Các cụ trên này đa phần đi lúc nó mới & đông, cảm giác lúc đó bí bách ngột ngạt, dịch vụ lởm là phải. Các cụ nếu vào thời điểm này thì sẽ thấy khác đấy, thoáng và rẻ hơn. Cuối tuần vừa rồi nhà em đi RC ăn bún riêu nhẹ nhàng cả nhà hết có 160k ở cái quán Bamboo cũng khá ngon. Nhìn đi nhìn lại cũng phải xem lại cách làm của các gian hàng. Đa phần kêu khó khăn là những gian hàng không có thương hiệu, quản lý chất lượng chưa tốt. Vào RC thấy gian hàng như Sumo BBQ, Lotteria, Pizza Hut, Nét Huế rất đông khách. Ngày xưa Vincom Bà Triệu cũng phải tạo thói quen và sàng lọc sau 1 thời gian hoạt động thì mới đi vào ổn định được. Nhìn chung làm cái lớn thì cả chủ đầu tư và gian hàng phải có đủ tiềm lực đi đường dài thôi, đuối sức sớm thì out cũng đáng.