[Funland] Tỉnh lộ 70A - con đường đau khổ bậc nhất Thủ đô

minhstuait7

Xe buýt
Biển số
OF-796402
Ngày cấp bằng
11/11/21
Số km
767
Động cơ
23,280 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
đồng cảm vs cụ chủ
thi thoảng có việc p đi đường này, đúng là như tra tấn. Đi vòng trong làng Mậu Lương - Hữu Từ thì cũng chẳng hơn đc bao
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,772
Động cơ
162,110 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng cụ.
Mà muốn có cột 13 thì phải điền vào cột 9 đã :((
Còn khoai hơn nhiều cụ nhé, không đơn giản là xong cột 9 thì điền cột 13 đâu.

Cái kế hoạch đầu tư công trung hạn này thì nôm na là CP giao về cho thành phố một cục to, thành phố chia đều cho các dự án trong cái cục đấy thôi, chia nhỏ ra kế hoạch các năm.

Giờ muốn bổ sung thêm một khoản vốn cho dự án mới, thì lại phải cân tiền giữa thu ngân sách và chi ngân sách hàng năm xem có dôi ra đồng nào không, rồi cân tiến độ đầu tư của các dự án khác, xén mỗi dự án khác một tý thì mới bù được cho các dự án mới chưa có trong kế hoạch vốn. Thế là lại phải đợi xem có dự án nào chậm tiến độ thừa tiền không.

Mà cấp quyết định là HĐND chứ không phải thành phố, thế là lại phải chờ họp HĐND, mà 1 năm họp có 2 lần.

Thế nên là khoai và lâu phết đới cụ ạ.
 

Lái xe máy

Xe tăng
Biển số
OF-759497
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
1,078
Động cơ
60,587 Mã lực
Tuổi
37
Cái chỗ này khù khoằm lắm các cụ ạ.

Chủ trương của HN là đền bù GPMB bằng nhà TĐC, hạn chế trả tiền mặt.

Huyện Thanh Trì đã xác định được quỹ nhà TĐC để đền bù, nhưng mà nó lại đang là dự án ở trên ....giấy.

Mà cái nơi xây nhà TĐC này hình như lúc trước nó cũng lại vướng GPMB.

Thế nên là rơi vào tình trạng dự án chờ dự án, có mỗi cái nút giao mà mấy năm rồi chả xong, trước đời anh C con cũng chỉ đạo quyết liệt lắm.

Nhưng kể ra cũng do tiềm lực của nhà đầu tư thật. GPMB khó như cái đường vành đai 2 mà anh V vét phát vài năm là xong ngay huống chi vài chục hộ cỏn con này.
Em nghe vành đai 2 là trả cho cái Royal. Tính ra cũng 20 chục năm chứ vài năm đâu ra.
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,318
Động cơ
679,346 Mã lực
Còn khoai hơn nhiều cụ nhé, không đơn giản là xong cột 9 thì điền cột 13 đâu.

Cái kế hoạch đầu tư công trung hạn này thì nôm na là CP giao về cho thành phố một cục to, thành phố chia đều cho các dự án trong cái cục đấy thôi, chia nhỏ ra kế hoạch các năm.

Giờ muốn bổ sung thêm một khoản vốn cho dự án mới, thì lại phải cân tiền giữa thu ngân sách và chi ngân sách hàng năm xem có dôi ra đồng nào không, rồi cân tiến độ đầu tư của các dự án khác, xén mỗi dự án khác một tý thì mới bù được cho các dự án mới chưa có trong kế hoạch vốn. Thế là lại phải đợi xem có dự án nào chậm tiến độ thừa tiền không.

Mà cấp quyết định là HĐND chứ không phải thành phố, thế là lại phải chờ họp HĐND, mà 1 năm họp có 2 lần.

