- Biển số
- OF-509489
- Ngày cấp bằng
- 11/5/17
- Số km
- 114
- Động cơ
- 183,240 Mã lực
Chắc không phải 100% mà em tin là nhiều saloon sử dụng những chiêu này ) làm nghề j ăn nghề đó thôi, mình đi mua phải chú ý làm người mua hàng thông thái vậy
Em cũng đồng quan điểmCụ quy chụp quá có những auto vẫn làm ăn uy tín mà cụ
Em nói thêm 1 trò gian dối nữa là mua xe bán tải kiểu Spark Van siêu cũ từ Hàn Xẻng về rồi mông má bán lại với giá cao (total 250 triệu cả độ ghế đằng sau +camera lùi+ DVD). nhìn thì lung linh nhưng chạy 3 tháng thì chết két nước làm mát, 6 tháng thì chết điều hòa. đó là điều đã xảy ra với trường hợp của bạn em khi mua xe của Salon Auto K ở Dương Đình Nghệ. quay lại bảo hành thì dắt ra gara sửa hết mịa nó 12 triệu. chạy tiếp thì hỏng vặt đủ thứ từ bóng đèn đến hộp số! chán quá bạn em không thèm mang ra bảo hành nữa! đem ra gara khác thì người ta bảo con này nát lắm giờ bán không nổi 150 triệu. từ đó kinh nghiệm của em là không nên tham rẻ mà mua ở Auto K. cứ vay thêm ít tiền ra mua Spark Van mới chạy cho nó yên tâmThực ra em chả có nhiều kinh nghiệm chơi với bọn salon nhập khẩu ôtô song cũng có đá qua, thu thập được vài chiêu bẩn của các chú đem hỏi các cụ ở đây xem chúng nó có tổng tập bao mnhieeu trò và làm gì để đối phó.
Kinh nghiệm sơ sơ cho thấy các salon có mấy trò phổ biến thế này:
- Đặt đồ lởm từ bên nước kháC, nhập xe về rồi bán với giá đồ xịn.
- Tráo đổi đồ của xe, bán đồ Tàu với giá Đức, Nhật. Phần này bác nào xem xe thấy cái rõ và thô nhất là chất lượng ghế da của cùng một model xe ở các salon xe khác nhau rất khác nhau.
- Đánh lận đời xe. Nhiều dòng xe có cơ cấu khá phức tạp, dân mình thường khó mà nắm được hết nên dễ bị lừa.
- Mông má xe và bán xe đã chạy với giá xe mới. Trò này khá phổ biến. Nguyên là đường dây từ bên Tây cho hay là có đủ cả dụng cụ và phần mềm để có thể tua được công-tơ-mét về số 0, dù đó là công-tơ-mét điện tử.
.....
Các cao nhân cho hay xem còn bao trò nữa?????