- Biển số
- OF-58392
- Ngày cấp bằng
- 5/3/10
- Số km
- 377
- Động cơ
- 448,133 Mã lực
Bản 3.2+ chênh với bản thường tới 300t, có nhầm ko cụ?em mới nhận đc tn của sales tx ford báo nhận đặt hàng, giá 950/1050/1350. Bản 3.2 chát quá!
Bản 3.2+ chênh với bản thường tới 300t, có nhầm ko cụ?em mới nhận đc tn của sales tx ford báo nhận đặt hàng, giá 950/1050/1350. Bản 3.2 chát quá!
950/1050 và lên trời 1350 cứ xác định các đại lý mang xe về ngắm cùng các sales. Toy thần thánh lại vui và doanh số lại cao ngất vì:em mới nhận đc tn của sales tx ford báo nhận đặt hàng, giá 950/1050/1350. Bản 3.2 chát quá!
Cụ máu quá nhẩy. Nhà cháu cứ là phải xem rổ rá thế nào đã mới quyết đc.Cuối tháng 10 có giá thì xe có kịp về trong năm nay ko các cụ nhỉ? Để e còn biết đường tiễn v1, vợ cả đồng ý chủ trương rồi
Kinh cái giá quá. Quả đấm thép của FE vào Highlander/Prado chứ không phải vào Fortuner.em mới nhận đc tn của sales tx ford báo nhận đặt hàng, giá 950/1050/1350. Bản 3.2 chát quá!
Theo dõi topic này từ lâu và phục bác này ở cái khoản chém gió.Ba bài học rút ra từ thánh Toy. Ford nên học cho EV:
- Bài học thứ nhất rút ra là làm gì thì làm cũng phải nhìn đến thánh một tý. Xem Thánh làm thế nào -> rồi mình sau đó tìm tý nước đục là OK -> còn sau đó mà khơi thêm trong như Mazda3 thì tính sau. Ford mà nghe các cụ rồi anh hùng xông ra chiếm thị trường -> xong rồi thánh Toy sau đó ra mắt cho một kiếm trí mạng kiểu Focus với Fiesta -> chết không kịp ngáp ngay.
- Bài học thứ hai là nếu định đấu với Toy thánh thì xem lại bài 1. Đừng có nghe khách hàng xúi dại mà đấu với thánh Toy -> rồi không là thất bại danh liệt.
- Bài học thứ ba là hày hạnh phúc với những gì mình có. Fiesta và Focus với doanh số 100 xe một tháng mỗi loại như bây giờ là OK -> đừng cố ngoi lên rồi bị lại bị thánh Toy đập xuống.
EV mới em nghĩ Ford nên đi theo chiều hướng này. Không nên nghe các bác xúi dại. Vừa sức của mình. Doanh số đạt khoảng 20 đến 30 xe một tháng trên toàn quốc là OK. Đợi thánh có action gì thì tính tiếp. Xe nhập thế là happy ending rồi
Với em Fortunner là sản phẩm tuyệt với nhất cho người Việt hiện tại cho dù nhiều bác bảo lật nhiều nhưng như nhiều bác sale Toy nói "Doanh số cao áp đảo thì lật nhiều là chuyển bình thường thôi -> có gì đặc biệt đâu. Không mua thì thôi có khách khác mua"
Note cái này lại đợi sau này sẽ để xem ai ăn cám nhé. "Ford mà nghe Ngũ gia -> được suốt đời" he he. Ngũ gia vừa ra -> Ai dám tranh phong. Phải phong ấn được thánh Toy hãy nghĩ đến chuyện khácTheo dõi topic này từ lâu và phục bác này ở cái khoản chém gió.
Vâng, Ford nghe lời bác để ăn cám
Em cũng noted các comments của bác rồi.Note cái này lại đợi sau này sẽ để xem ai ăn cám nhé. "Ford mà nghe Ngũ gia -> được suốt đời" he he. Ngũ gia vừa ra -> Ai dám tranh phong. Phải phong ấn được thánh Toy hãy nghĩ đến chuyện khác
Tỉnh lại đi các fan của Fo ơi
Ok Note lại nhé. Em thiên về kich bản 2 của em. Cụ chọn theo cụ vannl hả (900-1000 ah`). Ai sát nhất người đấy thắng. Về doanh số em chọn 20-30 xe/tháng toàn quốc. Cụ chọn 2-3 xe một tháng toàn quốc OK ? Mà sao cụ không chọn 5 xe cho nó an toàn. Như captiva nhập (không rõ có phải nhập không) bây giờ cũng đang bán 5 xe/1 tháng đớ. Chevrole họ cũng Happy ending lắm.Em cũng noted các comments của bác rồi.
Để e xem giá xe FE sắp tới về với cái bảng giá mà bác đã tính toán trước đây xem thế nào nhé. thấy mấy cái giá bác dự đoán mà em thấy hoang tưởng quá. và với cái giá đó thì xem doanh số 20-30 xe/tháng mà bác đưa ra ko biết có được 2-3 xe ko.
Nếu đúng như bác dự đoán và "phân tích" thì em với mấy bác ở đây tôn bác làm sư phụ (lời bác nói là chính xác và ko cãi lại). còn ko thì sau này bác đừng dự đoán gì nữa hehe
FE là sự lựa chọn hợp lý rồi,mỗi cái giá bản mới hơi căngEm định quất em 2.2 về vừa phục vụ gia đình vừa túc tắc chạy ngoài kiếm thêm vì dạo này công việc èo uột quá...Cụ nào chạy dòng Everest này rồi cho em xin ít kinh nghiệm về chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Em đang băn khoăn vì trước giờ em toàn đi Toy máy xăng!!
Từ này em chưa nghe nói bao giừ, chỉ nghe nói: "Thân bại danh liệt" thôi, chả biết có đúng không?!!Ba bài học rút ra từ thánh Toy. Ford nên học cho EV:
- Bài học thứ nhất rút ra là làm gì thì làm cũng phải nhìn đến thánh một tý. Xem Thánh làm thế nào -> rồi mình sau đó tìm tý nước đục là OK -> còn sau đó mà khơi thêm trong như Mazda3 thì tính sau. Ford mà nghe các cụ rồi anh hùng xông ra chiếm thị trường -> xong rồi thánh Toy sau đó ra mắt cho một kiếm trí mạng kiểu Focus với Fiesta -> chết không kịp ngáp ngay.
- Bài học thứ hai là nếu định đấu với Toy thánh thì xem lại bài 1. Đừng có nghe khách hàng xúi dại mà đấu với thánh Toy -> rồi không là thất bại danh liệt.
- Bài học thứ ba là hày hạnh phúc với những gì mình có. Fiesta và Focus với doanh số 100 xe một tháng mỗi loại như bây giờ là OK -> đừng cố ngoi lên rồi bị lại bị thánh Toy đập xuống.
EV mới em nghĩ Ford nên đi theo chiều hướng này. Không nên nghe các bác xúi dại. Vừa sức của mình. Doanh số đạt khoảng 20 đến 30 xe một tháng trên toàn quốc là OK. Đợi thánh có action gì thì tính tiếp. Xe nhập thế là happy ending rồi
Với em Fortunner là sản phẩm tuyệt với nhất cho người Việt hiện tại cho dù nhiều bác bảo lật nhiều nhưng như nhiều bác sale Toy nói "Doanh số cao áp đảo thì lật nhiều là chuyển bình thường thôi -> có gì đặc biệt đâu. Không mua thì thôi có khách khác mua"