- Biển số
- OF-4140
- Ngày cấp bằng
- 4/4/07
- Số km
- 13,029
- Động cơ
- 668,675 Mã lực
- Tuổi
- 42
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- gomsuminhlong.vn
Đợt vừa rồi, bộ BCVT ra cái thông báo về việc thuê bao chuyển mạng giữ nguyên số. Hay quá! do đang có 2 cái thuê bao mobi, tôi liền đăng ký 1 cái chuyển qua vina cho tiện sử dụng. Tưởng dễ ăn hoá ra ăn không dễ.
Đầu tiên là vào web của a Vina xin chuyển mạng, 2 hôm sau thấy nhân viên của vina alo hỏi han sức khoẻ, lấy thông tin.
Một hôm sau thì thấy nhân viên mobi gọi hỏi han tại sao anh chuyển mạng vậy anh, có điều gì làm anh ko vui chăng?
- Ồ không, a có 2 thuê bao a chuyển bớt 1 cái đi cho tiện cv của a thôi.
- Dạ vâng, vậy lúc nào a muốn về nhà thì a báo bên em hỗ trợ a nhé.
- Ok!
Hôm sau nữa thì thấy nv bên vina alo bảo của anh xong rôi, a nt YCCM gửi 1441 là xong a
Ô nhanh nhể, đúng là ý Đảng lòng dân, thủ tục nhanh như này ai mà chẳng yêu.
Ấy nhưng đời không là mơ.3 hôm sau nhận được cái thông tin : Quý khách chưa đáp ứng đủ điều kiện của mobi, họ ko cho đi.
Gọi lên tổng đài hỏi thì bảo anh nợ cước.
- Ô em có nhầm ko, anh đóng rồi mà, đóng thừa tiền là khác.
- Dạ vâng, nhưng a còn 1 thuê bao nữa có cước trên 500k ạ.
- Thuê bao đó đã đến kỳ đóng đâu em.
- Dạ chưa nhưng vẫn phải đóng cho dưới 500k mới chuyển đc.
He heh, tức là bác nào có 2 thuê bao trở lên thì lưu ý nhé. Lại lóc cóc ra mobi tra cứu rồi đóng tiền cho xong. Hỏi lại mấy em mobi , Anh còn cái gì phát sinh ko.
- Dạ khôg,của a ok rồi.
Được rồi, lại quay lại vina yêu cầu chuyển mạng. Đến khúc này băts đầu hay ho. Trung tâm chuyển mạng lại báo mobi ko cho đi do chưa đủ điều kiện. Gọi tổng đài thì được trả lời do a có 2 thuê bao không trùng khớp địa chỉ thanh toán. Lúc này biết là chiêu trò của mobi rồi nên tôi xác nhận số nhân viên đang trả lời mình, yêu cầu bắt buôcj nhân viên ghi âm cuộc gọi lại. He he, tức là Mobifone ko cho khách hàng trả sau của mình đăng ký địa chỉ tại 2 nơi. tỉ dụ bạn có 2 cái nhà và bạn đk địa chỉ mỗi thuê bao ở 1 nhà cũng ko đươc, Bác nào có bạn gái mà mua sim cho bạn gái dùng thì xác định đi nhé.
OK! quyền trong tay các em cả. Lại ra Mobifone yêu cầu chuyển hết số về 1 địa chỉ. Lại hỏi lại các em giao dịch viên anh còn gì nữa ko? Các em xinh đẹp vẫn lại bảo:
- Của anh như vậy là xong hết rồi ạ !
Tiếp tục lập lại thủ tục và đây là điều củ chuối nhất mà tôi đã phải bực mình với mobi. Trung tâm chuyển mạng lại báo Mobi ko cho chuyển vì chưa đủ điều kiện. Lý do Mobi đưa ra là " Anh đang trong diện thuê bao KẾT NỐI DÀI LÂU nên ko chuyển được và phải đợi qua đợt xét hạng vào tháng 1 thì mới chuyển đc" . Cái gì thế này!
