Thảo luận Tôi chính thức khởi kiện Ford Viêtu Nam

Trạng thái
Thớt đang đóng

Long Gia QB

Xe đạp
Biển số
OF-550515
Ngày cấp bằng
14/1/18
Số km
18
Động cơ
157,380 Mã lực
Không động viên nhau thì thôi lại còn doạ dẫm nhau. Hài thật. Đúng là chuyện muôn năm cũ ở thiên đình ta, quăng cho chó khúc xương thôi là nó quay lại đớp liền. Tôi thấy vụ này cụ chủ thớt là người bị thiệt thòi, sai của hãng chứ phải cụ ấy đâu. Nếu có sai là do cụ ấy chọn nhầm cái xe bị lỗi. :))
 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
Một trận quyền Anh có bao nhiêu hiệp ? Mới qua 2 hiệp đã cứ hỏi kết quả ! Rồi chưa kể một số Anh cứ kiểu hăm dọa Tôi nữa chứ.

Một trận bóng đá có 90 phút thậm chí là 120 phút hoặc hơn. Mới qua 15 phút đánh phủ đầu ghi bàn thắng đâu phải là thắng ? Thậm chí còn lo thủ bỏ mẹ kìa ! Một tập đoàn lớn thì Tư duy Kinh doanh, đối phó khủng hoảng luôn được tập dợt rất kỹ, chứ đâu phải chạy Xe ôm đâu mà vồn vã, bộp chộp ! Làm giàu mà dễ như lấy đồ trong túi thì thằng nào cũng giàu rồi, cũng sản xuất được phi thuyền rồi ! Chẳng qua nó không ngờ đối thủ cứng cựa nên bước đầu loạng choạng thôi. Khi đối thủ quá thông minh thì mới khiến nó sợ hãi, dè chừng !

Không giúp gì được thì cứ động viên Tôi cảm ơn, bàn ra bàn vô, thánh tướng không phải là điều hay. Tôi là người kinh doanh đâu rãnh để đi kiếm chuyện, đâu rãnh dễ chiều theo làm thỏa mãn dư luận ? Đâu phải đang yên đang lành thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng lại khùng dính vào ba cái vụ này, đền bao nhiêu, gấp bao nhiêu lần cái Xe ? So ra nó có đáng chút nào nếu được đền bù cho Cá Nhân Tôi không ? Nếu là Tôi không phải tạo một cái gì đó giá trị cho Xã hội, cộng đồng thì làm mẹ gì dính cho mệt ! Suy luận chút đi mấy Anh Phò ạ.

Và dĩ nhiên, Tôi phải có thụ hưởng chứ ! Tôi chẳng muốn nổi tiếng mà là đã đến lúc tạo giá trị.

Cho đến thời điểm này, Tôi phải công nhận Ford Việt Nam đối phó với khủng hoảng truyền thông khá tốt ( dù Tôi phủ đầu ghi bàn trước vẫn phải công nhận ) không bị rối loạn, chọn cách tốt nhất để giảm thiểu nguy cơ phải triệu hồi do lỗi rành rành, cộng với cách tác động !

Tôi nói là khá là vì cũng có điểm để Tôi khai thác ngược lại nữa. Chưa một Doanh Nghiệp, Group nào đối phó khủng khoảng truyền thông tốt như Ford : Khi đang ngập trong đống phân thì tốt nhất cứ ngậm cái mồm lại chờ qua nguy hiểm. Ford có một đẳng cấp hoàn toàn khác so với Khaisilk, hay bất cứ công ty nào khác, kể cả Novaland, hay Tân Hiệp Phát ( mới gặp Dr mấy hôm trước ).

Và, dù cho có ra toà hay thương lượng, bằng cách nào đó, Tôi không thắng thì Tôi bỏ mẹ nó cái xe luôn chứ làm quái gì cho mệt xác !

Cái Tôi có là sự thật, là lẽ phải ! Muốn xem một bộ phim hay, hãy xem đến phút cuối, muốn thưởng thức một trận bóng hay, hãy đừng rời màn hình những phút bù giờ !

