Nhóc hàng xóm, lớp 4, hỏi em bài này mà em rối não. Em thấy khó thế. Các lão có phương pháp nào giải cho bọn nhóc dễ hiểu ko nhỉ?
Nếu như là bài tập của con e thì e sẽ ghi vào : đêm tôi đến cô giảng cho tôi để tôi về dạy cháuNhóc hàng xóm, lớp 4, hỏi em bài này mà em rối não. Em thấy khó thế. Các lão có phương pháp nào giải cho bọn nhóc dễ hiểu ko nhỉ?
40 học sinh - 2 học sinh không giỏi môn nào = 40 học sinh giỏiNhóc hàng xóm, lớp 4, hỏi em bài này mà em rối não. Em thấy khó thế. Các lão có phương pháp nào giải cho bọn nhóc dễ hiểu ko nhỉ?
Nhóc hàng xóm, lớp 4, hỏi em bài này mà em rối não. Em thấy khó thế. Các lão có phương pháp nào giải cho bọn nhóc dễ hiểu ko nhỉ?
Ko cần "ít nhất" vì có dữ kiện có 2 hs ko giỏi môn nào.Thiếu chữ "ít nhất"
Có 40 hs giỏi ít nhất 1 trong 2 môn. Lấy 25+23-40=8Nhóc hàng xóm, lớp 4, hỏi em bài này mà em rối não. Em thấy khó thế. Các lão có phương pháp nào giải cho bọn nhóc dễ hiểu ko nhỉ?
Dạy tư duy logic cho trẻ con tốt mà cụ .Làm toán kiểu này sau ứng dụng vào đâu hở các cụ?
Lý thuyết tập hợp, còn ứng dụng thì vô sốLàm toán kiểu này sau ứng dụng vào đâu hở các cụ?
Vẽ đồ thị phát là nhìn ra ngay.Nhóc hàng xóm, lớp 4, hỏi em bài này mà em rối não. Em thấy khó thế. Các lão có phương pháp nào giải cho bọn nhóc dễ hiểu ko nhỉ?
Mợ giải chuẩn rồi. Chắc mợ là giáo viên hoặc đã có kinh nghiệm học kèm với F1 học cấp 140 học sinh - 2 học sinh không giỏi môn nào = 40 học sinh giỏi
Vẽ sơ đồ, tổng 8 học sinh giỏi cả 2 môn.