[Funland] Tình hình Nga - Ukraine, Trung Á-Trung Đông Vol.168 (số đặc biệt: xung đột Nga và Ukraine)

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,835
Động cơ
517,812 Mã lực
Bác nói liên thiên ah ?!
Trường hợp này sẽ là : hy sinh trong tình huống đặc biệt, chưa tìm thấy thi thể hay như nào đó,đặc biệt như nào thì đó là bí mật !!!
Thân nhân vẫn có tiền thôi, thử ko có mà xem, đám quân nhân còn sống nó chả rã ngũ phút mốt !!!
toàn tội phạm với thành phần không gia đình thì ai care? l

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,835
Động cơ
517,812 Mã lực
Vấn đề ko phải là 4 tỉnh hay 5 tỉnh, vấn đề là UCV tổng thống Ukr phải có sự đồng ý của điện Kremlin mới đc ra tranh cử. HP Ukr phải sửa lại, toàn bộ lãnh thổ Ukr phải để quân đội Nga trấn giữ hòa bình. Đó mới là mục tiêu cuối cùng.😎😎
Tham khảo mô hình Mỹ - Nhật

Sent from Other Universe via OTOFUN
 

Venetta

Xe điện
Biển số
OF-393540
Ngày cấp bằng
23/11/15
Số km
4,336
Động cơ
363,894 Mã lực
Nga bình luận về những phát bẩu mong muốn đàm phán từ cq Ze.
Nga cũng kg làm cao vì đang thua phải chạy về phía tây mà; chỉ muốn biết anh Ze đc giao thẩm quyền đến đâu, tuyên bố nào là chính xác do nhiều phiên bản quá, thành ý ra sao, rồi luật cấm đàm phán với Putin làm sao đây, và TT Ze có hợp pháp kg? Khẳng định đàm phán được thì làm tới cũng là một lựa chọn để hoàn thành mục tiêu.

Toàn kiếm lý do lý trấu, em ứ tin.
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
7,972
Động cơ
424,114 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Nga bình luận về những phát bẩu mong muốn đàm phán từ cq Ze.
Nga cũng kg làm cao vì đang thua phải chạy về phía tây mà; chỉ muốn biết anh Ze đc giao thẩm quyền đến đâu, tuyên bố nào là chính xác do nhiều phiên bản quá, thành ý ra sao, rồi luật cấm đàm phán với Putin làm sao đây, và TT Ze có hợp pháp kg? Khẳng định đàm phán được thì làm tới cũng là một lựa chọn để hoàn thành mục tiêu.

Đàm phán á??? Em chả tin cả hai bên. CHưa thấy cửa nào sáng để đàm phán cả.
 
Biển số
OF-714505
Ngày cấp bằng
2/2/20
Số km
1,452
Động cơ
313,967 Mã lực
Nơi ở
Quận Long Biên
Tiền về, tiền về rồi anh em ơi.

TPO - Bộ Quốc phòng Hà Lan hôm thứ Năm (25/7) thông báo nước này và Đan Mạch sẵn sàng gửi 14 xe tăng chiến đấu chủ lực Leopard đã được hiện đại hoá đến Ukraine.
Bộ trưởng Quốc phòng Hà Lan Ruben Brekelmans hôm 25/7 cho biết, Hà Lan và Đan Mạch sẽ gửi 14 xe tăng Leopard 2A4 tới Ukraine vào mùa hè này sau khi được hiện đại hoá và thử nghiệm.
14 xe tăng chủ lực Leopard từ Đan Mạch, Hà Lan sẽ sớm xuất hiện trên chiến trường Ukraine ảnh 1
Được biết, tháng 4/2023, Hà Lan và Đan Mạch mua 14 xe tăng Leopard 2A4 đã qua sử dụng từ một bên thứ ba. Sau đó, xe tăng được hiện đại hoá tại nhà sản xuất vũ khí Rheinmetall của Đức.
Bộ Quốc phòng Hà Lan nhấn mạnh: "Với hỏa lực mạnh mẽ, khả năng bảo vệ cho tổ lái cũng như tốc độ di chuyển nhanh, Leopard có thể giúp Kiev chiếm ưu thế trên chiến trường".
Trong một diễn biến liên quan, Bộ trưởng Quốc phòng Tây Ban Nha Margarita Robles tuyên bố nước này sẽ tăng cường khả năng phòng không của Ukraine bằng một hệ thống phòng không Hawk.

