Ok, cụ chạy xe mẹc đi làm. Nhưng nếu nó hỏng hoặc đến kỳ hạn bảo dưỡng thì cụ bảo dưỡng ở đâu? Chỉ 1-2 năm nữa, xe mẹc của cụ lăn quay ra hỏng vặt, lỗi linh tinh từ nhẹ đến nặng. Lúc đó đồng thời mọi thứ khác nó mới ập đến.
Ối dồi ôi, tôi chả thích quote bài cụ đâu nhưng cái comment này nó lạ lùng và buồn cười vãi lol
Cụ cứ làm như là cái con mẹc nó là cái thứ lol gì đó huyền bí với độc quyền lắm giống kiểu mấy phi thuyền đi xuyên không gian lắm á
Đồ nó đúng là ko rẻ nhưng cũng ko đắt nếu có tiền. những gì ta muốn tìm sang xịn mịn thì vào hãng, đúng chuẩn chăm sóc ra miếng ra tiếng, ko thì ra ngoài gọi đồ chuẩn hãng hoặc gọi đồ OEM hoặc đồ fake đủ kiểu luôn. Có hết. Ko có gì ko làm dc cụ nhé. Nghe cụ nói tôi sợ vl
. Tôi đang thích xe Đức , thích xe Nhật đam mê xe Liên Xô cũ nhưng lại đang chạy Chevrolet, cái hãng xe bị khai tử ở quê tôi rồi đấy, đồ hãng ko đắt, quy trình bảo dưỡng như xe .... Oto thôi, chạy đầm sướng hơi tốn xăng đúng kiểu xe Mỹ
. Xe đếu nào chả thế , thay dầu thay lọc các thứ rồi chạy, những gì hao mòn thì thay tiếp . cụ cứ làm như đếu có đồ chính hãng thì nằm đường hết. Và chứng tỏ là cụ cũng chỉ nói cho nó sướng. Nói cho nó thỏa mãn cái sự yêu ghét của cụ thôi. Tôi là tôi cứ thật.
Giờ hết trứng gà, hết trứng cá, hết tỉ giá đến đạo đức bắt đầu bàn luận đến xe
Chịu ký luận của các cụ