- Biển số
- OF-90784
- Ngày cấp bằng
- 4/4/11
- Số km
- 26
- Động cơ
- 405,260 Mã lực
Chuyện là thế này ạ : Chiều hôm qua khi em cùng vợ hai là camry LE 2011 đang dừng đèn đỏ tại ngã 3 Phuơng Mai - Giải Phóng, lúc đèn xanh đang nhả phanh để từ từ chuyển bánh thì bỗng ôi thôi nghe cái rầm ... Quay lại thì một em buổi sáng vừa hôn mạnh vào *** vợ hai em.
Một thoáng choáng váng, cố bình tĩnh xuống xe xem thế nào. Sau khi hỏi chuyện thì ra là cụ lái xe Kia đang nói chuyện điện thoại mới nên cơ sự.
Nhìn qua thiệt hại thì ngay lúc đấy vợ em bị bung cản sau bằng nhựa, em lấy tay ốp mạnh vào lại đâu vào đấy chỉ thấy xước xác nhẹ còn em buổi sáng thì bị rất nặng (mặc dù là nó chủ động đâm vào vợ em) móp hết nắp capo trước, vỡ két nước chảy lênh láng, không hiểu là khói hay hơi nước bốc mịt mù.
Sau khi cân nhắc thấy mặc dù cụ kia sai nhưng nói chuyện rất lịch sự và vợ hai mình cũng không xây xát mấy, em định đi luôn vì đang có việc bận.
Nhưng chuyện tưởng chững như xong với em thì lúc lên xe nổ máy lại cái đèn check túi khí cứ đỏ mãi không tắt . Lúc đầu cũng nghĩ lỗi phần mềm thì chắc test lại tí là xong, nên em cũng cụ lái xe kia morning vào một garage gần đấy để kiểm tra.
Và tình hình hiện tại là sau khi làm đủ các kiểu ở đó vẫn không thể làm mất đèn báo túi khí, sáng nay em phải đưa vợ em vào Toyota Hoàn Kiếm để check nhưng tại đây cũng bó tay và mấy chú nhân viên có mượn một con xe LE nhưng đời 2009 gì đó để so sánh và sửa cho em nhưng vẫn không được. Họ hẹn bao giờ có xe đúng đời xe em là camry 2011 để họ check thì họ gọi em đến.
Lúc mua thì cân nhắc mua xe Mỹ để cho gia đình mình an toàn hơn vì nó nhiều túi khí, nhưng giờ lại không dùng được nên em thấy rất mệt mỏi và cảm thấy hụt hẫng.
Câu chuyện là thế em viết lên đây nhờ các cụ thông thạo xe pháo tư vấn hộ em :
1. Sao xe em bị đâm từ phía sau và phần cứng không hề hấn gì (Cái này xe Mỹ cứng thật) tại sao lại bị liên quan đến túi khí trong khi theo em biết thì hệ thống cảm biến hay cái gì liên quan đến túi khí đều nằm phía trước xe.
2. Với lỗi như vậy có phải là lỗi thường thấy với dòng xe của em không?
3. Để khắc phục lỗi như thế thì bây giờ phải làm thế nào?
Rất mong nhận đựoc sự tư vấn của các cụ. Em xin cảm ơn.
Một thoáng choáng váng, cố bình tĩnh xuống xe xem thế nào. Sau khi hỏi chuyện thì ra là cụ lái xe Kia đang nói chuyện điện thoại mới nên cơ sự.
Nhìn qua thiệt hại thì ngay lúc đấy vợ em bị bung cản sau bằng nhựa, em lấy tay ốp mạnh vào lại đâu vào đấy chỉ thấy xước xác nhẹ còn em buổi sáng thì bị rất nặng (mặc dù là nó chủ động đâm vào vợ em) móp hết nắp capo trước, vỡ két nước chảy lênh láng, không hiểu là khói hay hơi nước bốc mịt mù.
Sau khi cân nhắc thấy mặc dù cụ kia sai nhưng nói chuyện rất lịch sự và vợ hai mình cũng không xây xát mấy, em định đi luôn vì đang có việc bận.
Nhưng chuyện tưởng chững như xong với em thì lúc lên xe nổ máy lại cái đèn check túi khí cứ đỏ mãi không tắt . Lúc đầu cũng nghĩ lỗi phần mềm thì chắc test lại tí là xong, nên em cũng cụ lái xe kia morning vào một garage gần đấy để kiểm tra.
Và tình hình hiện tại là sau khi làm đủ các kiểu ở đó vẫn không thể làm mất đèn báo túi khí, sáng nay em phải đưa vợ em vào Toyota Hoàn Kiếm để check nhưng tại đây cũng bó tay và mấy chú nhân viên có mượn một con xe LE nhưng đời 2009 gì đó để so sánh và sửa cho em nhưng vẫn không được. Họ hẹn bao giờ có xe đúng đời xe em là camry 2011 để họ check thì họ gọi em đến.
Lúc mua thì cân nhắc mua xe Mỹ để cho gia đình mình an toàn hơn vì nó nhiều túi khí, nhưng giờ lại không dùng được nên em thấy rất mệt mỏi và cảm thấy hụt hẫng.
Câu chuyện là thế em viết lên đây nhờ các cụ thông thạo xe pháo tư vấn hộ em :
1. Sao xe em bị đâm từ phía sau và phần cứng không hề hấn gì (Cái này xe Mỹ cứng thật) tại sao lại bị liên quan đến túi khí trong khi theo em biết thì hệ thống cảm biến hay cái gì liên quan đến túi khí đều nằm phía trước xe.
2. Với lỗi như vậy có phải là lỗi thường thấy với dòng xe của em không?
3. Để khắc phục lỗi như thế thì bây giờ phải làm thế nào?
Rất mong nhận đựoc sự tư vấn của các cụ. Em xin cảm ơn.