Leopard 2 là dòng xe tăng chiến đấu chủ lực của Đức, được thiết kế và phát triển bởi tập đoàn Krauss-Maffei từ đầu những năm 1970. Năm 1979, những xe tăng đầu tiên chính thức đi vào phục vụ trong quân đội Đức.
Leopard 2A4 là phiên bản cải tiến dựa trên cơ sở Leopard 2. Phiên bản mới bao gồm nâng cấp về hệ thống ức chế nổ tự động, hệ thống điều khiển hỏa lực kỹ thuật số và một tháp pháo bọc thép bằng titan.
Phương tiện sử dụng động cơ diesel MTU MB 873 công suất 1500 mã lực. Nhờ động cơ mạnh, xe có thể di chuyển với vận tốc tối đa 72 km/h tầm hoạt động 550 km.
Xe tăng trang bị vũ khí chính là pháo nòng trơn L55 120 mm do Rheinmetall phát triển và bắn được hai loại đạn là APFSDS-T và HEAT-MP-T. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp súng máy 7,62 mm và súng phóng lựu 40 mm.
 

NGHIXDBT

Xe tăng
Biển số
OF-92195
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
1,421
Động cơ
418,469 Mã lực
Ucrai chiến đấu kiên cường ;;)
Không có bài gì mới, cắm đầu lao vào các rặng cây và nổ tung khi gần đến, nếu có quay đầu trên đường về cũng khó thoát, nhưng lâu mới lại thấy tổ chức đánh lớn như này, rất hào hùng, anh chiếm đất cũng hăng mà anh giữ làng cũng giỏi
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-714505
Ngày cấp bằng
2/2/20
Số km
1,452
Động cơ
313,967 Mã lực
Nơi ở
Quận Long Biên
Tầm này thì cố mà giữ mạng thôi.

Cuộc rút lui giúp bảo toàn tính mạng của phần lớn binh sĩ Ukraine bị Nga bao vây, nhưng không giải quyết được thất bại cơ bản của các lữ đoàn Ukraine trong giao tranh ở vùng Donetsk. Đó là thất bại về mặt lãnh đạo, tạp chí Forbes của Mỹ nhận định.
img
Pháo binh của Lữ đoàn Cơ giới số 31. Ảnh: Forbes.
Một ngày sau khi bị các lực lượng Nga bao vây ở phía bắc làng Prohres, vùng Donetsk, hai tiểu đoàn thuộc Lữ đoàn Cơ giới số 31 của quân đội Ukraine đã đưa ra quyết định khó khăn.
Thay vì chờ đợi cứu viện, hai tiểu đoàn này đã tự ý "mở đường máu" rút lui vào ngày 25/7. Các lực lượng chiến đấu ở tiền tuyến còn lại thuộc lữ đoàn số 31 và Lữ đoàn Cơ giới số 47 cũng tự ý phối hợp để hỗ trợ các đồng đội rút lui.
"Với sự hỗ trợ từ pháo binh, lực lượng trinh sát trên không và các lực lượng liên quan, cũng như dưới sự chỉ huy của các sĩ quan trên bộ, các binh sĩ của tiểu đoàn số 1 và số 3 đã thoát khỏi vòng vây", nhóm phân tích Deep State của Ukraine cho biết.
Cuộc rút lui thành công giúp bảo toàn tính mạng của hàng trăm binh sĩ, tránh được nguy cơ bị các lực lượng Nga bắt giữ làm tù binh. Nhưng điều đó không giải quyết được thất bại cơ bản của các lữ đoàn Ukraine trong giao tranh ở vùng Donetsk. Đó là thất bại về mặt lãnh đạo, theo Forbes.
Các lực lượng Nga tạo đột phá, kiểm soát làng Prohres vào tuần trước, cùng với đó là sự sụp đổ của các lữ đoàn tiền tuyến Ukraine, có thể là Lữ đoàn Cơ giới số 110 hoặc Lữ đoàn Phòng vệ lãnh thổ số 111.
Tiếp đà tấn công, các lực lượng Nga đánh mạnh vào khu vực ngoại vi phía tây bắc làng Prohres, chia cắt hai tiểu đoàn số 1 và số 3 thuộc Lữ đoàn số 31 của Ukraine.
img
Tình hình ở Prohres và hướng rút lui của các lực lượng Ukraine sau khi bị Nga bao vây. Ảnh: Deep State.

