[Funland] Tổ chức giao thông thế này liệu có ổn ko

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,165
Động cơ
517,583 Mã lực
À bịt chỗ Tôn Thất Tùng nữa
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
5,570
Động cơ
408,860 Mã lực
Đã thế thì cấm rẽ trái tất, vứt xanh đỏ thì giao thông mới thông suốt được

giờ vẫn cho từ Láng rẽ trái vào Tây sơn thì 2 chiều phải dừng chờ xanh đỏ, dồn tại các chỗ quay đầu
Đúng rồi cụ. Nhưng chắc chưa bố trí được chỗ quay xe. Theo cháu cứ bắt đi vòng lên chỗ Royal City quay đầu là được vì số rẽ trái từ Láng vào Tây Sơn khá ít so với lưu lượng xư của toàn chỗ này.
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
5,570
Động cơ
408,860 Mã lực

phuongmit

Xe cút kít
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
18,905
Động cơ
2,445,638 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em còm từ hôm nọ là đoạn nào phi dc ngược chiều, phi qua dải phân cách là nhân dân sẽ phi mà, k nằm ngoài dự đoán. Ý thức như thế thì có bố trí công an 24/24 cũng k bắt hết dc :))
 

alceste

Xe điện
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
4,106
Động cơ
284,231 Mã lực
Trung của lão sư nó qui định luôn cấm rẽ trái là xong. Các chú thích đi như nào thì đi :D
Đỉnh cao của cấm đường em nghĩ là Hồng Kong, Có đợt em ở Cửu Long, lên xe 20' mới qua được 1 cái ngã tư, xong đi vòng vèo toán loạn mất khoảng 1h, cuối cùng hoá ra cách ks nơi em ở tầm 10' đi bộ.
 

thichkhognthich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-412627
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
2,091
Động cơ
255,120 Mã lực
Tuổi
35
Nếu hay phải đi trục này thì cụ đi vào ngõ 264 Âu Cơ - Đê Quai - đường nước Phần Lan - ngõ 310 Nghi Tàm hoặc đi thẳng sang ngõ 76 An Dương.
Hôm qua cũng nhiều cụ phi vào ngõ 310, ngõ này rất bé.thế là lại tắc tị trong ngõ.
 

phuongmit

Xe cút kít
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
18,905
Động cơ
2,445,638 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm qua cũng nhiều cụ phi vào ngõ 310, ngõ này rất bé.thế là lại tắc tị trong ngõ.
310 mà 2 morning ngược chiều tránh nhau cộng với xe máy và hàng quán chợ dân sinh dọc ngõ cũng đủ vỡ mặt rồi, cụ nào đi xe to hơn morning k quen đường vào khéo k ra nổi :))
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,894
Động cơ
201,806 Mã lực
Tuổi
44
Các con nhà giời đi kiểu này thì bố ông giời cũng chịu không phân với chả hướng làn được.
Đi ngược thế này, cái cản trở ác nhất là là tốc độ lưu thông giảm đi về gần bằng không. Khác cho' giề đèn đỏ liên tục đâu

Thế không tắc mới lạ

1655535419792.png


1655535440149.png


1655535466860.png
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,446
Động cơ
748,084 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cứ phải chặn bịt hết mới được, chứ biển cấm mà không có bóng xxx GT thì bằng thừa, sáng em đi Tố Hữu có biển cấm và bỏ đèn xanh đỏ rẽ trái vào Mỗ Lao rồi nhưng ô tô nối đuôi rẽ hàng đàn luôn :(.
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
5,570
Động cơ
408,860 Mã lực
Các con nhà giời đi kiểu này thì bố ông giời cũng chịu không phân với chả hướng làn được.
Đi ngược thế này, cái cản trở ác nhất là là tốc độ lưu thông giảm đi về gần bằng không. Khác cho' giề đèn đỏ liên tục đâu

