Em mới mua em Mercedes C180 Elegance của 1 showroom có tiếng ở Mỹ Đình, bỏ cả nửa tỷ ra mua xe mà ỏ đây chẳng coi khách hàng ra gì. Sau gần 20 ngày lấy xe với nhiều bức xúc ấm ức em lên chia sẻ mong các bác cho ý kiến
Đến xem xe: Đầu tiên em đến mua xe cậu kinh doanh bán hàng về thái độ thì rất niềm nở giới thiệu xe ở đây bán ra bọn em kiểm tra kỹ xe khi giao cho khách hàng kể cả là xe cũ đảm bảo đến tay người mua chỉ việc đi vì bên em có sẵn gara kiểm tra sửa chữa (em bị thuyết phục và nghĩ ở đây có quy trình chuẩn thế có thể yên tâm
)
Đặt cọc tiền: Sau khi chốt giá em chuyển 80% số tiền theo yêu cầu của Showroom. E hẹn 4 hôm sau đến lấy xe, đến hẹn đến lấy xe thì thấy xe bị tháo tung hét cả gầm phía trước và nhận được câu anh chị thông cảm ngày mai anh chị qua lấy.
Ngày thứ 4: Hôm sau em qua lấy xe trc khi lấy hỏi kỹ anh nhân viên giao xe là theo cam kết trc khi giao xe thì xe được bảo trì cấp 4... thay dầu.. thì cậu giao xe khẳng định ok hết rồi
. Vậy là Ok rồi hôm nay cũng đẹp ngày em mang xe về để ở bãi gần nhà đã vì xe chưa có biển nên không giám đi
Ngày thứ 6: Chuyển tiền cả tuần mà em chẳng thấy họ gọi đi ra đăng ký sang tên và lấy biển sau mấy cuộc điện thoại thúc thì cũng nhận hẹn buổi chiều cùng ra đăng ký.
Ngày thứ 7: Mất 1 buổi sáng đi đăng kiểm (cái này em cũng phải gọi điện thúc vì đăng ký xong thì cũng chẳng thấy ai gọi cho mình đả động vụ này).
Chiều em đưa xe lại chỗ bán vì hôm trc đi đươc 1km ra khỏi xe báo loạn xạ check level oil và coolant, em khẳng định họ chưa thay dầu thì thì họ chỉ đổ thêm nước làm mát vì chưa có lệnh thay dầu từ phía bộ phận bán hàng đành mất 1 buổi chiều làm được mỗi 1 việc rồi đi về.
Ngày thứ 8: Em đưa xe lên thay dầu và yêu cầu xem 1 loạt lỗi như vào ổ gà lộc cộc, khóa xe không khóa xăng
(xe có những lỗi này là không như cam kết khi giới thiệu bán hàng) ... và đặc biệt 2 lần trc cứ đến là gara lại đổ thêm nước làm mát mà không nhìn ra cái cút nước vỡ nước chảy tong tong, không biết họ không nhìn thấy hay cố tình lờ đi. Nhưng ngày hôm nay họ chỉ đổ dầu hẹn sang tuần xử lý các lỗi kia, thế lại lại toi 1 buổi chiều từ 1:30 đến 5:00 chỉ để đổ dầu máy.
Ngày thứ 11: em lên để lại xe ở đó.. (hẹn sửa mất 2 ngày)
Ngày thứ 14 gọi điện xe chưa xong
Ngày thứ 15 lên lấy xe họ đã thay cho mình bát bèo giảm sóc, rotuyn lái, thay cút nc, nhưng các lỗi nhỏ là ko khóa nắp bình xăng, đẩy cao phanh chân thì họ không làm hẹn hôm khác. Chờ nửa tiếng lấy xe và thanh toán tiền phụ kiện thay
(cái này họ yêu cầu em trả mặc dù xe em nhận đã vỡ cút nước là hỏng đệm cao su gì gì đó ở giảm sóc), sau đó em ra nhận xe thì không nổ đc chìa khóa không nhận. Em lại chờ họ loay hoay xem cái chìa khóa mất 40p thì họ ra cắm chìa nổ đc và bảo rằng khóa hết pin..
Em lên xe đi về qua hàng xăng tạt vào đổ xăng xong chìa lại dở chứng em cắm ra vào đúng nửa tiếng xe mới nổ, đến là dở khóc dở cười 6h tối giờ cao điểm mà cái xe của mình án ngữ cây xăng của ng ta ko chịu đi
...
Khi xe nổ được thì hệ thống điện liệt hết nhưng may mắn em đi về được đến bãi xe nhà mình. Từ đây chia khóa liệt hẳn luôn, em cũng không kéo được cửa kính lên nữa đành gọi bên bán bạt mang đến phủ vào xe.
Ngày thứ 17 sau 2 ngày với nhiều cuộc điện thoại tới cả TGĐ thì họ qua lấy chìa về và tịt luôn ko thây phản hồi.
Các bác cho em lời khuyên ứng xử thế nào chứ em hết kiên nhẫn rồi, em vẫn giữ 20% tiền mà họ cứ dửng dưng như không hôm nay
gọi thì nhân viên tắt máy, TGĐ không thèm nghe máy. Chìa khóa của em họ cầm về từ T7 hôm nay là Thứ 3 vẫn chưa xử lý gì trong khi em hỏi ở ngoài làm chìa trong ngày là lấy đc.
Em xin phép chưa nói tên Showroom bán xe đó vội. Nếu họ tiếp tục làm ăn kiểu làm ăn chây ì và mình cứ phải chạy theo thế này thì em sẽ public Showroom đó để mọi người tránh khi đi mua xe.