Ngồi im mà thưởng thức, hoặc động viên cổ vũ và Tôi rất cảm ơn, không làm thì để Tôi làm !

Còn nếu không giúp được gì thì chí ít cũng đừng có bàn rầm bàn hậu phán xét Tôi. Chưa biết bản chất là gì mà cứ hay gõ bàn phím chi vậy mấy chú khóc mướn ? Hay mấy chú đợi khi xảy ra tai nạn, có sao rồi mới tỉnh ngộ ?

Mệt mấy ngón tay ! Nên đừng có mà thánh tướng với Tôi theo kiểu hạ đẳng của một số ít người ! Cái kiểu đố kỵ hạ đẳng hay phán xét người khác là xấu xa, là không bỏ được hay sao ?

Vẫn rất biết ơn những Ai ủng hộ Tôi, dù đúng hay sai.

Xin cảm ơn !
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,663
Động cơ
970,358 Mã lực
1. e ủng hộ kiện, thắng thua gì thì cũng là tiếng nói người tiêu dùng.

2. Cụ chủ trả lời ý kiến trái chiều hơi hằn học. Trên này cũng chỉ là mạng ảo, cụ cứ tham khảo các ý kiến đó để sau có ra toà thì có đối sách. E trước đây học luật giao thông cũng qua tranh luận với nhiều cụ trên này, từ đó lúc tiếp chuyện xxx cũng xuôi mồm, chẳng va vấp, sợ sệt gì.

Đôi lời chia sẻ với cụ dù e ko đi Ford và ko khoái Ford :D
 
Biển số
OF-549013
Ngày cấp bằng
4/1/18
Số km
1,008
Động cơ
168,707 Mã lực
Nói chung là ghét cái thái độ thì fai chơi, cơ mà ý dự cái kết là ntn. Cụ chủ đc thay hộp số miễn phí còn phía hãng thì thắng kiện. E hy vọng là mình đoán sai :)
 

HoaKimCuong

Xe hơi
Biển số
OF-555919
Ngày cấp bằng
28/2/18
Số km
145
Động cơ
154,150 Mã lực
Tuổi
46
1. e ủng hộ kiện, thắng thua gì thì cũng là tiếng nói người tiêu dùng.

2. Cụ chủ trả lời ý kiến trái chiều hơi hằn học. Trên này cũng chỉ là mạng ảo, cụ cứ tham khảo các ý kiến đó để sau có ra toà thì có đối sách. E trước đây học luật giao thông cũng qua tranh luận với nhiều cụ trên này, từ đó lúc tiếp chuyện xxx cũng xuôi mồm, chẳng va vấp, sợ sệt gì.

Đôi lời chia sẻ với cụ dù e ko đi Ford và ko khoái Ford :D
Giải đoạn khích tướng, thể hiện trạng thái tâm lý của Khách hàng : từ uất ức sang phẫn nộ !
 

Liêm Ngô

Xe hơi
Biển số
OF-413679
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
155
Động cơ
224,220 Mã lực
em cũng xem qua profile của cụ trên FB rồi. kể cả yêu cầu của cụ cũng rất chung chung, yêu cầu Ford triệu hồi nhưng triệu hồi để là gì, thay thế cái gì :D
cụ này não phẳng nhỉ =)) hẳn là triệu hồi để làm gì, thay thế cái gì
 

mmtoi2015

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-385101
Ngày cấp bằng
1/10/15
Số km
146
Động cơ
242,302 Mã lực
Tuổi
42
Ủng hộ chủ thớt. Kiện là cách làm tốt khi bị xâm hại về quyền lợi.
 

truongnx004

Xe hơi
Biển số
OF-396275
Ngày cấp bằng
10/12/15
Số km
189
Động cơ
235,690 Mã lực
TÔI CẦN GIÚP SỨC : KÊU GỌI CỘNG ĐỒNG !!!
Kính gửi : Chủ sở hữu các Dòng xe Ford : Fiesta, Focus, EcoSport,

Trước hết, Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng Tôi trong vụ khởi kiện Ford Việt Nam trong thời gian qua. Đặc biệt xin cảm ơn các Cơ quan truyền thông, báo đài, các Anh Em đã hỗ trợ hết mình ! Tôi xin nhấn mạnh một lần nữa : Hai vấn đề Tôi khởi kiện là : Lỗi liên quan đến hộp số Powershift và các dòng xe đang sử dụng hộp số này là EcoSport, Focus, Fiesta ; Chất lượng dịch vụ kém và các biểu hiện thiếu trách nhiệm, kiểu như móc túi Khách hàng của hệ thống Ford. Ngoài hai vấn đề trên, Tôi không đề cập đến bất cứ lỗi nào khác.