Đó là khi một cuộc khủng hoảng lãnh đạo xảy ra, theo Deep State. "Chỉ huy lữ đoàn số 31 không đả động gì tới việc ra lệnh rút lui hoặc giải cứu hai tiểu đoàn số 1 và số 3", Deep State dẫn nguồn tin cho biết, không rõ có phải là do muốn hai lữ đoàn giữ vị trí đến người cuối cùng hay không.
Nhóm binh sĩ còn có thể chiến đấu đã tự đưa ra quyết định. Họ "mở đường máu" rút lui về phía tây. Không rõ bao nhiêu binh sĩ Ukraine đã thiệt mạng trong nỗ lực này.
“Trường hợp này là lời nhắc nhở cho các chỉ huy, rằng không nên xem nhẹ tính mạng của binh sĩ, tin tưởng vào quyết định mà các sĩ quan trực tiếp chiến đấu ở tiền tuyến đưa ra", Deep State nhận định.
Maryna Bezverkha, sĩ quan phụ trách truyền thông của lữ đoàn số 31, xác nhận hai tiểu đoàn số 1 và số 3 đã rút lui thành công trước sự bao vây của Nga. "Các binh sĩ đã mạo hiểm rút lui với sự chỉ đạo từ chỉ huy cấp tiểu đoàn và đại đội", Bezverkha cho biết, theo tờ Ukrainska Pravda.
Các vấn đề sau sự việc này có lẽ sẽ được lữ đoàn số 31 giải quyết nội bộ. Không rõ những sĩ quan tự ý đưa ra quyết định rút lui có bị kỷ luật hay không. Bộ Tổng tham mưu Ukraine hiện chưa lên tiếng bình luận.
Hiện tại, giao tranh vẫn đang diễn ra ác liệt. Sau khi củng cố quyền kiểm soát làng Prohes, các lực lượng Nga tiếp tục kiểm soát thêm làng Vovche ở khu vực lân cận. Các tình nguyện viên Ukraine hiện đang giúp sơ tán dân thường, trong khi quân đội đang tiếp tục các nỗ lực phòng thủ nhằm chặn bước tiến của Nga.
Theo Forbes, trong các nỗ lực như vậy, lữ đoàn tinh nhuệ số 47 do NATO đào tạo đã chịu tổn thất đáng kể. Lữ đoàn mất thêm 2 xe tăng M1 Abrams trong giao tranh ở làng Vovche trong vài tuần qua.
Đăng Nguyễn - Forbes
 
Biển số
OF-714505
Ngày cấp bằng
2/2/20
Số km
1,452
Động cơ
313,967 Mã lực
Nơi ở
Quận Long Biên
Anh ấy nhận được tín hiệu rồi nhé.

Ngoại trưởng Ukraine cho biết, trong các cuộc đàm phán với người đồng cấp Trung Quốc tại Quảng Châu, ông đã nhận được một tín hiệu rõ ràng từ phía Bắc Kinh về cuộc xung đột Nga - Ukraine.
Ảnh: Global Times

