Việc áp thuế và tính thuế là của nhà nước đối với các hãng xe. Hãng xe nào cũng muốn bán được sản phẩm của họ và họ phải có lợi nhuận. Nhưng vấn đề ở đây LỢI NHUẬN bao nhiêu là dủ vói hãng xe, vấn đề đó cũng một phần quan trọng do người tiêu dùng chúng ta tac động lên. Nếu chúng ta cùng quan điểm GIÁ TRỊ CHIẾC XE ĐÓ KHÔNG TƯƠNG XỨNG VỚI SỐ TIÈN chúng ta bỏ ra cho nó thì đương nhiên hãng xe phải có cách tiếp cận chúng ta hợp lý hơn (vì họ cần chúng ta). Quay trở lại với chiếc EVEREST NEW theo thiển ý của em thì chúng ta cần phải hiểu là tại sao FOR lại cho ra dời em nó. Vì bản cũ không còn sức lôi cuốn người tiêu dùng => sẽ tiêu đời nếu vẫn duy trì nên cần phải thay đổi để người tiêu dùng chúng ta chấp nhận. Những options trang bị trên chiếc NEW này có phải là công nghệ mới nghiên cứu đâu các cụ, nó chỉ là sự sao chép, cải tiến, áp dụng ... những thứ mà For và các hãng khác đã làm từ lâu rồi mà thôi (các cụ nhà ta hay nói là bình mới rượu cũ)... Everest bản cũ với các mức giá tương ứng 7-8-9 trăm thì Everest new cũng chỉ cộng thêm khoảng 50tr là hợp lý (7,5-8,5 và 9,5) và như thế For mới tôn trọng người tiêu dùng chúng ta các cụ nhẩy