Xe Ô tô, đối với người Việt Nam chúng ta, là cả một gia tài tích góp mới sở hữu được, nên dĩ nhiên là rất yêu quý, trân trọng, nâng niu chẳng khác nào "Vợ bé". Gần như, Chúng ta không xem Xe Ô tô là phương tiện mà là Bạn đồng hành ! Vì vậy, Chúng ta dĩ nhiên, luôn quan tâm đến Chất lượng "Vợ hai" của mình và đặt ra yêu cầu "chăm sóc" rất cao, hưởng thụ quyền lợi chính đáng. Đâu Ai muốn trả "Vợ hai" của mình về nơi sản xuất ?!

Bỏ qua những kiểu quấy rối ngu ngốc, những kiểu đe dọa thiếu hiểu biết của một số rất ít Sales, hay trong một vài kẻ đang run sợ ! Quên đi, Tôi vốn luôn biết mình muốn gì và mình là Ai. Và luôn chuẩn bị phương án. Nếu chỉ tính riêng cho phần Tôi trong vụ kiện Ford Việt Nam này, Tôi hoàn toàn nắm lợi thế và dư thừa bằng chứng để buộc Ford phải đền bù thoả đáng ; nếu Tôi muốn thường lượng Cá nhân và thụ hưởng một mình Cá nhân Tôi thì mọi việc đã kết thúc theo hướng tích cực cho Tôi. Việc Ford phải thể hiện trách nhiệm tại Toà án hay qua thương lượng với Tôi gần như là mặc định.

Nhưng, nếu muốn Ford phải có trách nhiệm với Người tiêu dùng Việt Nam, thực sự có trách nhiệm với các sản phẩm lỗi ( hay nhẹ hơn là không phù hợp như cách họ gọi ) của mình tại thị trường Việt Nam. Chiếu theo các căn cứ pháp lý, Chúng ta, những người tiêu dùng, những Khách hàng của Ford Việt Nam phải có bằng chứng rằng : Hộp số Powershift là lỗi kỹ thuật đại trà - Dịch vụ hậu mãi của Ford là thiếu trách nhiệm, là đổ lỗi hay móc túi khách hàng. Để Ford phải xem lại toàn diện và phải có trách nhiệm toàn diện, Chúng ta chắc chắn thắng nếu Chúng ta ý thức đầy đủ quyền lợi của Khách hàng và Trách nhiệm của Nhà sản xuất. Từ đó, mong muốn rằng Ford sẽ cùng Chúng ta giải quyết vấn đề một cách thấu đáo.

Chúng ta phải thay đổi tư duy để lần đầu tiên, khi một hãng xe Top 5 thế giới phải nghiêm túc thực hiện cam kết với Người tiêu dùng Việt Nam theo đúng Pháp luật Việt Nam, từ đó mở ra và buộc các hãng xe Ô tô khác phải tự chuyển mình vì quyền lợi Khách hàng, vì những sản phẩm chất lượng và cam kết với Khách hàng.

Nếu muốn ngành Công nghiệp ô tô Việt Nam thay đổi, nếu muốn sử dụng xe Ô tô chất lượng, trong nước cũng như nhập khẩu... thì chính là Chúng ta góp phần phát triển Kinh tế nước nhà. Chúng ta đang thúc đẩy sự cạnh lành mạnh, Chúng ta đang kích cầu ngành Công nghiệp ô tô trong nước để giành lấy thị phần của Xe nhập khẩu, giảm nhập siêu... Kinh tế phát triển, dự trữ ngoại tệ tăng, ngân sách Nhà nước đảm bảo !

