chúng nó mới sợ và giải quyết!
Em thấy sức mạnh của truyền thông ghê gớm lắm!
Em thich câu bôi đenBực mình ở chỗ, em cũng là dẫn kỹ thuật, em cũng đang quản lý vài con xe nó to gấp mấy lần cái xe oto này nên em có chút am hiểu.. hôm đầu khi kiểm tra ở hãng, em cũng đứng tư vấn cho nhân viên kỹ thuật ( cậu này cũng chỉ chăm chăm nhìn quyển sách xem nó hướng dẫn làm gì - mà khoản tiếng anh thì em khẳng định cậu này còn kém)... vậy nên em rất nghi ngờ cậu này kiểm tra sai. mục đích em vào để các cậu ấy kiểm tra lại tổng thể từng chi tiết liên quan. nhưng 1 ngày chờ đợi của em chỉ đổi lại bằng 2 lần cầm máy vào báo lỗi P1700 và bắt em cam kết nếu thay vào hết lỗi anh giả tiền, còn nếu có lỗi nữa thì tính tiếp...mà không hề kiểm tra lại 1 cách cẩn thận cho em
Em thực sự nghĩ thế này: lỗi nào đó là chuyện nội bộ của hãng. sao lại bắt khách hàng cam kết thế được. khách hàng chỉ quan tâm là xe hỏng cái gì. hỏng cái gì em thay cái đó. còn hãng báo sai thì hãng phải chịu chứ. chứ sao lại bắt khách hàng trả tiền cho lỗi NGU DỐT của hãng
Cách làm việc quả thật ngu xuẩn và trơ trẽn
Văn vẻ lủng củng quá. Chắc là xe bị nhao lái sang phải, cái này do cách sử dụng, đi cân chỉnh độ chụm chứ sao lại vào hãng đòi bảo hành? Cái gì chứng minh phuộc hỏng hay chỉ là thằng thợ lởm đoán bừa? E rằng sau này Mẹc cũng không chiều được cụ.Mình cũng dính 1con Focut. Tay lái bị đâm vào lề cách 1năm trước thì 1tay thợ bảo là fuộc. Còn bảo hành nên vào hãng làm thì nó kg chịu. Bảo rằng đời xe này nó thế. Mình có quen GĐ ở đó (bạn học) có a lô nó thì cũng nghe nó nói là mang cho mình đi vv và vv. Thôi, bỏ. em sẽ éo chơi nữa. Mình mua ở Nha Trang. Sorry, mua xe mà đếu có cái hình chụp nữa. Đíu như sau đó mình mua Mẹc, nó xem như bố.
Ford Hải dương ổn không cụ? Em cũng ở HD nhưng không biết DV ở đó thế nào?Bác mang đến cửa nhà máy để đấy khoá cửa lại rồi đi về, Hải Phòng lên Hải Dương cũng gần mà
Cách đây khoảng 2 tuần em vào Vinh Ford, lần 1 để 2 ngày để bảo dưỡng 4 vạn. Ngoài bảo dưỡng ra, còn sửa thêm lỗi đèn chờ hậu bên trái không sáng (đèn phanh vẫn sáng ) dẫn đến đèn led đầu bên trái không sáng. Thợ bảo do bóng đèn này đặc biệt bọn em không có thay cho anh, lần 2 cách 1 tuần vào thay bơm nước do hỏng bơm nước, cũng yêu cầu sửa lỗi bóng đèn đó, để 1 ngày, lúc nhận xe vẫn câu trả lời đó, không có bóng để thay. Về nhà, bực mình, không biết cái bóng đèn nó đặc biệt kiểu gì mà khó khăn thế, nên mình tự tháo ra, kiểm tra thấy 2 dây tóc không đứt, đem cái bóng mài 2 cục chì tiếp xúc, lấy cái tuốc nơ vít nạy 2 cái lá đồng ở đui đèn lên một tý. Lắp lại sáng bình thường. Bó tayEm vào TLF CVDV hét công sá kiểm tra đèn không sáng 600. Bực mình lôi ra ngoài túm được cậu thợ mắt nhắm mắt mở (vừa ngủ dậy) kiểm tra thấy dây điện bị chuột cắn, đấu nối lại không mất tiền. Tất nhiên em nài nỉ nhét 50k vào tay cậu ấy