- Biển số
- OF-337
- Ngày cấp bằng
- 15/6/06
- Số km
- 2,170
- Động cơ
- 602,410 Mã lực
- Nơi ở
- HCMC
- Website
- www.tuoitre.com.vn
Cụ dân offroad nói và suy luận rất chuẩn xác, chỉ còn có cách đó thôi - đó chính là câu chuyện khác và chính là cách mà em về được SG vào lúc 10h khuya. Lúc đầu em cũng bảo đội thợ đầu tiên thế, nhưng vì vụ đầu tiên là bể bạc đạn chứ ko hỏng phanh, phanh chỉ bị ảnh hưởng theo thôi, nên tuị thợ nó thay bạc đạn, phớt, nhưng lúc nó lắp cụm phanh thì nó làm ko chuẩn, bị rò...Thực ra cách xử lý đơn giản ,cụ tháo tuy ô phanh bánh bị hỏng cúp ben ra , lấy giẻ nút lại, đổ thêm dầu phanh vào chạy tạm bằng 3 chân vể Sài gòn... an toàn hơn
Vụ thứ 2 thì tối rồi, cả em và chú thợ máy mà em tìm được đều nhất trí là đi 3 chân. Phanh 1 cái méo xẹo - phải giữ vôlant chết bỏ luôn
Nhưng em ko nút bằng giẻ, nói thế các cụ trên này lại bảo là bất cẩn và liều, em mài 1 cái vít nhỏ xíu rồi vít nó vào đầu ống tuy o, chụp một con ốc mũ lên úp lại xiết chặt, rồi mới dám đi, chứ nút gỉẻ giưã đường nó tuột cho phát nưã thì mới gọi là phúc bất trùng lai, hoạ vô đơn chí