Việc ích nước lợi nhà như vậy, tại sao Chúng ta lại không làm ? Cái ác chỉ tồn tại được là bởi vì sự im lặng của những người tốt như Chúng ta.

Tôi đã phải tạm dừng công việc mua bán xe ô tô và một vài cơ sở Garage, Car Care tạm ngưng vì cuộc sống dĩ nhiên phải rối loạn tạm thời, dĩ nhiên mất thu nhập, tốn kém, sự An toàn của bản thân và người thân... nhưng Tôi đã dám chấp nhận ! Là bởi vì : Tôi muốn thay đổi Tư duy chung của chúng ta, toàn thể Người tiêu dùng Việt Nam, vì Chúng ta xứng đáng được thụ hưởng. Tôi đã dám vượt qua cám dỗ lợi ích Cá nhân để cùng Cộng đồng hướng về cái Chung. Tôi kiện Ford Việt Nam, hay Tôi đạt thỏa thuận Cá nhân và Tôi chiến thắng ? Điều đó quá dễ với Tôi vì, như đã nói, Tôi thừa cả bằng chứng, thừa cả lý lẽ, thừa cả sự ủng hộ, sự hiểu biết về ô tô... cũng như các mối quan hệ và khả năng tài chính để theo đến cùng ! Và Ford phải có trách nhiệm với Cá nhân Tôi, dù ra toà hay thương lượng kín !

Nhưng, Tôi không muốn chỉ mình Tôi, Tôi muốn Chúng ta ! Đừng cho rằng vụ việc này là tự mình gây rắc rối cho mình hay là triệt hạ Ford Việt Nam. Chúng ta đang sống ở một Nhà nước Pháp quyền, một Chính phủ hành động và Kiến tạo, luôn lắng nghe và chia sẻ cảm xúc của người Dân, bảo vệ quyền lợi chính đáng của Người Dân.

Chúng ta không triệt hạ Ford Việt Nam mà Chúng ta làm thế để Ford thay đổi tốt hơn, phát triển tốt hơn. Đây không phải là nguy cơ mà là cơ hội của Ford Việt Nam, nếu họ biết cách nhìn sự việc tích cực và theo đúng tâm lý Khách hàng... !!!

Chúng ta đang chờ đợi phản ứng của họ ! Nhưng, ngồi im chờ đợi sẽ không hiệu quả bằng chờ đợi và chuẩn bị.

Vậy nên, nếu muốn Ford phải có trách nhiệm với Khách hàng Việt Nam, bằng cách nào đó thể hiện sự chuyên nghiệp trong công tác Chăm sóc Khách hàng : Triệu hồi, sửa chữa, thay thế hay bảo hành các vấn đề liên quan đến hộp số Powershift, chấn chỉnh lại hệ thống đại lý Ford và dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì...

Tôi kêu gọi cộng đồng, những Chủ sở hữu các dòng Xe : Fiesta , Focus, EcoSport đang bị lỗi bộ lý hợp, hãy cũng Tôi :

- Cùng tập hợp tất cả những tài liệu, thông tin, giấy tờ liên quan đến việc sửa xe chữa, bảo hành, khắc phục, thay thế... miễn phí hoặc có phí liên quan đến lỗi hộp số Powershift, và ý kiến Cá nhân của từng người về vấn đề này. Đây là việc rất cần thiết và tối quan trọng để, trước mắt là bảo vệ quyền lợi chính đáng của chính Chúng ta, sau đó, hoặc thương lượng cùng Ford tìm ra giải pháp, hoặc buộc Ford phải có trách nhiệm triệu hồi khi ra Toà. Có thể gởi cho Tôi hoặc cùng làm việc.

- Nếu là chủ các dòng Xe trên, Tôi khuyên các vị hãy mang xe ra các đại lý Ford gần nhất, yêu cầu kiểm tra hiện trạng hộp số Powershift và lấy dữ liệu ( dù có sửa chữa, thay thế tính phí hoặc bảo hành ). Để Ford Việt Nam thấy rõ vấn đề và phải có động thái rõ ràng cho khách hàng.

