- Biển số
- OF-626585
- Ngày cấp bằng
- 24/3/19
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 310,264 Mã lực
Cai nay hay
Những bác mê ô tô ngoại như evoque2012 nghe tin này nè
Các bác khác ở Nga đang đi xe gì đó?
xuanmanhnguyen gzelka nuocnga173018
Vị trí thánh không bao giờ xảy ra: những thương hiệu nào sẽ chiếm lĩnh thị trường xe hơi Nga trong trường hợp "người châu Âu" ra đi
Một số nhà sản xuất ô tô đã đình chỉ giao xe mới cho Nga trong bối cảnh khủng hoảng Ukraine, Autonews.ru đưa tin. Chuyên gia ô tô Petr Bakanov, trong một cuộc phỏng vấn với Narodnye Novosti, đã nói những thương hiệu nào thực sự có thể rời thị trường Nga trong tương lai gần và ai sẽ thay thế vị trí của họ.
Các phương tiện truyền thông viết. Đặc biệt, chúng ta đang nói về những tập đoàn của Audi, General Motors, Volkswagen, Skoda, Jaguar và Land Rover. Theo giải thích ở các công ty này, động thái như vậy được quyết định bởi "rủi ro địa chính trị" và những biến động kinh tế. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được công bố chính thức.
View attachment 6923578
Ai có thể rời đi?
Thật không may, hiện tại rất khó đoán trước được điều gì, vì không rõ tình hình sẽ diễn biến thêm như thế nào, Petr Bakanov tin tưởng. Theo ông, người ta chỉ có thể đoán được hãng xe nào có thể rời thị trường nội địa.
“Trước hết, có nguy cơ các thương hiệu không có cơ sở sản xuất riêng ở đây có thể bỏ đi. Tức là nhập khẩu hoàn toàn. Mặc dù chúng tôi đã nghe thấy tiếng vang rằng thậm chí một số nhà sản xuất ô tô nước ngoài ở trong nước đã bắt đầu tạm ngừng sản xuất mà không rõ lý do, ”người đối thoại của chúng tôi giải thích.
Một số thương hiệu châu Âu thực sự có thể rời khỏi thị trường Nga một cách tương đối dễ dàng, nhưng những thương hiệu khác sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự mất mát này, vì họ có doanh số bán hàng xuất sắc ở nước ta.
“Nếu chúng ta nói về các thương hiệu nhập khẩu, trước hết, những thương hiệu đến từ Tây Âu, Anh có thể bỏ đi. Có thể là Thụy Điển. Đây là những thương hiệu không có nhiều thứ để mất từ nó. Mặc dù cùng một dòng xe cao cấp của Đức (BMW, Mercedes, Audi - Ed.) Có một thị trường rộng lớn ở Nga. Tôi không nghĩ rằng họ sẽ đồng ý ra đi ”, chuyên gia ô tô chia sẻ ý kiến của mình.
View attachment 6923579
Ai sẽ ở lại?
Do tình hình không chắc chắn, một số hạn chế hoặc gián đoạn nguồn cung có thể xảy ra, nhưng với khả năng cao, các thương hiệu châu Á, bao gồm cả các thương hiệu Nhật Bản, sẽ vẫn ở Nga, bất chấp vị thế chính trị của Tokyo.
“Các thương hiệu Hàn Quốc sẽ vẫn còn, các thương hiệu Trung Quốc cũng sẽ vẫn còn. Nhật Bản - chắc chắn, bất chấp tuyên bố của Tokyo. Vì vậy, tôi nghĩ rằng chúng ta đang nói về những thương hiệu không có thị trường quá lớn. Chúng đáng nghi vấn. Quyết định này nhiều khả năng không phải về bản chất chính trị mà là về giá cả. Nếu nó phát triển và trở nên không có khả năng cạnh tranh, sẽ không có ý nghĩa gì nếu giữ một công việc kinh doanh như vậy, ”Bakanov bị thuyết phục.
Trong những năm gần đây, thị trường xe hơi Nga đã có xu hướng ổn định theo hướng gia tăng thị phần của các nhà sản xuất Trung Quốc. Nếu một số "người châu Âu" hoặc "người Mỹ" rời đi, ô tô Trung Quốc sẽ trở nên hấp dẫn hơn đối với người mua Nga.
“Ngay cả trước khi xảy ra xung đột, các thương hiệu Trung Quốc - Chery, Geely, Haval - vẫn đang trên đà phát triển một cách có hệ thống. Do đó, chúng ta có thể nói rằng sự thay thế đã diễn ra như thế này, khi một người có sự lựa chọn: hoặc một nhà sản xuất trong nước, hoặc một "Trung Quốc". Nhiều người đã chọn cái sau. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã bắt đầu tung ra thị trường những mẫu xe crossover cỡ trung, thúc đẩy "người Hàn" ở phân khúc này. Xung đột sẽ chỉ củng cố sự thay thế này, đặc biệt là nếu giá còn tăng vọt nữa, ”người đối thoại của NN dự đoán.
View attachment 6923580
Tôi cần mua xe gấp?
Các đại lý kinh doanh ô tô cho rằng chỉ cần họ có đủ xe đáp ứng nhu cầu, thì không có chuyện xếp hàng trong tiệm. Ngoài ra, đừng hoảng sợ, bởi vì trong trường hợp này bạn có thể tính toán sai chi phí, Petr Bakanov tin chắc. Ông nhấn mạnh rằng nên bám sát thị trường xe hơi, theo dõi kỹ tình hình và không đưa ra quyết định vội vàng.
“Bây giờ bỏ tiền ra mua xe chẳng có ý nghĩa gì. Thị trường ô tô rất giống với thị trường chứng khoán. Giá cả lên xuống, bạn phải luôn theo dõi nhịp đập để nắm bắt đúng thời điểm khi giá giảm. Ngay cả trước khi bắt đầu xung đột, đã có những thay đổi: bạn phải nắm bắt thời điểm. Không thể nói rằng xe chắc chắn sẽ tăng giá, đó vẫn là một trò chơi với các đại lý. Bây giờ, khi chúng tôi đang bước vào một giai đoạn mới khó hiểu, mọi thứ đều có thể được mong đợi. Đương nhiên, không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra, rất có thể đại lý sẽ đội giá lên ”, chuyên gia ô tô kết luận.
Trước đó , có thông tin cho rằng mẫu crossover Haval H6 đã trở thành mẫu xe dẫn đầu doanh số bán hàng tại Trung Quốc vào tháng Giêng.
Holy place never happens: what brands will occupy the Russian car market in the event of the departure of the "Europeans"
Свято место пусто не бывает: какие марки займут российский авторынок в случае ухода «европейцев»
Свято место пусто не бывает: какие марки займут российский авторынок в случае ухода «европейцев»
Ряд автопроизводителей приостановил поставки новых машин в Россию на фоне украинского кризиса, сообщает Autonews.ru. Автоэксперт Петр Баканов в беседе с «Народными Новостями» рассказал, какие бренды в ближайшее время действительно могут покинуть российский рынок, и кто займет их место.nation-news.ru