e thấy khốn nạn nhất là mấy thằng thay những linh kiện xịn chính hãng bằng hàng lởm ko có chất lượng.Điển hình là xe Hàn xiểng đấy ah
e thấy khốn nạn nhất là mấy thằng thay những linh kiện xịn chính hãng bằng hàng lởm ko có chất lượng.Điển hình là xe Hàn xiểng đấy ah
Em nghĩ cụ nói cũng đung nhưng theo em không phải tất cả đều như vậy đâu ahThực ra em chả có nhiều kinh nghiệm chơi với bọn salon nhập khẩu ôtô song cũng có đá qua, thu thập được vài chiêu bẩn của các chú đem hỏi các cụ ở đây xem chúng nó có tổng tập bao mnhieeu trò và làm gì để đối phó.
Kinh nghiệm sơ sơ cho thấy các salon có mấy trò phổ biến thế này:
- Đặt đồ lởm từ bên nước kháC, nhập xe về rồi bán với giá đồ xịn.
- Tráo đổi đồ của xe, bán đồ Tàu với giá Đức, Nhật. Phần này bác nào xem xe thấy cái rõ và thô nhất là chất lượng ghế da của cùng một model xe ở các salon xe khác nhau rất khác nhau.
- Đánh lận đời xe. Nhiều dòng xe có cơ cấu khá phức tạp, dân mình thường khó mà nắm được hết nên dễ bị lừa.
- Mông má xe và bán xe đã chạy với giá xe mới. Trò này khá phổ biến. Nguyên là đường dây từ bên Tây cho hay là có đủ cả dụng cụ và phần mềm để có thể tua được công-tơ-mét về số 0, dù đó là công-tơ-mét điện tử.
.....
Các cao nhân cho hay xem còn bao trò nữa?????
em thích câu này của cụCụ không nên quy chụp cho tất cả như thế được. Và cụ nói như thế thì phải chứng minh cụ thể.