Bây giờ hoặc chẳng bao giờ ! Khi hết hạn Bảo hành và khi cao trào lắng xuống, Chúng ta sẽ không có cơ hội tốt hơn.

- Dĩ nhiên, phần Tôi đã chuẩn bị hiện tại hơn 80 hồ sơ tại Việt Nam liên quan đến lỗi hộp số Powershift này và các kiểu hậu mãi thiếu trách nhiệm của Ford Việt Nam, vài mươi người sẽ cùng khởi kiện nếu cần thiết. Đồng thời, là các tài liệu từ nước ngoài liên quan, cũng như sự giúp sức diễn giải, tìm hiểu kỹ thuật, pháp lý, lý luận của các Kỹ sư, Luật sư... và đặc biệt là sự quan tâm của dư luận, các Cơ quan truyền thông, báo đài !

- Đây cũng là cách để gây sức ép chính đáng lên các Cơ quan Nhà nước, đoàn thể giải quyết vụ việc, bảo vệ quyền lợi của Chúng ta. Hiện tại, Tôi đã gửi đơn đến các Toà Án, Bộ Công Thương, Bộ GTVT, Hội Bảo vệ Người tiêu dùng... dù chưa có câu trả lời chính thức nhưng đã bắn tín hiệu !

- Chỉ riêng Hội bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, có lẽ vẫn còn đang nghỉ Tết Mậu Tuất hay đi xin săm, xin lễ, xin ấn... ở đâu đó nên chưa làm việc trở lại ???!!!!

Một lần nữa, Tôi kêu gọi cộng đồng hãy cùng nhau chia sẻ, cùng nhau phối hợp, cùng nhau đoàn kết vì quyền lợi chính đáng của mình. Vì một mình Tôi, theo pháp lý, không thể yêu cầu Ford phải triệu hồi trên diện rộng, cần mọi người Chung sức !

Tôi rất quan ngại nếu Ford không có động thái kịp thời để lấy lại niềm tin nơi Khách hàng, một khi niềm tin đã mất, Ford sẽ phải chịu thiệt hại rất lớn. Đừng hơn thua với Khách hàng mà hãy tạo sự tin tưởng cho Khách hàng !

Tôi vẫn để ngỏ khả năng thương lượng giữa Ford và Khách hàng ( không phải Cá nhân ) !

Sau Status này, Tôi sẽ xoá một vài dòng trạng thái khác để tránh loãng !

Trân trọng !
rất ủng hộ bác đưa đem lại quyền lợi cho khách hàng,
 

Xudoai

Xe tăng
Biển số
OF-470064
Ngày cấp bằng
13/11/16
Số km
1,066
Động cơ
207,769 Mã lực
Nơi ở
Thịnh vượng - Hào hoa
Em ủng hộ cụ thớt kiện.:)

Em đi Fi 1.0 được hơn 3 năm may mắn ko bị lỗi gì.
Chết cái là em lại mê hs này ah.:D
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,565
Động cơ
624,770 Mã lực
sang OS dọc mới vui, kekeke,
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,640
Động cơ
550,799 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Một trận quyền Anh có bao nhiêu hiệp ? Mới qua 2 hiệp đã cứ hỏi kết quả ! Rồi chưa kể một số Anh cứ kiểu hăm dọa Tôi nữa chứ.

Một trận bóng đá có 90 phút thậm chí là 120 phút hoặc hơn. Mới qua 15 phút đánh phủ đầu ghi bàn thắng đâu phải là thắng ? Thậm chí còn lo thủ bỏ mẹ kìa ! Một tập đoàn lớn thì Tư duy Kinh doanh, đối phó khủng hoảng luôn được tập dợt rất kỹ, chứ đâu phải chạy Xe ôm đâu mà vồn vã, bộp chộp ! Làm giàu mà dễ như lấy đồ trong túi thì thằng nào cũng giàu rồi, cũng sản xuất được phi thuyền rồi ! Chẳng qua nó không ngờ đối thủ cứng cựa nên bước đầu loạng choạng thôi. Khi đối thủ quá thông minh thì mới khiến nó sợ hãi, dè chừng !

