- Biển số
- OF-63757
- Ngày cấp bằng
- 10/5/10
- Số km
- 1,028
- Động cơ
- 347,568 Mã lực
Em đã chuyển được từ Mobi qua Viettel dưới đây là những kiểu giữ khách của Mobi mà em gặp phải kể cho các cụ nghe.
- Ngày 19/01 em vào Viettel đăng ký CM, Viettel tiếp nhận thông tin nhưng phải gần 1 tuần sau các bạn mới qua chỗ em đưa sim và khởi tạo CM . Em nhắn tin YCCM về 1441 nhưng 1 ngày sau thấy báo Huỷ, hỏi lại các em Viettel thì hoá ra bị các em ấy làm lỗi, nên yêu cầu khởi tạo lại.
Ngày thứ 2 , em lại bị từ chối. Kiểm tra các điều kiện CM mình không vướng gì, bực quá ra cửa hàng Mobi hỏi rõ lý do nhưng các em ấy không chỉ ra đc, nghe các em ấy trao đổi với nhau thì ra do số em số lặp nên Mobi tự đưa ra điều kiện không cho chuyển, em yêu cầu làm biên bản khiếu nại nhưng các em cứ bảo anh về đi, nhờ Viettel làm lại YCCM và chắc chắn em chuyển được.
Ngày thứ 3 em lại bị từ chối, lại phi ra hỏi lý do, hôm nay em trực lại là 1 em khác, em bảo anh chưa đi được vì chưa huỷ gói dữ liệu MIU. Em huỷ luôn tại cửa hàng cũng như huỷ luôn MCA . Nhờ Viettel khởi tạo lại lần 4, tới chiều hôm sau thì lại bị từ chối. Em lại phi ra cửa hàng, hỏi rõ lý do thì lý do từ chối Mobi đưa ra là đề nghị thuyết phục thêm khách hàng .
Em bực quá nhưng vẫn nhã nhặn, anh muốn đi và anh đã ra CH tới lần thứ 3 thì em phải hiểu là không làm anh nản được đâu, nhà anh bên cạnh cửa hàng em nên anh rảnh lắm. Vướng ở đâu thì em gọi cho các bên liên quan giải quyết cho anh . Các em bảo thôi anh yêu cầu Viettel tạo lại YCCM rồi em làm lại giúp anh.
Đến chiều ngày thứ 5 , ngày làm việc cuối cùng của năm thì em được ra đi, kinh nghiệm rút ra là.
Các cụ muốn đi thì không vướng các điều kiện cam kết với Mobi, đợt rồi mà cụ nào bị nó lừa mấy tin nhắn KM ăn được nó 20 k , nó giữ cam kết cả năm thì không đi nổi đâu. Huỷ hết các gói data, MCA , roaming hay các gói DVGT nếu dùng, chắc chắn lần đầu sẽ bị huỷ và phải ra CH để làm gắt, cứ đòi làm biên bản khiếu nại và yêu cầu Mobi chỉ ra không cho thuê bao đi vì lý do gì . Nói chung là các Mobi sẽ cố đưa ra lý do kiểu như “ thuyết phục thêm khách hàng” khi không còn vướng gì, chúc các cụ mợ chuyển mạng thành công .
- Ngày 19/01 em vào Viettel đăng ký CM, Viettel tiếp nhận thông tin nhưng phải gần 1 tuần sau các bạn mới qua chỗ em đưa sim và khởi tạo CM . Em nhắn tin YCCM về 1441 nhưng 1 ngày sau thấy báo Huỷ, hỏi lại các em Viettel thì hoá ra bị các em ấy làm lỗi, nên yêu cầu khởi tạo lại.
Ngày thứ 2 , em lại bị từ chối. Kiểm tra các điều kiện CM mình không vướng gì, bực quá ra cửa hàng Mobi hỏi rõ lý do nhưng các em ấy không chỉ ra đc, nghe các em ấy trao đổi với nhau thì ra do số em số lặp nên Mobi tự đưa ra điều kiện không cho chuyển, em yêu cầu làm biên bản khiếu nại nhưng các em cứ bảo anh về đi, nhờ Viettel làm lại YCCM và chắc chắn em chuyển được.
Ngày thứ 3 em lại bị từ chối, lại phi ra hỏi lý do, hôm nay em trực lại là 1 em khác, em bảo anh chưa đi được vì chưa huỷ gói dữ liệu MIU. Em huỷ luôn tại cửa hàng cũng như huỷ luôn MCA . Nhờ Viettel khởi tạo lại lần 4, tới chiều hôm sau thì lại bị từ chối. Em lại phi ra cửa hàng, hỏi rõ lý do thì lý do từ chối Mobi đưa ra là đề nghị thuyết phục thêm khách hàng .
Em bực quá nhưng vẫn nhã nhặn, anh muốn đi và anh đã ra CH tới lần thứ 3 thì em phải hiểu là không làm anh nản được đâu, nhà anh bên cạnh cửa hàng em nên anh rảnh lắm. Vướng ở đâu thì em gọi cho các bên liên quan giải quyết cho anh . Các em bảo thôi anh yêu cầu Viettel tạo lại YCCM rồi em làm lại giúp anh.
Đến chiều ngày thứ 5 , ngày làm việc cuối cùng của năm thì em được ra đi, kinh nghiệm rút ra là.
Các cụ muốn đi thì không vướng các điều kiện cam kết với Mobi, đợt rồi mà cụ nào bị nó lừa mấy tin nhắn KM ăn được nó 20 k , nó giữ cam kết cả năm thì không đi nổi đâu. Huỷ hết các gói data, MCA , roaming hay các gói DVGT nếu dùng, chắc chắn lần đầu sẽ bị huỷ và phải ra CH để làm gắt, cứ đòi làm biên bản khiếu nại và yêu cầu Mobi chỉ ra không cho thuê bao đi vì lý do gì . Nói chung là các Mobi sẽ cố đưa ra lý do kiểu như “ thuyết phục thêm khách hàng” khi không còn vướng gì, chúc các cụ mợ chuyển mạng thành công .