[Funland] Tình tiết vụ xe cứu hoả sắp sáng tỏ

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,281
Động cơ
634,759 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Mịa, em thấy mấy thành phần auto cào phím chửi tài xế pccc nhiều mà mỏi quá. Nội tình gần như sáng tỏ, em lượn trên f để mấy thành phần auto bớt nhảm, em chờ clip thứ 2 .Đúng ra xe CH đã đi vào làn khẩn cấp rồi đấy




Nhân chứng tạm thời khi chưa có clip








 

DuongHL

Tháo bánh
Biển số
OF-304300
Ngày cấp bằng
8/1/14
Số km
10,334
Động cơ
391,866 Mã lực
Clip rõ như ban ngày thế rồi còn sáng với tỏ gì nữa?
 

Race Dead

Xe container
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
5,812
Động cơ
341,865 Mã lực
Chắc lại có clip thằng XK ko phanh mà đánh lái sang trái rồi .
 

Hulk

Xe tăng
Biển số
OF-324473
Ngày cấp bằng
22/6/14
Số km
1,266
Động cơ
298,713 Mã lực
Nếu trước đó thấy xe khách đang phóng nhanh vượt ở làn khẩn cấp thì lái xe cứu hỏa sao không đợi nó phóng qua rồi từ từ vào làn khẩn cấp nhỉ? Đáng tiếc là tai nạn xảy ra.
 

be bư

Tầu Hỏa
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
44,270
Động cơ
620,275 Mã lực
em cũng chờ clip
 

chuthoongc4

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-26254
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
3,418
Động cơ
512,366 Mã lực
Chủ thớt ngáo rồi. Nếu xe pccc muốn đi vào làn khẩn cấp thì nó phải ôm sát vào vạch kẻ đường màu trắng phía trong chớ. Lý lẽ bào bảo anh ta ôm ra giữa đường rồi lại bảo định 50-50
 

culichuyennghiep

Xe buýt
Biển số
OF-528492
Ngày cấp bằng
24/8/17
Số km
924
Động cơ
180,035 Mã lực
Clip rõ như ban ngày thế rồi còn sáng với tỏ gì nữa?
Đã có kết luận của cq điều tra rồi, như vậy là xe khách sai, xe cứu hoả đúng Luật - cứ mang cái mác cứu hoả là cả thế giới phải tránh, xe khách sai vì lỗi định mệnh “thiếu quan sát gây hậu quả nghiêm trọng”, lỗi này tội nặng hơn “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

chú tài cứu hỏa đã thỏa mãn
cầu mong chú siêu thoát
 

dongnguyenmoc

Xe tải
Biển số
OF-522619
Ngày cấp bằng
20/7/17
Số km
440
Động cơ
180,323 Mã lực
Túm lại động vào chính quyền thì không đòi đc gì đâu / Chính quyền là số 1
 

khiconmtv

Xe buýt
Biển số
OF-201537
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
955
Động cơ
329,043 Mã lực
Đã có kết luận của cq điều tra rồi, như vậy là xe khách sai, xe cứu hoả đúng Luật - cứ mang cái mác cứu hoả là cả thế giới phải tránh, xe khách sai vì lỗi định mệnh “thiếu quan sát gây hậu quả nghiêm trọng”, lỗi này tội nặng hơn “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

chú tài cứu hỏa đã thỏa mãn
cầu mong chú siêu thoát
Chú tài đã chết đâu mà siêu thoát
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
24,281
Động cơ
634,759 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
mịa, đến thế như trên vẫn có thành phần cào phím . E cũng éo chứng kiến nên tạm á khẩu ,có clip thôi
 

KGpaint

Xe đạp
Biển số
OF-306664
Ngày cấp bằng
5/2/14
Số km
10
Động cơ
301,136 Mã lực
https://www.liveleak.com/view?t=AE8Y_1521434916 link clip nè thấy xe cứu hỏa có vẻ sai xe khách đi đúng làn lúc thấy xe cứu hỏa có đánh lái về bên trái còn xe cứu hỏa thì cứ nhích từ từ kiểu không dứt khoát và cuối cùng tai nạn
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
3,158
Động cơ
405,753 Mã lực
Nếu thế thì có bị truy tố không các cụ nhỉ?
Chú ấy lên báo khai là chỉ huy ra lệnh chạy ngược chiều, nếu có truy tố thì ông chỉ huy chịu #:-s
https://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/3-chien-si-chan-dong-nao-sau-vu-xe-cuu-hoa-bi-xe-khach-dam-tren-cao-toc-3724792.html#ctr=related_news_click

Trung úy Trần Văn Tuân kể thêm, khi xe cứu hỏa đang chuẩn bị lên cao tốc thì nhận được tin hướng cao tốc từ Phú Xuyên về Thường Tín bị tắc, chỉ huy đội yêu cầu xe đi sang làn ngược chiều hướng Hà Nội - Ninh Bình để tiếp cận điểm tai nạn. "Xe vừa mới vào làn ngược chiều thì bị đâm trực diện. Lúc bị đâm xong tôi bất tỉnh luôn không còn biết gì nữa. Điểm xảy ra va chạm cách trụ sở Phòng Cảnh sát PCCC 5 km", trung úy Tuân cho hay.
 

ngày giữa đêm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-156817
Ngày cấp bằng
14/9/12
Số km
8,359
Động cơ
414,416 Mã lực

slaz8

Xe ngựa
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
25,095
Động cơ
622,206 Mã lực
Xe ưu tiên đươc
phép di chuyển bất cữ chỗ nào đẻ phục vụ công việc cứu hộ
Cháu cũng đến ạ cụ. Có thể được đi vào các đường nhưng không phải cứ nhắm mắt phi vào với bất cứ giá nào.
Chuyện quá thường, đã có cụ nào ví dụ rồi đấy, đúng luật thì ngã tư gặp đèn xanh cứ thế mà phi, nhưng sẽ thành ngu nếu thấy chiều bên kia 1 thằng điên nó đang vượt đèn đỏ mà vẫn cứ lao lên nữa là đâm nhau. Hay như xe ưu tiên đi trong phố cũng vậy, nếu phía trước đang đông thì cũng phải dùng các loại cảnh báo để xin đường, nhưng không thể nào vì ưu tiên mà cứ thế bất chấp húc mẹ nó các xe phía trước đi
Em rất hoan nghênh cụ đã đào sâu trong tranh luận, kg cãi suông. Nhưng em ví dụ cho cụ hiểu vấn đề là khoảng cách và phản xạ. Khi anh đang đi trên đường ưu tiên và phải nhường đường cho một phương tiện ưu tiên hơn, đây là vấn đề thiếu hụt của luật. Tuy khập khiễng nhưng áp luật củ thì coi như là tạm thời đúng đi. Nhưng vấn đề ở đây là phản xạ. Từ khi thấy xe pccc đến khi có phản xạ là quá nhanh. Với xe khách kg thể nào phản xạ, hay có đủ quảng đường phanh đủ để kg gây ra va chạm. Vụ này nếu đem ra xử công bằng, bằng thực nghiệm thì chỉ ngọc hoàng đại đế hiển linh mới phanh kịp cụ ạ.
Không hề cụ ạ. Vấn đề là xe cứu hỏa (CH) nghĩ là các xe khác phải giảm tốc độ khi vào giao lộ, và khi nghe hiệu lệnh và tín hiệu của xe cCH thì cũng phải chậm lại, nép vào bên phải để nhường đường.... Và CH nghĩ ai cũng tránh tôi nen tôi đi. ( theo quan sát thì 2 bên đường trống trải tầm nhìn không bị khuất, nên khả năng không nhìn thấy CH và không nghe thấy tin hiệu của xe CH klà không có cơ sở)
Còn gặp phải thằng xe Khách (XK )nó không nghĩ thế. XH cho ràng nó nghĩ là nó nhanh hơn CH, ép đường xe CH ( đây là cái việc thường ngày XH vẫn làm, Coi thường luật & gây nguy hiểm cho các phương tiện khác). CHÍNH VÌ 2 TƯ TƯỞNG KHÔNG ĂN NHẬP NÊN MỚI CÓ TAI NẠN.
- Nếu XK tuân tủ và nhưởng đường thì đã không có tại nạn. Vì coi thường luật đi sai luật
- Nếu xe CH đi cứu người mà cứ sợ kkhông dám lao vào chỗ nguy hiểm thì còn gì là tinh thần CH? Vì tin vào luật đi đúng luật
Tổng hợp các điều kiện trên nen có tai nạn.
Các cụ có thể chửi Xe CH ng u không biết đi vào đó là nguy hiểm thì cứ chửi...
Đây là diễn đàn ảo không ai biết mình là ai cả, phát ngôn thoải mái. Nhưng cccm nhớ cho xe CH, anh ta chỉ là thi hành nhiệm vụ và bắt buộc anh ta phải đúng luật. Cũng như bao người lính ra trận, bắt buộc phải tuân thủ mệnh lênh cấp trên khi được giao, cho dù có phải hi sinh để làm nhiệm vụ.( thậm chí không phải mệnh lệnh nào cũng đúg) nhưng đây là kỷ luật cuả người lính.
Em sẽ không tranh luận vấn đề sau còm này nữa, đúng sai thi chuyện cũng đã rồi. 1 sai lầm của mình không chỉ đơn thuần là gây tai nạn với 1 xe cứu hỏa, mà có thể mất cơ hội phục hồi của 1 ai đó dang chờ được cứu.... hay 1 nhịêm vụ hỏa tốc nào đó đang được thực thi.
Hãy cho người khác 1 cơ hội để mình được tích thêm 1 chút phúc cho chính mình và mọi người. Chào và cảm ơn tất cả cccm đang đọc bài này!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top