Không giúp gì được thì cứ động viên Tôi cảm ơn, bàn ra bàn vô, thánh tướng không phải là điều hay. Tôi là người kinh doanh đâu rãnh để đi kiếm chuyện, đâu rãnh dễ chiều theo làm thỏa mãn dư luận ? Đâu phải đang yên đang lành thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng lại khùng dính vào ba cái vụ này, đền bao nhiêu, gấp bao nhiêu lần cái Xe ? So ra nó có đáng chút nào nếu được đền bù cho Cá Nhân Tôi không ? Nếu là Tôi không phải tạo một cái gì đó giá trị cho Xã hội, cộng đồng thì làm mẹ gì dính cho mệt ! Suy luận chút đi mấy Anh Phò ạ.

Và dĩ nhiên, Tôi phải có thụ hưởng chứ ! Tôi chẳng muốn nổi tiếng mà là đã đến lúc tạo giá trị.

Cho đến thời điểm này, Tôi phải công nhận Ford Việt Nam đối phó với khủng hoảng truyền thông khá tốt ( dù Tôi phủ đầu ghi bàn trước vẫn phải công nhận ) không bị rối loạn, chọn cách tốt nhất để giảm thiểu nguy cơ phải triệu hồi do lỗi rành rành, cộng với cách tác động !

Tôi nói là khá là vì cũng có điểm để Tôi khai thác ngược lại nữa. Chưa một Doanh Nghiệp, Group nào đối phó khủng khoảng truyền thông tốt như Ford : Khi đang ngập trong đống phân thì tốt nhất cứ ngậm cái mồm lại chờ qua nguy hiểm. Ford có một đẳng cấp hoàn toàn khác so với Khaisilk, hay bất cứ công ty nào khác, kể cả Novaland, hay Tân Hiệp Phát ( mới gặp Dr mấy hôm trước ).

Và, dù cho có ra toà hay thương lượng, bằng cách nào đó, Tôi không thắng thì Tôi bỏ mẹ nó cái xe luôn chứ làm quái gì cho mệt xác !

Cái Tôi có là sự thật, là lẽ phải ! Muốn xem một bộ phim hay, hãy xem đến phút cuối, muốn thưởng thức một trận bóng hay, hãy đừng rời màn hình những phút bù giờ !

Ngồi im mà thưởng thức, hoặc động viên cổ vũ và Tôi rất cảm ơn, không làm thì để Tôi làm !

Còn nếu không giúp được gì thì chí ít cũng đừng có bàn rầm bàn hậu phán xét Tôi. Chưa biết bản chất là gì mà cứ hay gõ bàn phím chi vậy mấy chú khóc mướn ? Hay mấy chú đợi khi xảy ra tai nạn, có sao rồi mới tỉnh ngộ ?

Mệt mấy ngón tay ! Nên đừng có mà thánh tướng với Tôi theo kiểu hạ đẳng của một số ít người ! Cái kiểu đố kỵ hạ đẳng hay phán xét người khác là xấu xa, là không bỏ được hay sao ?

Vẫn rất biết ơn những Ai ủng hộ Tôi, dù đúng hay sai.