KNDL là chương trình khuyến mãi của Mobi dành cho khách hàng, tức là đó là quyền lợi chứ ko phải trách nhiệm của khách hàng. Tôi phải xác nhận lại việc tôi không chuển được mạng có phải lý do như vậy ko và nhân viên mobi xác nhận đúng là như vậy. Tôi đã phải nói Mobi nên nhớ tôi vẫn đang là khách hàng của mobi và nếu các bạn trả lời như vậy thì hãy trả lời tôi bằng công văn bởi tôi không muốn làm việc miệng với các bạn nữa. Và bẵng đi mấy hôm ko thấy mobi trả lời bằng công văn thì thứ 5 tuần trước nhận được cuộc gọi của mobi: BÊN EM ĐỒNG Ý ĐỂ ANH CHUYỂN MẠNG.
Ôimeoi! mừng rớt nước mắt nhưng vẫn ko nhận được công văn trả lời của Mobi.
Khi viết dòng stt này thì cậu em tôi ở bên Nhật bảo : Em đi chuyển mạng nhà mạng nó hỏi
- sao mày chuyển mạng, có lý do gì làm mày ko hài lòng à
- Không! bên mạng kia nó hứa tao chuyển sang sẽ free cho tao cái IPX.
- Thôi tao cho mày 3.5man ( khoảng 7.5 triệu ) mày thêm vào mua Xs Max mà dùng.
Đương nhiên nếu ko đồng ý thì vẫn chuyển mạng như thường.
Tôi cũng không có ý chê mạng này mạng kia bởi hiện tôi dùng cả 3 mang lớn nhất VN. Anh bạn đồng nghiệp của tôi cũng đang chuyển từ vina qua mobi cũng cóc được
. Chỉ mong các nhà mạng lấy việc phục vụ khách hàng làm mục tiêu phát triển chứ đừng dùng thủ thuật với chính khách hàng của mình.
Thân ái!
Upd: Kinh nghiệm là luôn hỏi số hiệu nhân viên tiếp mình, lần sau gọi lên cứ nhân viên đó mà nã. Yêu cầu phải ghi âm cuộc gọi đang trao đổi , chuối quá thì yêu cầu trả lời bằng văn bản gửi đến có dấu má đàng hoàng.
Cụ nào từ mobi hay VT về thì chuẩn bị tinh thần nhé. Shok văn hoá đấy.
Hàng ngày lái xe nghe radio phât vina khuyến mãi nhiều lắm luôn cho thuê bao từ kangj khác về.
Ngày hôm nay sau khi chuyển mạng thành công em gọi tổng đài vina 18001091 hỏi thì nv không biết gì cả, sau khi đợi tra cứu thông tin thì bạn ý bảo em đk gói như 1 thuê bao thông thường.
He he. Chứng tỏ vina làm
Quảng cáo nhưng nv không hề đc tập huấn
Đầu tiên là vào web của a Vina xin chuyển mạng, 2 hôm sau thấy nhân viên của vina alo hỏi han sức khoẻ, lấy thông tin.
Một hôm sau thì thấy nhân viên mobi gọi hỏi han tại sao anh chuyển mạng vậy anh, có điều gì làm anh ko vui chăng?
- Ồ không, a có 2 thuê bao a chuyển bớt 1 cái đi cho tiện cv của a thôi.
- Dạ vâng, vậy lúc nào a muốn về nhà thì a báo bên em hỗ trợ a nhé.
- Ok!
Hôm sau nữa thì thấy nv bên vina alo bảo của anh xong rôi, a nt YCCM gửi 1441 là xong a
Ô nhanh nhể, đúng là ý Đảng lòng dân, thủ tục nhanh như này ai mà chẳng yêu.
Ấy nhưng đời không là mơ.3 hôm sau nhận được cái thông tin : Quý khách chưa đáp ứng đủ điều kiện của mobi, họ ko cho đi.
Gọi lên tổng đài hỏi thì bảo anh nợ cước.
- Ô em có nhầm ko, anh đóng rồi mà, đóng thừa tiền là khác.
- Dạ vâng, nhưng a còn 1 thuê bao nữa có cước trên 500k ạ.
- Thuê bao đó đã đến kỳ đóng đâu em.
- Dạ chưa nhưng vẫn phải đóng cho dưới 500k mới chuyển đc.
He heh, tức là bác nào có 2 thuê bao trở lên thì lưu ý nhé. Lại lóc cóc ra mobi tra cứu rồi đóng tiền cho xong. Hỏi lại mấy em mobi , Anh còn cái gì phát sinh ko.
- Dạ khôg,của a ok rồi.
