e nghĩ là ko làm giá vì đến như chiếc AB có 36 củ mà còn phải bán dưới giá nữa là SH giá gấp đôi
E đồng ý với bác, e thấy ng ta hay nói sh 2012 mới này xấu, mất chất sh này nọ. Nhưng các bác cứ thử nghĩ mà xem, ai thick thì cứ mua việc j phải nghe lời chê bôi lung tung, ng ta đi thì kệ ng ta chứ bản thân e cũng thấy sh 2012 mới này đẹp, giá cả phù hợp. Cứ ném đá shvn mới này khéo mai ra đường thấy đi ầm âmEm có ít ý kiến thế này ạh ngày xưa ra Sh đời đầu thì nó là đỉnh nhất ra SHi các cụ chưa quen chê SHi về sau ra 2009 lại chê 2009 này nọ xong bây giờ đầy đường. Khi ra SH 2009 VN thì chê sơn xấu chạy tụt ga v v thế nhưng vẫn đầy đường.giờ SH 2012 ra mắt đầu tiên tại VN thì chê xấu chê chất lượng kém này nọ. Đây là lần đầu tiên Honđa cải tiến về máy về bô vành. Các bác không để ý 1 điểm là từ ngày nó ra cái @ vẫn chỉ kiểu dáng bô đấy lốc máy đấy lọc gió đấy và giờ người ta cải tiến nên chưa quen mắt nên vậy. Còn các bác nào nói Sh2011 nhập là hay là tiên là rồng thì cứ đợi bản 2012 nhập về mua cho đẳng cấp ạh. Còn theo em đừng quá so sánh nhập hay việt làm gì ạ phù hợp với túi tiền ai người đấy mua thôi ah. Không phải Honđa người ta không biết suy nghĩ khi làm ra 1 phiên bản toàn cầu đâu ạh. Cứ ngẫm ngày xưa li việt ra các bác thu nhau chê lùn này nọ từ ngày có đôi tay hoàng lavender 1 cái thành phong trào luôn và bây giờ cũng phổ thông??? Vậy nên cái này cũng chỉ là phương tiện các bác đừng quá phân biệt Việt đi ra đường không ra gì và kém đẳng cấp xe nhập ạ vì cũng chỉ là phương tiện thôi ạ. Đây là vài lời tâm sự của em có gì không phải các bác bỏ qua ạh. Thân!
Mưa bão như vậy nhưng mà em vẫn quyết tâm đi xem có người chê có người khen hay như thế nào và sau đây là vài nhận xét theo cảm quan của em ( khách quan nhé )E đồng ý với bác, e thấy ng ta hay nói sh 2012 mới này xấu, mất chất sh này nọ. Nhưng các bác cứ thử nghĩ mà xem, ai thick thì cứ mua việc j phải nghe lời chê bôi lung tung, ng ta đi thì kệ ng ta chứ bản thân e cũng thấy sh 2012 mới này đẹp, giá cả phù hợp. Cứ ném đá shvn mới này khéo mai ra đường thấy đi ầm âm
Anh Hoàng nói quá chuẩn ạ việc làm giá trong thời buổi kinh tế là không chấp nhận được dù chỉ 100k. Như anh nói với em anh xem ở HEAD Hà Đông bị làm giá mất 1tr nhưng được tặng gì đó là còn may mắn. Em đi xem ngay HEAD gần công ty chỗ ngã 3 Kim Liên mới và Đại cồ Việt nó Quát 68tr bản 125 bị thịt mất 2 triệu mà không tặng 1 cái gì 100k cũng không bớt. Vậy nên Khuyến Cáo các cụ " Cạch Ngay cái HEAD ở ngã 3 Kim Liên hộ em nhé" . Sau đó ra HEAD mặt phố huế thì bán giá theo giá công ty. Các cụ cứ đi tham khảo kỹ nhé . Thân !+ nếu nguyên giá 80 củ thì em sẽ cân nhắc làm con Trắng xem SU HÀO Việt đi thế lào...còn nếu tăng dù chỉ 100,200k em cho nó nghỉ cho khỏe.
Bg kinh tế suy thoái,xe ế chúng nó xếp đầy đường ko còn chỗ chứa mà vãn làm ăn kiểu " bố láo ăn cắp" em cho lượn luôn !!
Bác chuột bạch r thì cho Ae ý kiến về ngoại hình màu sắc máy móc điChào bác
Hôm nay em vừa mua con SH2012(125) giá Head chênh 1tr (67triệu)
ảnh ngay và luôn đi bác tặng bác 1 lyEm chào các bác.
Em bổ sung thêm thông tin con SH2012 (125) mới mua
1. Về kiểu dáng thì phần đầu trông hơi xấu so với SH cũ nhưng phần thân và đuôi thì khá đẹp
2. Màu sắc có 4 màu: trắng, đen, đỏ đun, ghi xám
3. Chìa khóa có 2 chìa, một chìa có nút bấm tìm xe trong bãi giống airblade.
3. Hệ thống đồng hồ khá đẹp, khi bật khóa điện toàn bộ kim đồng hồ quay một vòng (check in) giống như trên oto. Chính giữa là đồng hồ tốc độ, phía trên đồng hồ tốc độ là đồng hồ điện tử hiển thị thông số sau: ODO, trip, time.
4. Khởi động thì khá êm (như PCX) hầu như chỉ cảm thấy xe rung nhẹ thôi chứ không nghe thấy tiếng kêu của bộ đề. Xe đi khá bốc nhưng không đầm bằng con cũ.
5. Bình xăng em đổ đầy hết 145000K xăng A95.
Mai em up ảnh nhé.