Thế nên là khoai và lâu phết đới cụ ạ.
Thủ tục thì quy định trong luật rồi.
Tò mò có cái trang này của vành đai 4 cụ cho xin luôn thể đi ạ :D
 

Ngobcool

Xe buýt
Biển số
OF-759454
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
544
Động cơ
51,404 Mã lực
Tuổi
33
Còn khoai hơn nhiều cụ nhé, không đơn giản là xong cột 9 thì điền cột 13 đâu.

Cái kế hoạch đầu tư công trung hạn này thì nôm na là CP giao về cho thành phố một cục to, thành phố chia đều cho các dự án trong cái cục đấy thôi, chia nhỏ ra kế hoạch các năm.

Giờ muốn bổ sung thêm một khoản vốn cho dự án mới, thì lại phải cân tiền giữa thu ngân sách và chi ngân sách hàng năm xem có dôi ra đồng nào không, rồi cân tiến độ đầu tư của các dự án khác, xén mỗi dự án khác một tý thì mới bù được cho các dự án mới chưa có trong kế hoạch vốn. Thế là lại phải đợi xem có dự án nào chậm tiến độ thừa tiền không.

Mà cấp quyết định là HĐND chứ không phải thành phố, thế là lại phải chờ họp HĐND, mà 1 năm họp có 2 lần.

Thế nên là khoai và lâu phết đới cụ ạ.
Nếu đúng như cụ nói thì chính cái quy trình này kéo theo hạ tầng vn thụt lùi. Vốn mỗi chỗ 1 tí làm theo kiểu dát z á i. Đơn củ 7 tuyến vành đai ở hà nội. Mỗi chỗ 1 tí. Chục năm rồi chưa 1 tuyến nào xong. Mỗi chỗ thấy bôi ra 1 đoạn. Quốc lộ 1a đoạn ngọc hồi cũng chục năm rồi chưa nâng cấp xong 4km. Tự dung cột điện mọc ra giữa đường, rồi thắt cổ chai. Làm được mấy năm xong vứt đấy. Đến ạ các a vn.
 

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,463
Động cơ
256,988 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghe vành đai 2 là trả cho cái Royal. Tính ra cũng 20 chục năm chứ vài năm đâu ra.
Vành đai 2 là trả cho Times, Vin nó cũng ngâm tôm chán chê mới làm, đến thời anh Chung con lên chủ lịch họp lên họp xuống rồi điều quân GPMB của thành phố nhảy vào hỗ trợ. Đợt đó lương của chuyên viên GPMB khoảng 4-5tr/tháng, thằng Vin nó chấm công rồi phát cho mỗi ông thêm 100k/ngày. Các cháu nhiệt tình hơn hẳn =))
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,772
Động cơ
162,110 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vành đai 2 là trả cho Times, Vin nó cũng ngâm tôm chán chê mới làm, đến thời anh Chung con lên chủ lịch họp lên họp xuống rồi điều quân GPMB của thành phố nhảy vào hỗ trợ. Đợt đó lương của chuyên viên GPMB khoảng 4-5tr/tháng, thằng Vin nó chấm công rồi phát cho mỗi ông thêm 100k/ngày. Các cháu nhiệt tình hơn hẳn =))
Em chưa thấy dự án nào mà đích thân PCT thành phố chủ trì cái món GPMB, họp hành hàng tháng đều như vắt chanh như cái dự án này. Đúng là có nhà đầu tư mạnh đứng sau thì làm cái gì cũng hanh thông.
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
13,870
Động cơ
639,764 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Tỉnh lộ 70A nối QL1A tại Văn Điển sang QL6 ở Cầu Trắng Hà Đông và QL32 ở Ngã Tư Nhổn là con đường cho các xe di chuyển từ phía nam ra có thể bẻ sang các tỉnh Tây Bắc mà không phải đi qua nội đô Hà Nội.
Lâu rồi em không đi qua đường này, hôm nay có tí việc phải đi từ Hà Đông sang Cầu Bươu mà không đỡ nổi luôn. Nó tắc cứng 1 chiều từ bệnh viện 103 vào ngã 3 Xa La, chiều ngược lại thì tắc từ Cầu Bươu (thậm chí là từ Văn Điển), hàng nghìn chiếc xe nối đuôi nhau gần như ko nhúc nhích.
Nguyên nhân tắc thì do nút cổ chai đường Xa La - Nguyễn Xiển bao năm nay không giải tỏa xong và đường Cienco - Xa La đâm ngang vào Tỉnh lộ 70A 2 vị trí này cách nhau có vài chục mét tạo nên 1 nút giao cực kỳ quái gở
Không biết ngành Giao thông Hà Nội định để tình trạng này đến bao giờ.
Đoạn này lúc thông xe em đã bảo là ẳng rồi, bình thường đã vỡ alo ra tắc đoạn đầu xala rồi, tự nhiên mọc ra một cái ngách nữa thì tắc lòi tĩ ra.
 

