[Funland] Toàn cảnh cây cầu 7.300 tỷ giúp Hà Nội đi Hạ Long còn 90 phút

Phuco2007

Xe lăn
Biển số
OF-408915
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
13,298
Động cơ
336,282 Mã lực
Vẫn đi dc mà cụ. Em thấy từ Long Biên về Hạ Long nhõn 3h. Chiều về 3h nữa. So với thông cầu cả đi cả về mất thêm có 2h thôi.
Máu vẫn xuống ăn ghẹ tắm biển check con bà in rồi về.
Sáng ngắm mặt trời lên HN,chiều ngắm hoàng hôn bên biển. 21h về Hn thoáng đãng. Sáng mai đi làm. Ngon choét.
Thì từ trc đến j vưỡn đi như thế nhưng qua mấy đoạn Phả Lại, Chí Linh Sao Đỏ và Quảng Ninh xxx mai phục nhiều, đường thì đông ai cũng thấy nản8->
 

Phuco2007

Xe lăn
Biển số
OF-408915
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
13,298
Động cơ
336,282 Mã lực
Hơi buồn nhỉ, em đang tính sang tháng 7 cho trẻ con đi một dải Hà Nội- Móng Cái, cứ hy vọng thông đường và cầu mới cho khoái. Có cụ nào ở công trường thì update cho cái ảnh hiện trạng cái ạ.
Nếu thế cụ cứ xác định 2-3 năm nữa cao tốc Hạ Long-Vân Đồn, Vân Đồn-MC hoàn thành thì đi từ HN xuống HP ra MC chỉ khoảng 3-4h thôi
 

Duckams

Xe hơi
Biển số
OF-441641
Ngày cấp bằng
31/7/16
Số km
128
Động cơ
211,917 Mã lực
Tuổi
39
Xong cái này thì tổng các loại phí cầu đường từ Hà Nội về Hạ Long dự là khoảng bao nhiêu các cụ nhỉ?
 

timeout

Xe điện
Biển số
OF-35577
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
3,179
Động cơ
495,054 Mã lực
Nếu thế cụ cứ xác định 2-3 năm nữa cao tốc Hạ Long-Vân Đồn, Vân Đồn-MC hoàn thành thì đi từ HN xuống HP ra MC chỉ khoảng 3-4h thôi
Ngày xưa đi Móng cái còn khó khăn em toàn bám càng buổi chiều đi từ Hà Nội để nhậu đêm ở khu nhà máy đóng tàu. Sáng sớm lại chạy một mạch lên Móng Cái, xong hàng là rong ra Trà Cổ nhậu tiếp, sáng sau chạy thẳng về Hà Nội luôn. Dễ đến gần 15 năm nay em không quay lại bãi Trà Cổ rồi, thèm đi mà lười và ngại đường không quen. Cứ hóng chờ đường đẹp để đi lại.:(
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
8,117
Động cơ
82,883 Mã lực
Em cũng mong ngóng nó xong để có thời gian là cho trẻ con lượn xuống chơi dưới đó. Trước nay đều đi đường 18 chán lắm rồi, vừa chật vừa lắm vẹo. Không biết phương án thu phí sắp tới thế nào nhỉ, gộp cả cao tốc 5B- HP_QN lẫn cầu Bạch Đằng liệu có đắt bằng đi Sapa không nhỉ.
Theo km thì chắc chắn đắt hơn còn trên cả tuyến thì cũng chỉ khoảng 300k là cùng. Có 150km thì cũng khoảng 300k thôi cụ!
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
8,117
Động cơ
82,883 Mã lực
Nhất các cụ ở QN đấy, bây giờ đường vành đai 3 ko đáp ứng đc lưu lượng xe r.
 

