- Biển số
- OF-359157
- Ngày cấp bằng
- 20/3/15
- Số km
- 626
- Động cơ
- 264,800 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội phố
- Website
- toanphatpacking.vn
Đọc cái đề bài của cụ chủ mà cứ như mù chữ
Tôi chịu bài này mà.Mấy dạng bài này đâu phải mẹo đâu cụ?
"Khi bác giải một bài xong, phải rút được kinh nghiệm để giải bài thứ hai tương tự. Như thế, việc giải toán mới có ý nghĩa với đa số học sinh" ==> đây là cách học đối với học sinh trung bình khá, còn đối với học sinh giỏi thì cháu nghĩ không dạy kiểu đấy được.
Đây là cụ hướng dẫn F1 nhà cụ cách phân bổ thời gian làm bài phù hợp với năng lực của F1 nhà cụ khi đi thi ạ: dễ làm trước, khó để đấy làm sau, không làm được thì thôi, vì nó có mỗi 1 điểm.Nhưng bài sau, đề bài tương tự, nhưng cách giải lại khác rồi, khác hoàn toàn.
Khi F1 đưa 3 bài giải của cô về đọc, tôi bảo thẳng cháu: "Hy sinh mấy bài này đi, con mất 1 điểm, OK. Nhưng có thời gian làm bài khác, dạng Kinh điển ấy."
Tóm lại chả có cái kết quả gì hả cụ? Có cụ thanh040506 chả nói năng nhiều, giải phệt cái ra bài 4 cả 4a, 4b tất kia kìa cụ. Cụ vào mà tham khảo. Cụ bị nói là đúng rồi, ra được kết quả thì nói. Không ra được mà cứ giải thích lòng vòng, làm thế kém hiệu quả nhất. Ở cơ quan, những anh nhân viên kiểu đấy toàn làm hỏng việc xong tại vì, tại vì. Mình nên rút kinh nghiệm là hơn cụ ạ.5 chứng minh tổng lớn hơn 3 nhỏ hơn 4. Nhưng hơi dài dòng. E đang tìm cách ngắn gọn hơn.
Thú thực là tôi ko chỉ cho nó cách "phân bổ thời gian làm bài phù hợp với năng lực" khi đi thi, mà cả khi giải trong lớp cũng thế.Đây là cụ hướng dẫn F1 nhà cụ cách phân bổ thời gian làm bài phù hợp với năng lực của F1 nhà cụ khi đi thi ạ: dễ làm trước, khó để đấy làm sau, không làm được thì thôi, vì nó có mỗi 1 điểm.
Cái bài 1 điểm đấy là bài để tìm ra học sinh xứng đáng đạt điểm 10 cụ ạ
Vâng. Các cụ ấy giỏi cả. Cụ cũng giỏi. E dốt ạ.Tóm lại chả có cái kết quả gì hả cụ? Có cụ thanh040506 chả nói năng nhiều, giải phệt cái ra bài 4 cả 4a, 4b tất kia kìa cụ. Cụ vào mà tham khảo. Cụ bị nói là đúng rồi, ra được kết quả thì nói. Không ra được mà cứ giải thích lòng vòng, làm thế kém hiệu quả nhất. Ở cơ quan, những anh nhân viên kiểu đấy toàn làm hỏng việc xong tại vì, tại vì. Mình nên rút kinh nghiệm là hơn cụ ạ.
Vâng, em chỉ nói khách quan thôi mà, cụ đừng vội giận. Kể cả mình làm tư nhân mà nếu cứ suy nghĩ lòng vòng,rối rắm, rút cục không ra được vấn đề thì hiệu quả không cao đâu cụ ạ. Hơn nữa, tụi nhân viên dưới mình, nhiều đứa nó có năng lực hơn mình nhiều chứ, nó sẽ rất ức chế, cũng làm giảm hiệu quả đi rất nhiều. Tóm lại, mình không có năng lực thực chất về 1 mảng nào đó, thì không nên thể hiện rồi chỉ làm rối. Cứ để cho người có chuyên môn thực chất họ làm, phải không cụ?Vâng. Các cụ ấy giỏi cả. Cụ cũng giỏi. E dốt ạ.
Lâu e cũng k làm nhân viên nên cũng k nhớ thời ấy nó thế nào ạ.
Rồi. Ông nói gì cũng đúng. Ông nhiều năng lực, ông cứ thể hiện. Kính ông đi trước!Vâng, em chỉ nói khách quan thôi mà, cụ đừng vội giận. Kể cả mình làm tư nhân mà nếu cứ suy nghĩ lòng vòng,rối rắm, rút cục không ra được vấn đề thì hiệu quả không cao đâu cụ ạ. Hơn nữa, tụi nhân viên dưới mình, nhiều đứa nó có năng lực hơn mình nhiều chứ, nó sẽ rất ức chế, cũng làm giảm hiệu quả đi rất nhiều. Tóm lại, mình không có năng lực thực chất về 1 mảng nào đó, thì không nên thể hiện rồi chỉ làm rối. Cứ để cho người có chuyên môn thực chất họ làm, phải không cụ?
Quan điểm của em là trẻ con không nên học quá nhiều ba cái toán tiếc mẹo miếc như thế này, ngoại trừ việc học vui, học mấy bài này như kiểu trò chơi luyện đầu óc lúc rảnh thì được. Chúng ta ngày xưa học lắm toán, lớn lên đi làm, đa số có bao giờ lôi tích phân vi phân, đạo hàm, khai căn vào hợp đồng không? Trẻ em nên học nhiều tính nhân văn, học cách sống văn minh, lễ phép, học qua đường không được vượt đèn đỏ, học không đánh nhau, học về xã hội ngày nay trên thế giới đang vận hành như thế nào, một quốc gia như Việt nam có những bộ nào, mỗi bộ làm cái gì, hệ thống ngân hàng hoạt động lam sao?....vv đại lại chung như thế. Tức là, học những cái hiểu biết thiết thực, thì sẽ tốt cho con em mình hơn nhiều.
Ok.Đúng là con người làm sao, của chiêm bao làm vậy.
Hy vọng cụ ParisLapaix ko nên phí lời thêm làm gì.
Tài đi đôi với tật ạ. HiOh, cụ giải cách này ạ? Sao cụ không làm theo phương án quy nạp như cái cụ gì 2,3,4 dễ, 5 "hơi khó" đang giải sắp ra đến nơi rồi? Cụ làm thế này thì còn ai biết nói gì nữa bây giờ?