Theo đó, Trung Quốc không tìm kiếm các giải pháp tạm thời mà là một giải pháp chiến lược và lâu dài cho cuộc xung đột Nga - Ukraine.
Tờ Pravda đưa tin, Ngoại trưởng Ukraine Dmytro Kuleba nhấn mạnh yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất trong các cuộc đàm phán là Trung Quốc ủng hộ sự toàn vẹn lãnh thổ của Ukraine. Theo ông Kuleba, Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị đã tuyên bố rõ ràng và nhiều lần rằng Trung Quốc cam kết kiên định ủng hộ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Ukraine.
Ông Kuleba cho biết, điểm ngoại giao thiết yếu thứ 2 là thái độ hướng tới một nền hòa bình công bằng, lâu dài ở Ukraine.
"Tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của một nền hòa bình công bằng, không phải bất cứ nền hòa bình nào. Và chính người đồng cấp Trung Quốc của tôi cũng nói thêm đó là nền hòa bình công bằng và lâu dài. Điều đó mang tính then chốt bởi vì chúng tôi thường là những người nhấn mạnh rằng hòa bình phải bền vững, lâu dài và công bằng.
Điều quan trọng là chúng tôi đã nhận được một dấu hiệu rõ ràng là Trung Quốc không tìm kiếm các giải pháp tạm thời hoặc lệnh ngừng bắn mà là một giải pháp chiến lược lâu dài cho vấn đề giữa Nga và Ukraine. Đây là một dấu hiệu cực kỳ tích cực".
Trong cuộc hội đàm với người đồng cấp Trung Quốc, Ngoại trưởng Ukraine Dmytro Kuleba cho hay, Kiev sẵn sàng đàm phán với Moscow, nhưng phía Nga lại không có sự sẵn sàng như vậy.
Về phần mình, Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị nói với ông Kuleba rằng dù các điều kiện và thời điểm chưa chín muồi nhưng Trung Quốc luôn sẵn sàng đóng một vai trò xây dựng trong các cuộc đàm phán hòa bình và ngừng bắn.
Theo CNN, trong chuyến đi tới Hong Kong (Trung Quốc) hôm qua (25/7), Ngoại trưởng Ukraine cũng kêu gọi các nhà lãnh đạo Hong Kong ngăn chặn Nga sử dụng trung tâm tài chính châu Á này để qua mặt các lệnh trừng phạt của phương Tây. Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) đã trừng phạt hàng chục công ty ở Hong Kong và Trung Quốc đại lục vì trốn tránh các biện pháp trừng phạt mở rộng áp đặt với Nga. Mỹ và EU áp trừng phạt là nhằm đáp trả chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga tại Ukraine.
Hong Kong là điểm dừng chân cuối cùng của ông Kuleba trong chuyến công du Trung Quốc 4 ngày. Tờ Global Times dẫn lời một số chuyên gia cho biết, đây là chuyến thăm Trung Quốc đầu tiên của Ngoại trưởng Ukraine kể từ khi xung đột Ukraine - Nga bùng phát vào năm 2022. Chuyến thăm diễn ra khi bối cảnh địa chính trị toàn cầu đang trải qua những thay đổi lớn.
 
Biển số
OF-714505
Ngày cấp bằng
2/2/20
Số km
1,452
Động cơ
313,967 Mã lực
Nơi ở
Quận Long Biên
Nga lại quăng máy giặt lung tung.

Các vụ nổ vang dội đã được ghi nhận ở khắp Ukraine trong nhiều giờ. Nga đã sử dụng cả máy bay không người lái và tên lửa trong cuộc tấn công này.
Đêm 24/7, các lực lượng Nga đã tiến hành một loạt cuộc tấn công nhằm vào nhiều khu vực hậu phương của Ukraine. Các vụ nổ vang dội được ghi nhận ở khắp Ukraine trong nhiều giờ. Ở các vùng Kyiv, Poltava, Odessa, Mykolaiv, Dnepropetrovsk, Kharkiv và Kherson nhiều vụ không kích đã được báo cáo. Cuộc tấn công được thực hiện bằng nhiều đợt không kích của máy bay không người lái và tên lửa.
Mục tiêu của cuộc tấn là một số sân bay quân sự Ukraine ở các khu vực khác nhau. Theo báo cáo sơ bộ, một trong những mục tiêu là sân bay Mirgorod ở Poltava, nơi thường xuyên bị Nga tấn công. Các cuộc tấn công chính xác lặp đi lặp lại có thể nhằm mục đích ngăn chặn quân đội Ukraine khôi phục cơ sở hạ tầng, vốn là điều cần thiết để tiếp tục triển khai các hoạt động của Không quân Ukraine cũng như triển khai máy bay F-16.
Một sân bay quân sự khác của Ukraine được cho cũng bị tấn công trong đêm 24/7 nằm ở vùng Dnepropetrovsk. Theo báo cáo từ địa phương, sân bay Dolgintsevo nằm ở ngoại ô thành phố Krivy Rih đã phải hứng chịu một loạt cuộc tấn công của Nga, trong đó có tên lửa Iskander-M. Một số cơ sở của khu công nghiệp quân sự trong thành phố cũng bị hư hại.
Tại sân bay quân sự Voznesenk ở vùng Mykolaiv, quân đội Nga cũng đã thực hiện các đợt tấn công, phá hủy nhiều mục tiêu quân sự. Một đám cháy lớn đã được ghi lại. Theo các báo cáo chưa được xác nhận, có ít nhất hai máy bay của Không quân Ukraine được triển khai tại sân bay trong cuộc tấn công. Máy bay không người lái trinh sát của Nga được cho là đã thực hiện điều phối cuộc tấn công.
Các cuộc tấn công của Nga vào thành phố Mykolaiv bắt đầu vào tối 23 tháng 7. Sau đó, đoạn video với khói bốc lên ở nhiều nơi của thành phố đã xác nhận vụ tấn công. Đêm 23/7, quân đội Nga cũng đã triển khai nhiều cuộc tấn công khiến một kho chứa vũ khí của Lực lượng Vũ trang Ukraine ở khu vực cảng đã bị phá hủy. Vụ nổ thứ cấp kéo dài đã được báo cáo trong khu vực.


