- Biển số
- OF-155126
- Ngày cấp bằng
- 3/9/12
- Số km
- 1,085
- Động cơ
- 362,220 Mã lực
Mẫu mã cũ , nội thất cũng chẳng có j nổi bật. Ưu điểm là giá cao
Bác conco4mat là sales của Mit, bác cứ chê người khác thì không có ai muốn đọc bác viết gì đâu.
Em cũng thấy mình hâm hâm khi mua xe Mit, cơ mà cho chọn lại thì vẫn thế, chẳng có xe nào so được với Grandis ở phân khúc của nó tại thị trường Việt Nam, tiếc là nó đã dừng sản xuất.
Pajero ngày xưa thì đúng là cắt cổ và chém giết... Nhưng thời gian sau thì có vẻ Mit biết điều hơ rồi... EM nghĩ về giá / sản phẩm bây giờ Mit là ổn áp trong tất cả các liên doanhMẫu mã cũ , nội thất cũng chẳng có j nổi bật. Ưu điểm là giá cao
em cũng chả hiểu sao mình lại đi mitsubishi pajero nữa cơ . chỉ thấy xe ngồi cao, thoáng, tăng tốc nhanh đi được đường xấu thôiTôi chẳng hiểu sao người ta lại mua xe Mitsubishi”
(Dân trí) - Sẽ chẳng quá ngạc nhiên nếu câu nói trên là của lãnh đạo Hyundai, Kia hay bất kỳ hãng nào khác. Sốc ở chỗ, đó lại chính là phát ngôn của một lãnh đạo Mitsubishi...
“Sản phẩm thì cũ kỹ, giá thì quá cao.” Đó là nhận xét của chủ tịch kiêm CEO của Mitsubishi Australia, ông Mutsuhiro Oshikiri, về danh mục sản phẩm hiện tại của hãng.
Ông Oshikiri về làm cho phân nhánh tại Australia của Mitsubishi cách đây 10 năm, và cho biết, ông rất muốn cải thiện tình hình để có nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn thương hiệu Nhật Bản này khi có nhu cầu mua xe mới.
Mitsubishi đã điều chỉnh lại giá sản phẩm và nâng cấp các mẫu xe bằng trang thiết bị mới trong 2-3 năm qua, nhưng từ đầu năm đến nay, doanh số vẫn giảm hơn 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, toàn thị trường tăng trưởng gần 10%.
Ông Mutsuhiro Oshikiri
Ông Oshikiri cho rằng thương hiệu ô tô Nhật Bản này đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong những năm gần đây.
“Hầu như chúng tôi luôn nhận được lời phàn nàn giống nhau về một mẫu xe, và chúng thấy xấu hổ, vì nếu như mỗi người phàn nàn một vấn đề thì còn ổn, nhưng nếu tất cả cùng nói về một thứ thì rõ ràng chúng tôi quá ngốc - chúng tôi đã không làm đúng,” ông nói. “Khách hàng của chúng tôi có chung cảm nhận.”
Theo ông Oshikiri, Mitsubishi cần phải đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách hàng thì mới có thể giữ vị trí là một trong những hãng xe bán chạy nhất Australia.
Oshikiri thừa nhận rằng, ông vẫn đang trong quá trình tìm hiểu, khám phá thị trường ô tô Australia sôi động.
“Xe của chúng tôi già cỗi và chúng tôi cần tăng giá trị cho sản phẩm,” ông nói. “Tôi chẳng hiểu sao người ta lại mua xe Mitsubishi. Đó là một câu hỏi đơn giản, nhưng khó trả lời mà tôi phải suy nghĩ trong 3-4 tháng tới. Lợi ích là gì? Tại sao chúng tôi phải ở đây? Tương lai sẽ ra sao? Tôi nhất định phải tìm ra.”
Một phần quan trọng trong tương lai đó của Mitsubishi là tung ra các mẫu xe mới. Nó bắt đầu bằng sự trở lại của mẫu xe đô thị Mirage trong một diện mạo hoàn toàn mới vào đầu năm sau, và Outlander SUV vào tháng 11.
Xe Mitsubishi Mirage
Nhật Minh
Theo Sydney Morning Herald
Phim Thành Long làm toàn dùng xe Mit, đánh nhau cũng trong gara Mit. Quảng cáo kinh phết đấy.Em thích MIT tại vì xem mấy phim hành động của nhật toàn thấy dùng MIT
Pr gì đâu cụ ơi!thực ra cũng là 1 cách PR
Vâng! Cũng tùy đời xe, dòng xe cho chất lượng và hình thức tốt, nhưng hiếm quá. Hiện nay xe lắp ráp trong nước thì chưa có loại nào thực sự có được ưu thế hay nói cách khác là có chiến thắng trên phân khúc. Cũng buồn cho người hâm mộ.Bác nói đúng.
Xe mit lúc nào cũng rê hơn, nên các dự án mua xong còn dư dược khối tiền.
Còn các xe nào cần độ tin cậy cao thì Mit là cái tên nghĩ đến đầu tiên.
Nếu xe chở rác, hay chở hàng đông lạnh mà hư thì sao nhỉ.
Hay mấy xe cần chạy nhanh như công an mà mua Fotuner thì sao nhỉ, chăc chỉ dùng để đi đạp vịt.
Mit đang liều chơi chiêuVâng! Cũng tùy đời xe, dòng xe cho chất lượng và hình thức tốt, nhưng hiếm quá. Hiện nay xe lắp ráp trong nước thì chưa có loại nào thực sự có được ưu thế hay nói cách khác là có chiến thắng trên phân khúc. Cũng buồn cho người hâm mộ.