- Biển số
- OF-649
- Ngày cấp bằng
- 6/7/06
- Số km
- 3,792
- Động cơ
- 615,515 Mã lực
Tình huống của em xẩy ra cũng gần nửa tháng rồi, hôm nay em mới có thời gian kể lại hầu các cụ. Em chạy xe cũng 6-7 năm rồi mà tình huống này là lần đầu tiên em gặp, mỗi lần nghĩ đến vẫn hoảng.
Hôm đó vào khoảng đầu tháng 7 âm lịch. Cái hôm mưa to ấy.em chạy từ HY lên HN theo đường Cầu Giẽ -Pháp Vân. Đi qua cầu Yên Lệnh thì trời bắt đầu mưa, càng ngày càng mưa to. Qua trạm thu phí một đoạn thì mưa rất to nên hầu hết các xe đi chỉ 60-80 là cùng. Em lúc đó cũng chạy khoảng 50 và chạy ở làn giữa. Khoảng 3-4 phút sau thì ngớt mưa hẳn và thế là các xe tăng tốc, em cũng vậy và e chuyển ra làn ngoài cùng để chạy. Đi một đoạn ngắn nữa thì tới đoạn đường hơi vòng sang phía bên trái. Cùng lúc đó em báo hiệu xinhan trái để vượt một xe ben chở cát đang đi làn giữa và em vựơt lên. Khi đó xe ben chạy khoảng 70-80 gì đó nên em phải chạy lên tận 80-85 km/h. Của đáng tội là hôm đó em lại chạy xe Gezt vừa bé, vừa thấp và vượt thì phải lấy đà, khi em lên đến gần nửa xe ben thì vì đoạn đường đó hơi vòng sang bên trái nên đường cũng nghiêng về bên trái và chỗ đó bị đọng nước (chắc tại hố ga ở giải phân cách đó bị tắc) và chiếc xe ben đó té giạt nước kín kính lái xe em luôn. Lúc đó em chẳng biết làm gì hơn ngoài đạp phanh và cố gắng nhìn kính cửa sổ bên lái để không bị quệt vào giải phân cách và hãm xe lại. Xử lý tình huống đó xong , em tấp xe vào lề đường nghỉ đúng 5' , hút một điếu thuốc và chờ cho nhịp tim trở lại bình thường rồi mới tiếp tục đi về HN.
Em chưa bao giờ gặp tình huống như vậy một phần có lẽ em quá chủ quan vì không nghĩ tới việc đường đó bị đọng nước, hơn nữa là trước đó thì không đoạn nào bị đọng như thế.
Em mong rằng sau này sẽ có nhiều cụ ,mợ nhà ta rút kinh nghiệm từ bài học của e để đi trời mưa mà cảnh giá hơn ạ.
Văn em hơi lủng củng, các cụ thông cảm nhé!
Hôm đó vào khoảng đầu tháng 7 âm lịch. Cái hôm mưa to ấy.em chạy từ HY lên HN theo đường Cầu Giẽ -Pháp Vân. Đi qua cầu Yên Lệnh thì trời bắt đầu mưa, càng ngày càng mưa to. Qua trạm thu phí một đoạn thì mưa rất to nên hầu hết các xe đi chỉ 60-80 là cùng. Em lúc đó cũng chạy khoảng 50 và chạy ở làn giữa. Khoảng 3-4 phút sau thì ngớt mưa hẳn và thế là các xe tăng tốc, em cũng vậy và e chuyển ra làn ngoài cùng để chạy. Đi một đoạn ngắn nữa thì tới đoạn đường hơi vòng sang phía bên trái. Cùng lúc đó em báo hiệu xinhan trái để vượt một xe ben chở cát đang đi làn giữa và em vựơt lên. Khi đó xe ben chạy khoảng 70-80 gì đó nên em phải chạy lên tận 80-85 km/h. Của đáng tội là hôm đó em lại chạy xe Gezt vừa bé, vừa thấp và vượt thì phải lấy đà, khi em lên đến gần nửa xe ben thì vì đoạn đường đó hơi vòng sang bên trái nên đường cũng nghiêng về bên trái và chỗ đó bị đọng nước (chắc tại hố ga ở giải phân cách đó bị tắc) và chiếc xe ben đó té giạt nước kín kính lái xe em luôn. Lúc đó em chẳng biết làm gì hơn ngoài đạp phanh và cố gắng nhìn kính cửa sổ bên lái để không bị quệt vào giải phân cách và hãm xe lại. Xử lý tình huống đó xong , em tấp xe vào lề đường nghỉ đúng 5' , hút một điếu thuốc và chờ cho nhịp tim trở lại bình thường rồi mới tiếp tục đi về HN.
Em chưa bao giờ gặp tình huống như vậy một phần có lẽ em quá chủ quan vì không nghĩ tới việc đường đó bị đọng nước, hơn nữa là trước đó thì không đoạn nào bị đọng như thế.
Em mong rằng sau này sẽ có nhiều cụ ,mợ nhà ta rút kinh nghiệm từ bài học của e để đi trời mưa mà cảnh giá hơn ạ.
Văn em hơi lủng củng, các cụ thông cảm nhé!