Khu vực phía nam Odessa cũng đã hứng chịu làn sóng tấn công dữ dội của Nga. Cả máy bay không người lái và tên lửa đều đã được quân đội Nga sử dụng trong cuộc tấn công này. Hậu quả của cuộc tấn công là một đám cháy lớn đã bùng phát ở cảng Izmail (cửa sông Danube). Theo báo cáo địa phương, lực lượng Nga đã tấn công cơ sở hạ tầng cảng địa phương, tàu chở nhiên liệu và nhà máy sửa chữa địa phương.


Mục tiêu của các cuộc tấn của Nga gần thủ đô Ukraine vẫn chưa được tiết lộ.

Ở tiền tuyến, lực lượng Nga vẫn đang tiếp tục triển khai các đợt tấn công nhằm vào nhiều đơn vị của Lực lượng Vũ trang Ukraine. Các vụ nổ vang dội đã được ghi nhận ở phía nam vùng Kherson. Nhiều cuộc tấn công của Nga nhằm vào lực lượng Ukraine cũng đã được ghi nhận trên khắp khu vực Kharkov.

Nga không kích, nổ lớn ở sân bay quân sự Ukraine, tổn thất nặng nề- Ảnh 1.
Trên mặt trận, quân đội Nga vẫn đẩy mạnh tấn công tại nhiều nơi. (Nguồn: AVP)

Các cuộc tấn công liên tục của Nga nhằm vào những khu vực hậu phương của Ukraine đã ngăn cản lực lượng Kiev chuyển vật tư quân sự cần thiết ra tiền tuyến, đồng thời gây thiệt hại cho cơ sở hạ tầng công nghiệp và quân sự quan trọng về mặt chiến lược. Kết quả là, Lực lượng Vũ trang Ukraine đang rút lui theo các hướng khác nhau trên tiền tuyến.

AN HẢI
 

baba77

Xe tăng
Biển số
OF-825566
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
1,364
Động cơ
147,109 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

red foxx

Xe tải
Biển số
OF-859392
Ngày cấp bằng
16/5/24
Số km
216
Động cơ
2,349 Mã lực
Tuổi
79
Tiền về, tiền về rồi anh em ơi.

TPO - Bộ Quốc phòng Hà Lan hôm thứ Năm (25/7) thông báo nước này và Đan Mạch sẵn sàng gửi 14 xe tăng chiến đấu chủ lực Leopard đã được hiện đại hoá đến Ukraine.
Bộ trưởng Quốc phòng Hà Lan Ruben Brekelmans hôm 25/7 cho biết, Hà Lan và Đan Mạch sẽ gửi 14 xe tăng Leopard 2A4 tới Ukraine vào mùa hè này sau khi được hiện đại hoá và thử nghiệm.
14 xe tăng chủ lực Leopard từ Đan Mạch, Hà Lan sẽ sớm xuất hiện trên chiến trường Ukraine ảnh 1