Thế không tắc mới lạ

View attachment 7190869

View attachment 7190870

View attachment 7190874
Mấy thành phần này nên cho vào trại cải tạo 1 tuần. Giao thông tắc nghẽn cũng từ hội này mà ra.
Đến đàn bò sang đường nó còn biết tránh đè vạch
 
Biển số
OF-515233
Ngày cấp bằng
10/6/17
Số km
316
Động cơ
181,083 Mã lực
Em vừa đi qua, chiều TC-Láng chỉ 1 đỏ. Chiều từ Láng-TC thấy ùn khá nhiều. Bà con nườm nượp đi ngược chiều. Chiều từ NT, mỗi lần đèn đỏ, khoảng 50 xe máy dàn hàng ngang giữa ngã tư chờ để phí thẳng sang Tây Sơn.
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
5,570
Động cơ
408,860 Mã lực
Cứ phải chặn bịt hết mới được, chứ biển cấm mà không có bóng xxx GT thì bằng thừa, sáng em đi Tố Hữu có biển cấm và bỏ đèn xanh đỏ rẽ trái vào Mỗ Lao rồi nhưng ô tô nối đuôi rẽ hàng đàn luôn :(.
Hôm nay cháu đi qua ngã tư Sở và Hoàng Minh Giám - Trần Duy Hưng thì thấy vẫn còn đèn. Nếu không dùng giải phân cách ngăn lại và bỏ đèn đi thì thứ 2 vẫn tắc, thậm chí tắc hơn cũ vì những người vô ý thức thích chen lấn còn khá nhiều.
 
Chỉnh sửa cuối:

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
5,570
Động cơ
408,860 Mã lực
Nếu bịt hẳn theo hướng chỉ cho đường Láng và Trường Chinh đi thẳng và bỏ đèn thì đã không có cảnh này?
Sao lại làm nửa vời như vậy?

 

Brighter2020

Xe tải
Biển số
OF-719719
Ngày cấp bằng
11/3/20
Số km
315
Động cơ
82,307 Mã lực
Nếu bịt hẳn theo hướng chỉ cho đường Láng và Trường Chinh đi thẳng và bỏ đèn thì đã không có cảnh này?
Sao lại làm nửa vời như vậy?



Chỗ này muôn đời tắc
 

Đại tướng Alo

Xe điện
Biển số
OF-737513
Ngày cấp bằng
29/7/20
Số km
2,237
Động cơ
92,753 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nút Ngã Tư Sở theo cách phân luồng như thế chắc chắn tắc mạnh hơn. Theo em thà cứ để như cũ đi còn hơn.

Lượng phương tiện đi từ hướng cầu Vĩnh Tuy đến NTS đi rất "bon bon" nhanh, do đường VĐ 2 đoạn này đã gần như xong và đường rất rộng và thoáng, nên lượng xe dồn về Ngã Tư Sở càng nhanh....đến đây bị tắc lại, nếu chỉ cho các phương tiện đi thẳng sang đương Láng rẽ phải vào Tây Sơn rồi quay đầu chỗ Mipec Tây Sơn lộn ra đường Láng thì chắc chắn sẽ có 2 vấn đề:
1. Tắc bí dị chỗ rẽ phải từ Trường Chinh vào Tây Sơn. Muốn không tắc chỗ này thì đoạn cua rẽ phải này phải mở rộng to ra gấp 10 lần hiện tại.
2. Tắc bí dị chỗ cua quay đầu ở Ngã tư Mipec Tây Sơn, vì chỗ đó các xe quay đầu vừa sung đột với luồng xe đi thằng từ Nguyễn Trãi - Tây Sơn qua cầu vượt NTS, vừa rất khó quay đầu do khúc cua chỗ này rất hẹp, không có vòng xuyến tròn...
:D
 

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
5,570
Động cơ
408,860 Mã lực
Nút Ngã Tư Sở theo cách phân luồng như thế chắc chắn tắc mạnh hơn. Theo em thà cứ để như cũ đi còn hơn.

