[Funland] Tình hình Hoả Lò hiện nay

ChiPhongKhoa

Xe tải
Biển số
OF-727895
Ngày cấp bằng
4/5/20
Số km
231
Động cơ
70,430 Mã lực
Tuổi
45
Bạn em cách đây vài năm có dính bóng bánh bị lến Hỏa Lò nó bảo cũng không bị bạn tù đánh đập gì đâu chỉ có ăn uống thì khổ lắm ( cơm nấu gao đen, thịt mỏng dính, rau muống nguyên rễ đất). Có điều kiện mua thêm đồ trại thì ăn uống đỡ hơn.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,461
Động cơ
374,789 Mã lực
Cứ ở đâu co môi trường tập thể là có tình trạng các lớn nuốt cá bé, kẻ mạnh bắt nạt kẻ yếu. Cứ kể từ môi trường tập thể liên hợp quốc trở xuống mà phân tích. Nhưng tình trạng này trở nên trắng trợn vài tồi tệ nhất là ở trong một tập thể bị tước quyền công dân.
Ở tình trạng này bạn chủ thớt cần vận dụng các yếu tố sau đây để yên thân: Bản lĩnh, Trí tuệ, Thể chất, Kinh tê, Cơ may. Có ít nhất 1 yếu tố thì có cơ hội. Hội tụ đủ yếu tố thì chắc chắn nhàn. Không có yếu tố nào thì xác định lầm than.
 

Minhbuub

Đi bộ
Biển số
OF-840712
Ngày cấp bằng
26/9/23
Số km
4
Động cơ
-4 Mã lực
Thưa cụ là đến giờ cũng 4-5 chục tuổi đầu rồi, bạn tôi sa vào vòng lao lý thì nói thật là gia đình vợ con anh em họ phải lo đầu tiên chứ mình thân là bạn, làm gì đã đến tuổi mà được lo cho bạn ấy. Tôi chỉ lên đây hỏi để biết thông tin, còn tư vấn cho gia đình họ đường đi nước bước vì trong vòng quen biết chưa có ai dính án để có kinh nghiệm trong vấn đề này. Còn nếu cụ cho rằng phải làm được việc cho bạn mới nên lên đây hỏi thì tôi thấy buồn cho suy nghĩ của cụ.
Em cũng chịu bác kia,hỏi cũng không dc thì em cũng ạ 🤣🤣🤣.
Kinh nghiệm của em đơn giản là cứ thăm nuôi và chống cán bộ.Bác có điều kiện thì liên hệ can bộ gửi đồ vào cho bạn không cần theo lịch hay gì đâu.Cứ gửi thì nhớ có chút gì cho mấy ảnh 😄.Hoặc khéo hơn bác rủ ra nhậu tạo mối quan hệ…khi có cán bộ bảo kê thì bạn bác sống khoẻ thôi.
 

Bebon

Xe tăng
Biển số
OF-86082
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
1,847
Động cơ
621,553 Mã lực
Nơi ở
Yên hòa, Cầu giấy
Giai đoạn tạm giam thì khó cụ ạ. Cụ cứ bảo người nhà ra các quán nước gần trại để hỏi và gửi đồ thôi. Xác định mất 1 triệu tiền gửi mỗi lần và 1 nửa số đồ gửi vào cụ nhé. Trại Hoả Lò ăn mặn lắm. Còn tiền lưu ký chính thức gửi trại thì muốn gửi bao nhiêu thì gửi thôi, có sổ sách đàng hoàng ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Naponeon

Xe tải
Biển số
OF-360214
Ngày cấp bằng
26/3/15
Số km
284
Động cơ
264,641 Mã lực
Theo mình thấy thì vào đó vẫn phải xếp hàng mua vé, vào 1cửa và ra 1cửa. Ko phân biệt tây -ta, vào đó là có hướng dẫn viên nên ko sợ lạc lõng...
Vâng, đó là nhà tù hỏa lò bên cạnh tháp Hà Nội.
P/s: Cụ cứ down cuốn "cẩm nang nuôi tù" của tác giả Đoan Trang về đọc nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top