tieudaovnt

Xe tăng
Biển số
OF-371193
Ngày cấp bằng
22/6/15
Số km
1,804
Động cơ
271,915 Mã lực
Vành đai 2 là trả cho Times, Vin nó cũng ngâm tôm chán chê mới làm, đến thời anh Chung con lên chủ lịch họp lên họp xuống rồi điều quân GPMB của thành phố nhảy vào hỗ trợ. Đợt đó lương của chuyên viên GPMB khoảng 4-5tr/tháng, thằng Vin nó chấm công rồi phát cho mỗi ông thêm 100k/ngày. Các cháu nhiệt tình hơn hẳn =))
Đâu, cái riverside, harmony , đan phượng mới là trả cho cái này, còn cài time là dự án chuyển đổi của nhà máy dệt cũ thì phải mà. Nhưng nhà cũng bán xong mà đương chưa thông, kể cũng khó, gpmb mất quá nhiều thời gian
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,483
Động cơ
1,653,488 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Nhà e hôm trước có đám cưới cậu e, đi đón dâu xong về cả đoàn tắc cứng ở đoạn viện K quá cả giờ đẹp vẫn k về được, cuối cùng phải tháo chạy mỗi xe 1 đường rồi về chờ đủ 2 bên để làm thủ tục, giờ đẹp là 2h chiều mà tận 4h kém15 mới đông đủ để làm thủ tục.:))))
Vậy giờ đấy mí là đẹp ;;)
 

haiyen1012

Xe điện
Biển số
OF-586932
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
3,463
Động cơ
256,988 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em chưa thấy dự án nào mà đích thân PCT thành phố chủ trì cái món GPMB, họp hành hàng tháng đều như vắt chanh như cái dự án này. Đúng là có nhà đầu tư mạnh đứng sau thì làm cái gì cũng hanh thông.
Em đã từng ngồi trong hội trường họp trên UBND Thành Phố, Anh Chung con ngồi chủ tọa, mấy anh Phó CT ngồi 2 bên, dưới thì đại diện Vin, các GĐ Sở, lãnh đạo quận huyện liên quan đến GPMB, nói rát mặt luôn.
Làm GPMB thì mình nhà đầu tư ko làm nổi vì dân bất hợp tác và vòi vĩnh nhiều, phải có chính quyền xông vào cùng mà các anh chính quyền thì phải có tí lợi mới nhiệt tình
 

d4e

Xe buýt
Biển số
OF-16235
Ngày cấp bằng
11/5/08
Số km
722
Động cơ
516,032 Mã lực
Nơi ở
Vẫn thế
Nhà em trước ở gần TL70 này, nhớ từ hồi 2006 đã nghe phong thanh có dự án mở rộng đường, mà giờ vẫn chưa thấy tiến triển.
Đường thì nhiều xe tải, bụi bặm, vá víu và tắc thường xuyên.
Em chuyển được 5 năm rồi nhưng hiếm khi dám đi qua đường này.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top