Được rồi, lại quay lại vina yêu cầu chuyển mạng. Đến khúc này băts đầu hay ho. Trung tâm chuyển mạng lại báo mobi ko cho đi do chưa đủ điều kiện. Gọi tổng đài thì được trả lời do a có 2 thuê bao không trùng khớp địa chỉ thanh toán. Lúc này biết là chiêu trò của mobi rồi nên tôi xác nhận số nhân viên đang trả lời mình, yêu cầu bắt buôcj nhân viên ghi âm cuộc gọi lại. He he, tức là Mobifone ko cho khách hàng trả sau của mình đăng ký địa chỉ tại 2 nơi. tỉ dụ bạn có 2 cái nhà và bạn đk địa chỉ mỗi thuê bao ở 1 nhà cũng ko đươc, Bác nào có bạn gái mà mua sim cho bạn gái dùng thì xác định đi nhé.
OK! quyền trong tay các em cả. Lại ra Mobifone yêu cầu chuyển hết số về 1 địa chỉ. Lại hỏi lại các em giao dịch viên anh còn gì nữa ko? Các em xinh đẹp vẫn lại bảo:
- Của anh như vậy là xong hết rồi ạ !
Tiếp tục lập lại thủ tục và đây là điều củ chuối nhất mà tôi đã phải bực mình với mobi. Trung tâm chuyển mạng lại báo Mobi ko cho chuyển vì chưa đủ điều kiện. Lý do Mobi đưa ra là " Anh đang trong diện thuê bao KẾT NỐI DÀI LÂU nên ko chuyển được và phải đợi qua đợt xét hạng vào tháng 1 thì mới chuyển đc" . Cái gì thế này!
KNDL là chương trình khuyến mãi của Mobi dành cho khách hàng, tức là đó là quyền lợi chứ ko phải trách nhiệm của khách hàng. Tôi phải xác nhận lại việc tôi không chuển được mạng có phải lý do như vậy ko và nhân viên mobi xác nhận đúng là như vậy. Tôi đã phải nói Mobi nên nhớ tôi vẫn đang là khách hàng của mobi và nếu các bạn trả lời như vậy thì hãy trả lời tôi bằng công văn bởi tôi không muốn làm việc miệng với các bạn nữa. Và bẵng đi mấy hôm ko thấy mobi trả lời bằng công văn thì thứ 5 tuần trước nhận được cuộc gọi của mobi: BÊN EM ĐỒNG Ý ĐỂ ANH CHUYỂN MẠNG.
Ôimeoi! mừng rớt nước mắt nhưng vẫn ko nhận được công văn trả lời của Mobi.
Khi viết dòng stt này thì cậu em tôi ở bên Nhật bảo : Em đi chuyển mạng nhà mạng nó hỏi
- sao mày chuyển mạng, có lý do gì làm mày ko hài lòng à
- Không! bên mạng kia nó hứa tao chuyển sang sẽ free cho tao cái IPX.
- Thôi tao cho mày 3.5man ( khoảng 7.5 triệu ) mày thêm vào mua Xs Max mà dùng.
Đương nhiên nếu ko đồng ý thì vẫn chuyển mạng như thường.
Tôi cũng không có ý chê mạng này mạng kia bởi hiện tôi dùng cả 3 mang lớn nhất VN. Anh bạn đồng nghiệp của tôi cũng đang chuyển từ vina qua mobi cũng cóc được
Thân ái!
Upd: Kinh nghiệm là luôn hỏi số hiệu nhân viên tiếp mình, lần sau gọi lên cứ nhân viên đó mà nã. Yêu cầu phải ghi âm cuộc gọi đang trao đổi , chuối quá thì yêu cầu trả lời bằng văn bản gửi đến có dấu má đàng hoàng.
Cụ nào từ mobi hay VT về thì chuẩn bị tinh thần nhé. Shok văn hoá đấy.
Hàng ngày lái xe nghe radio phât vina khuyến mãi nhiều lắm luôn cho thuê bao từ kangj khác về.
Ngày hôm nay sau khi chuyển mạng thành công em gọi tổng đài vina 18001091 hỏi thì nv không biết gì cả, sau khi đợi tra cứu thông tin thì bạn ý bảo em đk gói như 1 thuê bao thông thường.
He he. Chứng tỏ vina làm
Quảng cáo nhưng nv không hề đc tập huấn
Chỉnh sửa bởi quản trị viên: