- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 22,451
- Động cơ
- 634,068 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
Quên, e k cần mũ hay logo. E cần thẻ vàng của tất cả min, mod OF ký tặng thôi
Comment này em xuống dòng nhiều nhiều để Mợ Thông khỏi cải câu bài nhéEm cứ gạch đầu dòng một số thứ để cho đỡ quên, có ai vào bổ sung thêm, phản biện hoặc ủng hộ thì cứ tham gia nhé:
Vodka: Có lẽ chưa có trò chơi nào trên OF được duy trì lâu mà chưa chán như trò vodka trên OF. Qua nhiều thế hệ khác nhau, văn hóa vodka với các trò ăn miếng trả miếng, đặt chén, nuốt chén, bún chả, vang tập thể, đánh xe ra đánh xe vào... vẫn luôn thu hút được nhiều người tham gia. Đặc biệt vào mùa đổi mã lực thì rất nhiều chuyện để kể. Văn hóa vodka cũng làm nên những quy tắc, luật chơi và bang phái. Các giá trị tình cảm nảy sinh qua vodka và cũng nhiều bức xúc khi nhận được vang đỏ không bao giờ hết.
Nếu được mũ cụ cho em 1 cái nha cụ PênIêm nghĩ phát đã. À, nếu hay thì có được thêm dăm cái mũ và logo không hở chị Giao Thong ơi?
Chuyện kinh doanh là bình thường, nhất là khi có một tập người dùng lớn, miễn là phải là kinh doanh chân chính và đặc biệt miễn phí đối với người dùng (thành viên không phải trả bất kỳ phí nào khi tham gia OF). Không kinh doanh thì đầu tiên là không có tiền để duy trì hoạt động, tiếp theo là không có ngân sách để đầu tư mở rộng quy mô và mang lại thêm các giá trị gia tăng cho thành viên. Chuyện này em thấy không có gì là trần trụi.Em thấy giá trị của OF là tạo công ăn việc làm và tạo điều kiện kiếm tiền cho các cụ mợ thành lập và nhiều cụ mợ khác nữa (Sorry vì hơi trần trụi), mặt khác OF làm cho nhiều cụ mợ tham gia thấy mình cần phải sống tốt hơn nữa, và cũng là nơi trao đổi học hỏi kinh nghiệm, kiến thức về nhiều mặt cho mọi người....
Cụ hiểu sai ý của em, ý là cách nói của em hơi trần trụi, chứ kinh doanh, kiếm tiền một cách chân chính thì ai cũng ủng hộ cũng như cccm bên kinh doanh chuyên nghiệp vậy. Chúc cộng đồng OF phát triển ngày càng bền vững nhé.Chuyện kinh doanh là bình thường, nhất là khi có một tập người dùng lớn, miễn là phải là kinh doanh chân chính và đặc biệt miễn phí đối với người dùng (thành viên không phải trả bất kỳ phí nào khi tham gia OF). Không kinh doanh thì đầu tiên là không có tiền để duy trì hoạt động, tiếp theo là không có ngân sách để đầu tư mở rộng quy mô và mang lại thêm các giá trị gia tăng cho thành viên. Chuyện này em thấy không có gì là trần trụi.
Nói thêm: Có một nguyên tắc trên OF đã được thống nhất từ đầu, đó là đặt lợi ích OFer và người tiêu dùng lên cao nhất. Vì vậy sẽ không có trường hợp nào các hãng, nhà sản xuất hay đơn vị kinh doanh sai mà BDH quay sang bênh vực họ hoặc o ép thành viên, kể cả khi những đơn vị đó là đối tác hoặc đối tác quảng cáo trên OF.
Em cũng không có ý gì, chỉ là trao đổi cho rõ hơn thôi.Cụ hiểu sai ý của em, ý là cách nói của em hơi trần trụi, chứ kinh doanh, kiếm tiền một cách chân chính thì ai cũng ủng hộ cũng như cccm bên kinh doanh chuyên nghiệp vậy. Chúc cộng đồng OF phát triển ngày càng bền vững nhé.
