- Biển số
- OF-77657
- Ngày cấp bằng
- 12/11/10
- Số km
- 204
- Động cơ
- 420,239 Mã lực
Dịch vụ của TMT tệ, giờ bán hàng cũng tệ
Muốn dùng hàng tàu thì tự đặt trực tiếp về dễ như trở bàn tay, giá rẻ hơn giá của mấy chú đánh hàng tàu, mấy chú gian thương buôn hàng tàu khóc ra máuTrên of này, em thấy đội buôn hàng tàu đông phết
Nhưng em thấy giờ kiếm ăn khó hơn nhiều rồi
Thời gian tới, nhiều công ty hàng điện tử tiêu dùng của tàu sẽ mở nhà máy tại Việt NamMuốn dùng hàng tàu thì tự đặt trực tiếp về dễ như trở bàn tay, giá rẻ hơn giá của mấy chú đánh hàng tàu, mấy chú gian thương buôn hàng tàu khóc ra máu
Cứ thằng nào quảng cáo như vậy là em next luônthương lái mình thế đó cụ, cứ đánh lận con trắng con đen.
trước e tìm mua máy rửa bát, có cái hãng .... (tạm dịch là mặt trời châu âu) cứ quảng cáo là hàng âu, hàng xuất âu....nhưng tìm web thì chả có cái âu nào ở đây cả. Chỉ là hàng OEM thương lái đặt bên tàu, gắn tên, về lòe là hàng âu, bán cho thị trường mình.
Thực ra chất lượng e k đánh giá, nhưng đánh giá cái cách quảng cáo, cách đưa thông tin đến ng tiêu dùng.....
Chắc có mấy con 50cc vs xe điện thôiXe máy tàu giờ ở Việt Nam mình có con nào đang bán không các cụ nhỉ?
chuẩn cụ ak,Cứ thằng nào quảng cáo như vậy là em next luôn
Great MamaGM là Girl Model à cụ
Có nói liên doanh vs au đì thì cũng thế cụ nhểVới cái giá lăn bánh hơn 2 lít rưỡi gần 3 lít thì có liên doanh Tây hay Tàu cũng đắp chiếu sớm thôi.
Cụ ơi cụ nói đúng quá cụ ơi, em phải viết lại lời cụ mà nhớ.Dạ
Hàng hóa do thương nhân TQ bán ở VN thì nó là hàng hóa TQ ạ. Trả giá ở phẩm cấp nào sẽ được hàng ở phẩm cấp đó.
Còn hàng hóa TQ bán ở Vn do thương nhân Việt Nam thì đó là hàng Việt đội lốt TQ mà thôi. Vì bản chất nó là hàng tiêu chuẩn của thương nhân Việt do TQ sản xuất. Giá phải trả ở phẩm cấp 10 thì chỉ nhận được hàng phẩm cấp 1, nhưng tất tật đổ cho "hàng Tàu nó thế"
ế thì sẽ km mà cụ lo gì, nhiều xe giảm đến mấy chục % cơ mà.giá 239tr/xe thì chắc cũng xác định đóng nhà máy SX sớm; bên tàu bán 100tr, VN bán 130-140tr là hợp lý
Xe này nội địa thì theo tiêu chuẩn của nó (chắc chắn cao hơn tc của vn) mà bán có tầm trăm củ, đây mang về ráp ở vn, giá cao hơn gấp 2 + cái biển 20 củ nữa ở hn (gần bằng tỷ lệ phí trước bạ xe xăng).
Dự là chết yểu giống mg, dù mg giá đã quá rẻ so với hãng khác.
Để em phân tích cho mọi người nha.
Xe này bên TQ tuyệt đại đa số là các bạn gái trẻ đi, bên TQ xe này loanh quanh hơn trăm củ VND, các cô dân văn phòng cứ cho là lương 35 triệu VND/tháng ( gấp 3 lương VP của chị em ở VN ) Thì người ta có thể mua được.
Ở VN mấy chị em văn phòng mà đưng đứng tuổi thì còn lâu họ mới thích xe này, bét cũng phải Mazda3 người ta mới đi, còn các chị em trẻ như kiểu ở TQ thì cướp đâu ra tiền mà mua, mà ở VN xe này TMT bán ít cũng 260 triệu ? Nếu có thì họ cũng mua xe xăng, chứ họ đâu dại đi làm chuột bạch.
Các liền ông liền anh thì chả ai mua rồi.
Đi con này ra đường cũng ngại, xe như xe đồ chơi ấy, ai hỏi thì bảo xe tôi mua hơn 200 triệu cho 1 con xe như xe trẻ con. Kể ra kịch 150 củ đổ lại cũng ổn, 200 đổ lên thì trước sau cũng chết yểu.Em này ra mắt khá lâu rồi mà chưa thấy chạy trên đường(ở thành phố nhớn) bao giờ cả, tội cho TMT. Tương lai nào cho ẻm, thà cứ để ông Tàu bán cho nhanh, ông ấy ko bán được thì lại lặng lẽ rút về nước giống nhiều xe khác, tự nhiên ông TMT nhảy vào đại diện mới liên doanh này nọ làm gì, bà con mình giờ đâu dễ dụ.