Được biết, tháng 4/2023, Hà Lan và Đan Mạch mua 14 xe tăng Leopard 2A4 đã qua sử dụng từ một bên thứ ba. Sau đó, xe tăng được hiện đại hoá tại nhà sản xuất vũ khí Rheinmetall của Đức.
Bộ Quốc phòng Hà Lan nhấn mạnh: "Với hỏa lực mạnh mẽ, khả năng bảo vệ cho tổ lái cũng như tốc độ di chuyển nhanh, Leopard có thể giúp Kiev chiếm ưu thế trên chiến trường".
Trong một diễn biến liên quan, Bộ trưởng Quốc phòng Tây Ban Nha Margarita Robles tuyên bố nước này sẽ tăng cường khả năng phòng không của Ukraine bằng một hệ thống phòng không Hawk.

Leopard 2 là dòng xe tăng chiến đấu chủ lực của Đức, được thiết kế và phát triển bởi tập đoàn Krauss-Maffei từ đầu những năm 1970. Năm 1979, những xe tăng đầu tiên chính thức đi vào phục vụ trong quân đội Đức.
Leopard 2A4 là phiên bản cải tiến dựa trên cơ sở Leopard 2. Phiên bản mới bao gồm nâng cấp về hệ thống ức chế nổ tự động, hệ thống điều khiển hỏa lực kỹ thuật số và một tháp pháo bọc thép bằng titan.
Phương tiện sử dụng động cơ diesel MTU MB 873 công suất 1500 mã lực. Nhờ động cơ mạnh, xe có thể di chuyển với vận tốc tối đa 72 km/h tầm hoạt động 550 km.
Xe tăng trang bị vũ khí chính là pháo nòng trơn L55 120 mm do Rheinmetall phát triển và bắn được hai loại đạn là APFSDS-T và HEAT-MP-T. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp súng máy 7,62 mm và súng phóng lựu 40 mm.
ghi rõ ràng đã hiện đại hóa thế này thì ko đổ cho bơm đồ cũ đc dồi
 
Biển số
OF-838696
Ngày cấp bằng
14/8/23
Số km
1,652
Động cơ
35,462 Mã lực
Bé như cái kẹo mà chân dài hơn lòng căm thù ! Em gái Ukraina xinh đẹp và dũng cảm 😘

Mong Nga tới giải thoát quá đây mà, nên nhân dân Ô đẹt xà mới ghét TCC và chính quyền đến mức luôn chống đối thế này chứ! 😰

IMG_0937.jpeg
IMG_0940.jpeg
IMG_0941.jpeg
IMG_0942.jpeg
IMG_0945.jpeg
IMG_0946.jpeg


 

Finew

Xe tăng
Biển số
OF-740882
Ngày cấp bằng
27/8/20
Số km
1,123
Động cơ
124,840 Mã lực
ghi rõ ràng đã hiện đại hóa thế này thì ko đổ cho bơm đồ cũ đc dồi
Biết đâu là những cỗ máy nguyên mẫu nên kêu là có lỗi thì sao; Điểm chắc chắn là có tiền thưởng thì ấm nhứt. Lý do để lươn thì nhiều lắm.
 

November Rains

Xe điện
Biển số
OF-400679
Ngày cấp bằng
11/1/16
Số km
2,661
Động cơ
253,224 Mã lực

ù cạc h dùng đến cả sách này thì chịu rồi
 

SubaruJP

Xe tải
Biển số
OF-844706
Ngày cấp bằng
7/12/23
Số km
304
Động cơ
35,661 Mã lực
Một phát ngôn đầy tính nhân văn của bà chủ tịch ủy ban Châu Âu.

Hôm nay chúng tôi chuyển 1,5 tỷ euro tiền lợi tức thu được từ tài sản bất động sản của Nga sang phục vụ quốc phòng và tái thiết Ukraine.
Không có biểu tượng hay cách sử dụng nào tốt hơn cho tiền của Nga là dùng nó làm cho Ukraine và tất cả châu Âu trở thành một nơi an toàn hơn, đáng sống hơn.

1000048214.jpg
 

cod

Xe buýt
Biển số
OF-793981
Ngày cấp bằng
18/10/21
Số km
997
Động cơ
56,306 Mã lực
Tuổi
44
Một phát ngôn đầy tính nhân văn của bà chủ tịch ủy ban Châu Âu.