Phuco2007

Xe lăn
Biển số
OF-408915
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
13,298
Động cơ
336,282 Mã lực

cardreamer

Xe điện
Biển số
OF-147473
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
3,851
Động cơ
393,317 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Em nghe giọng điệu lãnh đạo như thể chỉ phấn đấu 30.6 thông xe kỹ thuật thôi í, chưa khánh thành được
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,317
Động cơ
481,024 Mã lực
Chưa có ĐK thì cứ từ từ nhé. Đi nhanh để làm gì ?
 
Biển số
OF-520223
Ngày cấp bằng
7/7/17
Số km
1,228
Động cơ
186,328 Mã lực
Tuổi
47
Các cụ cho em hỏi điểm cuối dưới Hạ Long là km11 Quảng Yên đúng không ợ?
Điểm cuối rẽ vào hạ long cụ có thể xuống chỗ cầu vượt cắt qua QL18 cũ ( đoạn qua cổng tuần châu gần trạm cân cũ và chưa tới bệnh viên nhi đại yên) hoặc cụ có thể không muốn vào bãi cháy-hạ long thì phi qua cầu vượt sẽ vào Hoành bồ-Trới........
 

Tranha131076

Xe điện
Biển số
OF-436950
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
2,216
Động cơ
243,918 Mã lực
Tuổi
48
Em nghe giọng điệu lãnh đạo như thể chỉ phấn đấu 30.6 thông xe kỹ thuật thôi í, chưa khánh thành được
Tình hình cập nhật mới nhất thì có lẽ hết 30/7 mới thông xe được. Buồn 5 phút!

________________________________________________________________________________
Ngày 9/6, đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đến thăm, động viên cán bộ, công nhân thi công Dự án Cầu Bạch Đằng, đường dẫn và nút giao cuối tuyến.

Cùng đi có các đồng chí: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Văn Diện, Vũ Thị Thu Thủy; Đỗ Thị Lan, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ninh, đại diện một số sở, ngành liên quan.


Đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, thăm công trường thi công cầu Bạch Đằng.
Với quyết tâm của chủ đầu tư, nhà thầu dự án cầu Bạch Đằng, đường dẫn và nút giao cuối tuyến đã đảm bảo tiến độ hợp long trong tháng 4/2018 theo kế hoạch. Hiện tổng khối lượng các phần việc đã thực hiện được 93%, các nhà thầu đang chuyển sang giai đoạn thi công hoàn thiện công trình, thu dọn công trường.

Báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đại diện chủ đầu tư là Công ty CP BOT Bạch Đằng cho biết: Giai đoạn hoàn thiện công trình, tiến độ hiện chưa được như mong muốn, một số gói thầu còn chậm trễ so với kế hoạch khoảng một tháng. Dự kiến đến hết tháng 7/2018 mới có thể xong toàn bộ các phần việc để đưa cầu vào khai thác, sử dụng. Nguyên nhân là do việc căn chỉnh cáp phụ thuộc vào nhà thầu nước ngoài, một số thiết bị, nguyên vật liệu chuyển về công trường chậm…

Sau khi đi thăm công trường thi công, nghe chủ đầu tư báo cáo tiến độ, đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã chia sẻ với những khó khăn của chủ đầu tư và các nhà thầu. Đồng chí, biểu dương tinh thần nỗ lực, đồng thời yêu cầu các đơn vị tiếp tục khắc phục khó khăn, phấn đấu đẩy nhanh tiến độ thi công.


Đồng chí Nguyễn Văn Đọc yêu cầu chủ đầu tư và các nhà thầu phải đảm bảo sớm hoàn thành dự án, đáp ứng mong mỏi của đông đảo nhân dân trong và ngoài tỉnh.
Đồng chí nhấn mạnh: Cao tốc Hạ Long – Hải Phòng là dự án đầu tiên tỉnh triển khai thu hút vốn ngoài ngân sách, tạo sự đột phá về phát triển hạ tầng giao thông. Trong đó, cầu Bạch Đằng xác định là cây cầu mang ý nghĩa lịch sử, gắn liền với dòng sông Bạch Đằng. Cầu thi công phức tạp, tuy nhiên lại do người Việt Nam đầu tư, thiết kế và tự tổ chức thi công, từng bước làm chủ công nghệ. Điều này, đánh dấu sự đột phá mới trong tiếp nhận công nghệ thi công cầu đường tại Việt Nam. Với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân trên công trường, những gì khó khăn nhất đều đã vượt qua, trong giai đoạn về đích này, việc chậm trễ là điều không mong muốn, các đơn vị phải tiếp tục khắc phục, sớm hoàn thành dự án, đáp ứng mong mỏi của đông đảo nhân dân trong và ngoài tỉnh.