Xin bạn Phuong Ruby ấyH mùa mua e xin cái Ô để e còm góp ý tiếp nào a Thông ơi
1. em thấy dạo này hơi kém, nhất là trong chợ có cái đó nhiều lúc em nghĩ giảm được khối rủi ro cho cccm bị chăn gàEm cứ gạch đầu dòng một số thứ để cho đỡ quên, có ai vào bổ sung thêm, phản biện hoặc ủng hộ thì cứ tham gia nhé:
- Văn hóa ném đá: Ném đá là văn hóa có thể không phải chỉ của OF nhưng rất đậm nét và chất OF. Nó thể hiện rõ nét nhất trong Chợ giời và Mua xe Bán xế nơi mà những người đưa bài lên sẽ phải cân nhắc rất nhiều nếu không muốn bị bóc phốt. Văn hóa ném đá này nó ở tầm cao chứ không phải theo kiểu mà mọi người hay gọi là auto chửi, tức là chửi trước tìm hiểu sau.
- Bang hội: Bang hội là văn hóa cũng đậm chất OF, dù dùng chung một loại xe, ở cùng một địa phương hay chỉ đơn thuần là chung một sở thích thì việc lập bang hội trên OF cũng rất đơn giản và chóng vánh. Tuy nhiên bang hội có tồn tại được lâu hơn phụ thuộc rất nhiều vào người đứng đầu hoặc nhóm người đứng đầu. Người đứng đầu không có đủ nhiệt huyết, sẵn sàng hy sinh và một tầm nhìn dài hạn thì bang hội sẽ nhanh chóng tan vỡ hoặc sẽ đi vào nội chiến. Có những chi hội có tổ chức rõ ràng, điều lệ và danh sách thành viên đầy đủ. Có những nhóm chẳng cần có cái tên mà vẫn sinh hoạt ọp chai thường xuyên.
- Vodka: Có lẽ chưa có trò chơi nào trên OF được duy trì lâu mà chưa chán như trò vodka trên OF. Qua nhiều thế hệ khác nhau, văn hóa vodka với các trò ăn miếng trả miếng, đặt chén, nuốt chén, bún chả, vang tập thể, đánh xe ra đánh xe vào... vẫn luôn thu hút được nhiều người tham gia. Đặc biệt vào mùa đổi mã lực thì rất nhiều chuyện để kể. Văn hóa vodka cũng làm nên những quy tắc, luật chơi và bang phái. Các giá trị tình cảm nảy sinh qua vodka và cũng nhiều bức xúc khi nhận được vang đỏ không bao giờ hết.
- Biển số, giá trị và đấu giá biển số: Biển số OF từ một lúc nào đó trở thành một giá trị tự hào đối với OFer. Người ta có thể không nhớ tới năm đăng ký, nhưng sẽ rất ấn tượng với việc biển số có mấy số và việc biển 3 số hay 5 số sẽ mang lại một giá trị nào đó trong mắt những OFer có biển 6-7 số. Biển mà đẹp nữa thì càng oách. Việc đấu giá biển số xuất phát từ những đợt phát động nguồn thu cho các chương trình vì cộng đồng của diễn đàn như xây trường cho các cháu vùng cao hay ủng hộ xây đá Trường Sa. Những lần đầu tiên đem các biển số đẹp ra đấu giá, cá nhân em cũng không nghĩ sẽ huy động được nhiều tiền như vậy cho quỹ. Có những chương trình đấu giá thu về hơn 100 triệu đồng. Có những biển số thắng cuộc với giá 60 triệu. Biển số là ảo, nhưng tấm lòng OFer là thật và những đồng tiền huy động được đó đều đến được đúng những địa chỉ do chính các OFer trực tiếp thực hiện. Có lẽ cũng hiếm có diễn đàn nào mà việc đấu giá các giá trị ảo lại mang lại giá trị thật nhiều như vậy. Có lẽ đây là minh chứng rõ nét cho tinh thần OF - Vì cộng đồng.