Hôm nay chúng tôi chuyển 1,5 tỷ euro tiền lợi tức thu được từ tài sản bất động sản của Nga sang phục vụ quốc phòng và tái thiết Ukraine.
Không có biểu tượng hay cách sử dụng nào tốt hơn cho tiền của Nga là dùng nó làm cho Ukraine và tất cả châu Âu trở thành một nơi an toàn hơn, đáng sống hơn.

1000048214.jpg
Nôm na là ĂN CƯỚP, đúng như bản chất của lũ taylon :))

Nếu đổi lại Nga tịch thu tài sản của Ịt xà để tái thiết cho Palestine thì cũng vẫn cái mồm nhân văn này lại gào lên chửi Nga cho mà xem :))
 

origami

Xe buýt
Biển số
OF-858859
Ngày cấp bằng
9/5/24
Số km
565
Động cơ
7,649 Mã lực
Một phát ngôn đầy tính nhân văn của bà chủ tịch ủy ban Châu Âu.

Hôm nay chúng tôi chuyển 1,5 tỷ euro tiền lợi tức thu được từ tài sản bất động sản của Nga sang phục vụ quốc phòng và tái thiết Ukraine.
Không có biểu tượng hay cách sử dụng nào tốt hơn cho tiền của Nga là dùng nó làm cho Ukraine và tất cả châu Âu trở thành một nơi an toàn hơn, đáng sống hơn.

1000048214.jpg
Kẻ cướp đi phát cơm từ thiện đây; Nhưng mừ tiền & tài sản của EU cũng phải trả lại cho dân Nga bị cướp thôi;
 
Biển số
OF-834510
Ngày cấp bằng
27/5/23
Số km
147
Động cơ
13,701 Mã lực
Dấu hiệu cho sự bất lực đó cụ. Chứ còn lực thì chỉ cần hù là người ta sợ rồi. Thôi thì cái xu thế đa cực là không thể tránh khỏi
 
Biển số
OF-838696
Ngày cấp bằng
14/8/23
Số km
1,652
Động cơ
35,462 Mã lực
Vất vả cho Pháp và nguy hiểm cho các Đoàn VĐV cũng như khách QT quá, sập đường sắt ở Pháp vào ngày khai mạc Thế vận hội. Mong mọi việc được sắp xếp ổn thỏa và không xảy ra thêm chuyện gì 😰

🔹Công ty Đường sắt Quốc gia Pháp là công ty đầu tiên báo cáo vấn đề; tuyên bố của họ cho biết “vụ cố ý đốt phá” đã được thực hiện vào ban đêm.

IMG_0947.jpeg
IMG_0948.jpeg


🔹Ở hướng bắc, liên lạc giữa Paris và Lille đã bị ngừng từ sáng sớm; giao thông tàu bình thường dự kiến chỉ hoạt động trở lại vào ngày 29 tháng 7.

🔹Liên lạc giữa Paris và các thành phố Tours và Le Mans ở phía tây đất nước đã bị gián đoạn và đường dây bị gián đoạn nghiêm trọng. Giao thông cũng gặp khó khăn ở miền đông nước Pháp. Tại đây dự kiến sẽ trùng tu vào ngày 27/7.

🔹Liên lạc giữa London và Paris đã bị gián đoạn: một số chuyến tàu đã bị hủy, một số được chuyển hướng dọc theo tuyến cổ điển (không phải tốc độ cao), khiến thời gian di chuyển tăng thêm 1,5 giờ.

🔹Sự gián đoạn sẽ ảnh hưởng đến khoảng 800 nghìn người. Rất đông người đã tập trung tại các nhà ga.

IMG_0949.jpeg
IMG_0950.jpeg
IMG_0951.jpeg
IMG_0952.jpeg
IMG_0953.jpeg
IMG_0954.jpeg


🔹Nhà chức trách Pháp gọi hành vi cố tình làm gián đoạn giao thông đường sắt là hành vi phá hoại.

🔹Tất cả các cơ quan tình báo Pháp đều tham gia điều tra vụ việc, người đại diện buổi ra mắt Gabriel Attal cho biết.

https://t.me/rian_ru/254748
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top