Lượng phương tiện đi từ hướng cầu Vĩnh Tuy đến NTS đi rất "bon bon" nhanh, do đường VĐ 2 đoạn này đã gần như xong và đường rất rộng và thoáng, nên lượng xe dồn về Ngã Tư Sở càng nhanh....đến đây bị tắc lại, nếu chỉ cho các phương tiện đi thẳng sang đương Láng rẽ phải vào Tây Sơn rồi quay đầu chỗ Mipec Tây Sơn lộn ra đường Láng thì chắc chắn sẽ có 2 vấn đề:
1. Tắc bí dị chỗ rẽ phải từ Trường Chinh vào Tây Sơn. Muốn không tắc chỗ này thì đoạn cua rẽ phải này phải mở rộng to ra gấp 10 lần hiện tại.
2. Tắc bí dị chỗ cua quay đầu ở Ngã tư Mipec Tây Sơn, vì chỗ đó các xe quay đầu vừa sung đột với luồng xe đi thằng từ Nguyễn Trãi - Tây Sơn qua cầu vượt NTS, vừa rất khó quay đầu do khúc cua chỗ này rất hẹp, không có vòng xuyến tròn...
:D
Phải bịt đường Nguyễn Trãi sang Tây Sơn lại vì tuyến này đi thẳng đã có cầu vượt. Các phương tiện muốn rẽ trái từ các hướng phải chịu khó đi vòng 1 đoạn thì mới mong có thể hết tắc.
 

Đại tướng Alo

Xe điện
Biển số
OF-737513
Ngày cấp bằng
29/7/20
Số km
2,237
Động cơ
92,753 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Phải bịt đường Nguyễn Trãi sang Tây Sơn lại vì tuyến này đi thẳng đã có cầu vượt. Các phương tiện muốn rẽ trái từ các hướng phải chịu khó đi vòng 1 đoạn thì mới mong có thể hết tắc.
Tôi cũng đồng tình với PA này.
 

Fabulous

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-406485
Ngày cấp bằng
24/2/16
Số km
1,409
Động cơ
443,454 Mã lực
Em thấy bất hợp lý nhất là nút Tố Hữu. Trước đây muốn rẽ trái từ Trung Văn sang hướng TH - LVL đã phải vòng lên ngã ba Vũ Trọng Khánh với tổng chiều dài cả hai chiều 1,1km. Bây giời phải đi vòng lên BRT Vạn Phúc 2 với tổng cả hai chiều 2,1km. Việc kéo dài quãng đường và thời gian lưu thông của xe cộ chỉ có làm cho việc tắc đường thêm trầm trọng, đặc biệt tại nút giao thông luôn bị ùn tắc này.
 

Belat Missan

Xe điện
Biển số
OF-779823
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
2,440
Động cơ
0 Mã lực
Đã thế thì cấm rẽ trái tất, vứt xanh đỏ thì giao thông mới thông suốt được

giờ vẫn cho từ Láng rẽ trái vào Tây sơn thì 2 chiều phải dừng chờ xanh đỏ, dồn tại các chỗ quay đầu
Cấm và bịt cưỡng bức nữa.
Chỗ em các cụ sẵn sàng chịu nguy hiểm để đi ngược đường 50m vào nhà cho nhanh, thay vì lên chỗ rẽ cách đấy hơn 100m. =))
 

Chopchopchop

Xe buýt
Biển số
OF-715586
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
713
Động cơ
90,480 Mã lực
Chiều nay em đi qua Trung Văn và đèn đỏ Tố Hữu- Vũ Trọng Khánh sướng quá, chưa bao giờ thoát đường vào giờ cao điểm như hôm nay, chỉ ùn chút chỗ quay đầu. Mọi khi để di chuyển từ chỗ Trung Văn rẽ được vào đường Vũ Trọng Khánh nhanh nhất cũng phải 20p, nay em chỉ mất 10p. Chứng tỏ hiệu quả đấy ạ. Em vote
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top