Thêm thông tin cho các cụ nào cần xem nút giao này
3.5 (Lê Trọng Tấn) đoạn ĐL Thăng Long đến NT cũng ngon rồi cụBây giờ mà làm đg 70 thì xe nó chạy đi đâu?
Các cụ phải biết rằng, muốn làm đg 70 thì phải làm xong 3.5 trước. Làm xong vành đai 2.5 thì mới làm đc tam trinh, lĩnh nam...
Cụ xây nhà thì trong quá trình xây ko thể tránh đc nhà bẩn thỉu ,bụi bặm và bề bộn. Xây xong mới dọn dẹp ,sắp xếp cho nó ngắn nắp sạch đẹp đc
không chỉ đoạn cụ đi mà cả đoạn đường này đều như thế. Giờ chắc mở đường mới vì xưa kia đồng không mông quạnh không mở, bây giờ dân chiếm lĩnh hết trận địa và nhao lên tiền tuyến nên em e rằng mở rộng đường là nhiệm vụ bất khả thi.Tỉnh lộ 70A nối QL1A tại Văn Điển sang QL6 ở Cầu Trắng Hà Đông và QL32 ở Ngã Tư Nhổn là con đường cho các xe di chuyển từ phía nam ra có thể bẻ sang các tỉnh Tây Bắc mà không phải đi qua nội đô Hà Nội.
Lâu rồi em không đi qua đường này, hôm nay có tí việc phải đi từ Hà Đông sang Cầu Bươu mà không đỡ nổi luôn. Nó tắc cứng 1 chiều từ bệnh viện 103 vào ngã 3 Xa La, chiều ngược lại thì tắc từ Cầu Bươu (thậm chí là từ Văn Điển), hàng nghìn chiếc xe nối đuôi nhau gần như ko nhúc nhích.
Nguyên nhân tắc thì do nút cổ chai đường Xa La - Nguyễn Xiển bao năm nay không giải tỏa xong và đường Cienco - Xa La đâm ngang vào Tỉnh lộ 70A 2 vị trí này cách nhau có vài chục mét tạo nên 1 nút giao cực kỳ quái gở
Không biết ngành Giao thông Hà Nội định để tình trạng này đến bao giờ.
Em chưa bàn đến mở rộng đường, mà em muốn nói cái nút ziczac quái đản kia kìa, nó là thủ phạm chính cho những pha ùn tắc kinh khủng trên tuyến đường này. Xe từ Nguyễn Xiển, VĐ3 trên cao đổ sang rồi Cienco, Văn Phú cũng lao vào, xoắn lấy nhau như 1 mớ bòng bong.không chỉ đoạn cụ đi mà cả đoạn đường này đều như thế. Giờ chắc mở đường mới vì xưa kia đồng không mông quạnh không mở, bây giờ dân chiếm lĩnh hết trận địa và nhao lên tiền tuyến nên em e rằng mở rộng đường là nhiệm vụ bất khả thi.
Nói đến cái dự án này thì đúng là chán cả chính quyền lẫn chủ đầu tư. Ngay cái tuyến đường này ko vướng mặt bằng (toàn ruộng), mà BITEXCO nó làm phải 10 năm mới xong đoạn có 2.5km, mà thoát nước vẫn kém, hơi mưa là ngập.Cái đg 70 thì do tp kg nói làm gì, đây em nói cái ngã 3 vòng xuyến và cầu vượt xa la này là dự án BT của bọn biteco đang vướng cái GPMB do cái huyện thanh trì mãi kg làm xong hạ tầng khu tái định cư nên mới thế
Cơ bản dự án nào cũng có phần nạc và xương.Hôm nọ nhiều cụ cũng bảo cấp thiết thế này không xử lý mà lại mang 5.5K tỷ lên tận chỗ giáp Hoà Bình đầu tư.
Đường này giờ chỉ có lấy vốn ngân sách thành phố ra làm chứ làm gì có ông doanh nghiệp nào làm làm jCơ bản dự án nào cũng có phần nạc và xương.
Dự án đường 70 này nạc xơi hết rồi, còn trơ xương thôi
Còn dự án mới thì còn nguyên nạc.
Nhiệm vụ Bitexco phải làm để trả nợ cái BT, còn giờ đang chưa có mặt bằng cho nó làm thôi.Bên bitexco làm cầu vượt nối từ đường xa la - nguyễn xiểm là xong ngay nút tắc. Nhưng vấn đề là cách nhau có 1 con đường 70 mà bên thì hơn trăm triệu 1m2, bên mấy trục. Dại gì nó làm cầu luôn. Làm xong khách đi xa thêm tí mua nhà thì nó ế hàng à. Ít nhất nó bán xong đất của nó thì nó mới làm.
Năm ngoái Thanh Trì nêu lý do vì Covid nên không tiến hành công tác GPMB mấy chục hộ dân ở đó đc. TP thì cũng đã có quyết định chi 2800 tỷ từ ngân sách TP để mở rộng đường 70 đoạn HĐ- VĐ nhưng bao giờ triển khai thì chỉ có trời mới biết.Nhiệm vụ Bitexco phải làm để trả nợ cái BT, còn giờ đang chưa có mặt bằng cho nó làm thôi.
Nó.dám không làm ah?
Nhưng nói đến ông BITEXCO thì đúng là chán, làm dự án nào cũng chậm.
Nghe đâu chuyển tiếp từ kế hoạch vốn đợt trước sang đợt này mà cụ. Lại đắp đấy thôi, rồi lại chuyển tiếp sang giai đoạn sau. Nghe đâu dân khu này cung được gọi họp lên họp xuống mấy lượt mà hết cả đời người rồi đường vẫn còn đang trên bàn giấy.Cái này có kế hoạch vốn 2021-2025 rồi các cụ nhé, sẽ làm nhanh thôi vì đang thừa tiền.
Cái 3,5 nối thông lê trọng tấn hà đông với cầu ngọc hồi thì chưa có nên chắc chắn là vành đai 3 và cầu thanh trì sẽ tắc đến hết 2030