Xin cảm ơn !
Lời đầu tiên với tư cách của người tiêu dùng Em ủng hộ Cụ chủ kiện Ford vì quá coi thường người sử dụng xe ford tại Việt Nam.
Thứ hai là Cụ sẽ rất khó thắng trong vụ kiện này với các lý do: Để đền bù riêng cho Cụ Ford có thể đền cả cái xe mới cho cụ, nhưng theo yêu cầu của Cụ phải triệu hồi toàn bộ xe liên quan đến lỗi này thì quá khó vì các lý do:
- Muốn triệu hồi phải có thống kê số lượng cụ thể bao nhiêu người gặp lỗi này mà cái này phải có hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng đúng nên để làm mới có thể thống kê được các thiệt hại của lỗi này ngay ra trước mắt và phải chứng minh thuyết phục nguy cơ mất an toàn tiềm ẩn mà có thể xẩy ra với lỗi này ( mà cái hội này ở VN có tiếng nói đâu ). Hiện tại với lỗi hộp số này theo Em được biết cũng khá là nhiều nhưng Ford đã xử lý với nhưng cá nhân khá tốt nên họ ko kêu nhiều, thậm chí nhiều người âm thầm bỏ tiến ra để sửa chữa sau đó tìn cách bán xe. vì vậy để thống kê một con số cụ thể là chưa có.
- Để kiện thắng được hãng Ford cụ phải có một luật sư giỏi để biện luận các vần đề liên quan đến pháp lý như chính sách đầu tư vào VN, chế độ hậu mãi sau bán hàng ..... vv và vv nhưng Cụ có một mình ( Em ko đánh giá thấp Cụ nhưng ở tòa sẽ có rất nhiếu yếu tố phát sinh khi xét xử ) đấy là Em nói là tòa sẽ thụ án để xét xử nhé, có khi còn ko đủ yếu tố để tòa thụ lý án vì nhiều lý do ( các doanh nghiệp lớn thì họ chi quá nhiều tiền cho những vụ kiểu như thế này). và rất nhiều yếu tố khác liên quan mà Em ko thể nói ra đây được vì vậy Em mới nói là Cụ rất khó thắng ở tòa.
Nhưng qua sự việc Cụ kiện Ford, cá nhân Em đánh giá Cụ đã thắng vì dám kiện một hãng lớn như Ford mà kiện lỗi là có thật chứ ko phải mơ hồ hay chưa rõ ràng do đó sau này có được toà thụ lý và mang xét xử bị thua thì Cụ cũng đừng buồn.
Về hãng Ford sau vụ này dù có thắng ở tòa đi nữa thì Ford mất quá nhiều thứ, chắc chắn 1 điều rằng 10 người muốn mua xe Ford sẽ có 8 người ko mua Ford nữa vì lỗi quá rõ ràng mà ko có động thái khắc phục cho người tiêu dùng. Hiện tại chính sách bán hàng và hậu mãi của Ford đã và đang chưa tốt cộng với sự việc này nữa thì Ford sẽ mất hình ảnh rất nhiều trong con mắt người tiêu dùng Việt Nam.
Chúc Cụ thành công.
 

min18vn

Xe điện
Biển số
OF-1104
Ngày cấp bằng
3/8/06
Số km
2,973
Động cơ
602,000 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
cụ này não phẳng nhỉ =)) hẳn là triệu hồi để làm gì, thay thế cái gì
Vâng, não cụ nhiều nếp nhăn, nhưng kích cỡ thì hơi nhỏ.
Hẳn là sau vụ kiện này Ford sẽ thiết kế 1 hộp số select shift để triệu hồi cho toàn bộ xe ford ở vn
 

Xudoai

Xe tăng
Biển số
OF-470064
Ngày cấp bằng
13/11/16
Số km
1,066
Động cơ
207,769 Mã lực
Nơi ở
Thịnh vượng - Hào hoa
Vâng, não cụ nhiều nếp nhăn, nhưng kích cỡ thì hơi nhỏ.
Hẳn là sau vụ kiện này Ford sẽ thiết kế 1 hộp số select shift để triệu hồi cho toàn bộ xe ford ở vn
A xem thớt bên OS chưa.:)
...biết tại sao có số 082 ko? đó là 82 lần em chửi bới đào mồ mả tổ tiên của hàng trăm mem khác lên đó, 82 lần bị mod bem nick vĩnh viễn ko cho hủy án.
Có quả còm này vãi đạn.:D
 

dathuong

Xe máy
Biển số
OF-127189
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
54
Động cơ
377,330 Mã lực
Trong tết qua một a bạn giới thiệu, em xuyết dính con Focus này của một cụ người bắc ở Phan Văn Trị, vì cụ này cứ tưởng hết hạn bh nên không muốn đưa vào hãng nên bán giá rẻ. Em vừa buông thì cụ Bình này hốt về Garager riêng ở Thủ Đức dọn lại giao bán.













 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top