- Biển số
- OF-156393
- Ngày cấp bằng
- 12/9/12
- Số km
- 969
- Động cơ
- -270,960 Mã lực
người Việt còn trọng hình thức lắm, nên mấy con xe tàu đã xấu lại còn đắt thế này thì quảng cáo làm gì mất công
Đợt đó có cụ sales trên nay ra chính sách đổi sh nhập Ý + thêm tiền để lấy con byd f0 làm e cũng phân vânTQ công nghệ thì bây giờ cũng vượt bậc rồi (nhưng TQ cái gì cần xịn, nó xin đét) chỉ sợ qua thương lái để tối đa hóa lợi nhuận, với Tq thì giá nào cũng có
mới xem video giới thiệu BYD điện...xịn đét option miên man..
Nhưng nhớ lại con BYD số sàn đời 2011 mượn của ông a, vào côn, số dai như đỉa...đạp bở hơi tai
Cứ thằng nào quảng cáo như vậy là em next luôn
Cụ ơi cụ nói đúng quá cụ ơi, em phải viết lại lời cụ mà nhớ.
Chả ai ác bằng gian thương Việt, đưa giá phẩm cấp 10 nhưng hàng phẩm cấp 1.
Xong đổ cho tại đồ Tàu.
Em bị rồi, thà mua thương nhân TQ
E đang bán đồ TQ mà cũng ghét kiểu mập mờ này. Giờ đa phần thương gia toàn mập mờ. Người tiêu dùng phổ thông thì cứ đòi mua hàng Âu nhưng giá rẻ = loại đểu của TQ…Mỡ đó ra mà húp
Em chả khoái và k liên quan gì đến Vin. Nhưng các cụ có cơ hội thì cố gắng mua hàng ủng hộ Made in VN. Để DN trong nước phát triển thì các DN, cá nhân cần cố gắng làm được điều này.Mua xe này thà mua mẹ VF3 cho nó chuẩn. Vinfast dù gì cũng là của Việt Nam nên chúng ta phải ủng hộ, với lại trạm sạc trong nước của Vin cũng tiện lợi hơn nhiều cái thằng Tàu Wulling kia
Vẫn có bán. Nhưng bán mỗi Giấy Đăng Ký ngày xưa thôi cụ. Còn toàn bộ xe từ khung, máy, nhựa là đồ wave, dream xe Nhật.Xe máy tàu giờ ở Việt Nam mình có con nào đang bán không các cụ nhỉ?
Em nhớ đợt TQ cấm biên, hàng loạt hàng nội thất Châu Âu ko có hàng để bán. Hài.thương lái mình thế đó cụ, cứ đánh lận con trắng con đen.
trước e tìm mua máy rửa bát, có cái hãng .... (tạm dịch là mặt trời châu âu) cứ quảng cáo là hàng âu, hàng xuất âu....nhưng tìm web thì chả có cái âu nào ở đây cả. Chỉ là hàng OEM thương lái đặt bên tàu, gắn tên, về lòe là hàng âu, bán cho thị trường mình.
Thực ra chất lượng e k đánh giá, nhưng đánh giá cái cách quảng cáo, cách đưa thông tin đến ng tiêu dùng.....
Nếu vậy thì tốt.Dạ
Thực tế ngay ở thời hiện tại này, một số loại hàng hóa của TQ, do thương nhân TQ phân phối hoặc nắm quyền phân phối ở VN, thương nhân Việt không tác động được như một số loại điện thoại, đồ điện tử chính hãng TQ, một số đồ thời trang thể thao... họ đâu có giấu nguồn gốc TQ và giá cũng đâu cần quá rẻ... mà họ vẫn bán rất tốt ở VN đấy thôi.
DạNếu vậy thì tốt.
Đừng người Việt phân phối hàng TQ rồi đè thêm mấy giá là được
đặc biệt là MRB bosch phải k cụEm nhớ đợt TQ cấm biên, hàng loạt hàng nội thất Châu Âu ko có hàng để bán. Hài.
Cảm ơn cụ phân tích chuẩn quá.Dạ
Thực tế khách quan là tại thị trường VN thì đồ điện tử Xiaomi, một số điện thoại di động như Oppo, đồ thể thao Lining, một số thiết bị máy móc khác do thương nhân Việt không can thiệp được gì nên được bán ở VN khá tốt, giá không bèo nhèo
Dạ
Thực tế khách quan là tại thị trường VN thì đồ điện tử Xiaomi, một số điện thoại di động như Oppo, đồ thể thao Lining, một số thiết bị máy móc khác do thương nhân Việt không can thiệp được gì nên được bán ở VN khá tốt, giá không bèo nhèo
Giống wave tầu, lừa được mớ rồi phắnToàn xe bé bằng cái nắm cơm; ví dụ ai cũng mua được thì đường đâu mà đi
Thế mà mấy con phe hàng tầu đếu cứ hết lôi hãng này lôi hãng nọ, rồi lôi quá khứ, tương lai, tên lửa vũ trụ ra , cả vú lập miệng emCon xe tàu này tởm lắm các anh, động cơ gắn trực tiếp lên trục sau, nằm sát gầm và lộ thiên, mối nối điện bọc bằng nhựa. Con xe này nói chung không đi mưa được. Cơ cấu truyền động con xe này giống hệt bộ truyền động chế xe 4 bánh bán 6 củ trên shopee, anh nào chịu khó quỳ xuống ngó cái gầm chắc chết khiếp.