Cầu Bạch Đằng hợp long vào tháng 4/2018, hoàn thành thi công tác hạng mục xây lắp chính.
Ngay sau buổi kiểm tra công trường, đồng chí Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với chủ đầu tư và các nhà thầu thi công dự án để tập trung tháo gỡ khó khăn.

Tại buổi làm việc cụ thể, chủ đầu tư và các nhà thầu đã làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc chậm trễ. Trong đó, tại các gói thầu XL-04, XL-05 thi công cầu chính hiện đang thực hiện căn chỉnh cáp, hạ xe đúc, tháo dỡ các liên kết, lắp thanh co giãn và gờ lan can. Song đến nay công tác triển khai đang chậm so với kế hoạch. Tại gói thầu XL-06 và XL-08 thi công cầu dẫn, cầu vượt nút giao đang trong giai đoạn thảm bê tông nhựa polimer, tuy nhiên một số mũi thi công đang thiếu nhân lực, thiếu vật tư… dẫn đến thi công chậm, ảnh hưởng đến việc thi công cấp phối đá dăm và thảm nhựa mặt đường. Bên cạnh đó, một số gói thầu chưa đảm bảo tài chính phục vụ thi công.

Trước tình hình trên, chủ đầu tư là Công ty CP BOT Bạch Đằng đã tổ chức làm việc với các nhà thầu để thống nhất các giải pháp đẩy nhanh tiến độ. Qua đó, quyết định điều chuyển khối lượng hạng mục thảm bê tông nhựa mặt cầu của gói thầu XL-02, XL-06, XL-07 cho Nhà thầu Phương Thành thi công; yêu cầu Tổng giám đốc nhà thầu Cường Thịnh Thi, thi công gói thầu XL-06 phải có mặt tại công trường để điều hành, đảm bảo được tiến độ yêu cầu. Chủ đầu tư và các nhà thầu đề nghị UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt chủ trương bổ sung hệ thống thống giao thông thông minh (ITS).


Đồng chí Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm việc với chủ đầu tư và các nhà thầu.
Kết luận buổi làm việc, đồng chí Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh: Cầu Bạch Đằng, đường dẫn và nút giao cuối tuyến đang là đường gắng để Quảng Ninh đưa vào khai thác chuỗi dự án giao thông trọng điểm. Vì thế chủ đầu tư và các nhà thầu phải huy động tối đa các nguồn lực, tập trung khắc phục khó khăn, chủ động thỏa thuận hợp tác với các đơn vị hỗ trợ, đảm bảo tiến độ sớm hoàn thành dự án. Đặc biệt, cần coi trọng chất lượng và an toàn lao động trên công trường, đảm bảo mỹ quan công trình.

Đỗ Phương
 

Phuco2007

Xe lăn
Biển số
OF-408915
Ngày cấp bằng
7/3/16
Số km
13,298
Động cơ
336,282 Mã lực
Điểm cuối rẽ vào hạ long cụ có thể xuống chỗ cầu vượt cắt qua QL18 cũ ( đoạn qua cổng tuần châu gần trạm cân cũ và chưa tới bệnh viên nhi đại yên) hoặc cụ có thể không muốn vào bãi cháy-hạ long thì phi qua cầu vượt sẽ vào Hoành bồ-Trới........
Thông cầu xong các cụ Ọp tha hồ mà vivu xuống đất Mỏ:P
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top