Cụ quảng cáo ếch 3.0 quá nhỉ. Cu nói thật ko đó. Những 170km, hôm trước có cụ chạy 140 em đã thấy pro rồi. Chúc mừng cụ đã trải qua cảm giác ở 170km/h
Quả thực ko hổ danh Ếch 3 chấm Em chạy 2 chấm cũng chỉ mới dám quất 145km/h thôi nhưng cũng có cảm giác còn có thể lên được nữa nhưng mà kìm chế vì còn gấu và F1 ở trên xeEm tính tình cẩn thận, có đi nhanh thì phải an toàn mời dám đi. Lúc chạy 170km/h, điều kiện đường trời nắng, bốn làn có giải phân cách ở giữa, không một cái xe nào đằng trước, thẳng tăm tắp.
Ếch 3.0, ở tốc độ 80km/h vòng tua máy là 1.500v/ph. Nếu bất ngờ đạp hết ga, nó sẽ về số 2, lên hơn 5.000 v/ph, tăng tốc rất nhanh lên 100km/h, về số 3, tiếp tục tăng tốc nhanh đến khoảng 130km/h rồi về số 4 và từ từ tăng tiếp.
Về tiêu thụ nhiên liệu, trong TP thi khó so sánh. Hôm tết chạy đêm, vắng xe (không phải liên tục đạp ga vượt, phanh) tốc độ đều đều 90km/h nên chạy được 550km với khoảng 58l xăng tương đương 10,5l cho 100km. Not bad.
Cụ mới thật sự là Pro, hình như cụ ở HN phải không? Em dự là những năm 90 - 95 em có gặp cụ trên Hồ Hoàn Kiếm vào ban đêm . Cụ chở Gấu + F1 mà chạy tới 145km/h thì cụ chở các cụ OF còn lên tới 175km/h ấy chứ.Quả thực ko hổ danh Ếch 3 chấm Em chạy 2 chấm cũng chỉ mới dám quất 145km/h thôi nhưng cũng có cảm giác còn có thể lên được nữa nhưng mà kìm chế vì còn gấu và F1 ở trên xe
Thôi đi cụ, em còn bỏ chạy nữa là!Cụ cho em xin địa chỉ em nộp đơn vào cơ quan cũ của cụ. Sướng như cán bộ Việt nam
Cụ ở đấy oai phong lẫm liệt, ra làm ngoài mà đi xe Ford nó cười cho à
Lúc em bỏ đi nhiều người mắng lắm! Họ bảo cái chỗ của mày muốn có được phải tính giá bằng đơn vị trăm củ, sao mày lại bỏ! Em viết đơn xin chấm dứt Hợp đồng lao động chứ không phải chuyển trong Ngành ạ!Vào cơ quan nhà nước ko dễ đâu cụ, chỗ mà ngon có khi tiền lobby bằng cả con ếch đó cụ .
XLS 2.3 2009 của em đã đạt 140 cây chuối không quá đuối đâu (Ga còn nhiều, thiếu độ Liều thôi) trên Pháp Vân - Cầu Giẽ với 4 chú to béo trên khoang!Cụ mới thật sự là Pro, hình như cụ ở HN phải không? Em dự là những năm 90 - 95 em có gặp cụ trên Hồ Hoàn Kiếm vào ban đêm . Cụ chở Gấu + F1 mà chạy tới 145km/h thì cụ chở các cụ OF còn lên tới 175km/h ấy chứ.
Đấy là cụ thôi nhé. Em thấy 100 người thì 99 người hỏi: xe em ăn bao nhiêu xăng 100km ?:-| Sau đó chốt lại : sao ko đi Toy cho tiết kiệm.em thì có ý kiến như thế này,đi xe để cảm nhận sự tiện nghi mà công nghệ đem lại, 1,2 lít tính toán quá mất suong
Hehe, em thấy nhiều người, sẵn sàng bỏ tiền ra một một món đồ ko cần thiết rất lãng phí thì ko thấy kêu, đi massage cũng vậy, nhưng cái xe nó ăn chênh nhau 1-2 lít xăng / 100km thì lại lăn tăn. Trong khi đó thì xe khỏe hơn, máy lạnh mát hơn, chắc chắn và an toàn hơn , haizz đi xe oto rồi mà cứ lo 3 cái chuyện xăng thì thà đi xe buýt còn hơn, có phải như hummer 40 lít/ 100km đâu chứ.Đấy là cụ thôi nhé. Em thấy 100 người thì 99 người hỏi: xe em ăn bao nhiêu xăng 100km ?:-| Sau đó chốt lại : sao ko đi Toy cho tiết kiệm.
Nhậu một bữa đổ xăng cả tháng, em thấy họ chẳng tính vụ này. Massage vip 2 lần thì bằng tiền xăng trênh cả năm so với con Vios:-| Lạ thật...
He he, bác lói chuẩn, nhiều người hay khi tính quẩn, tiêu hoang đầy thứ (nhậu nhẹt, massage, em út....) trong khi đó thêm 1 tháng khoảng 500 nghìn VNĐ(bằng 1 phát bo) tiền xăng thì tính tính toán toán, váng hết cả đầu.Đấy là cụ thôi nhé. Em thấy 100 người thì 99 người hỏi: xe em ăn bao nhiêu xăng 100km ?:-| Sau đó chốt lại : sao ko đi Toy cho tiết kiệm.
Nhậu một bữa đổ xăng cả tháng, em thấy họ chẳng tính vụ này. Massage vip 2 lần thì bằng tiền xăng trênh cả năm so với con Vios:-| Lạ thật...
Nhưng nói đi thì cũng phải vặn lại. So 1 ông ăn 8l/100km với ông ăn 10l/100km thì phải xem máy có bằng nhau không, tự trọng có bằng nhau không nữa. Máy to hơn thì chạy phê hơn rồi. Tự trọng lớn hơn thì chắc chắn xe đầm hơn, chắc hơn và khi rủi ro bị đâm thì cũng an toàn hơn.Hehe, em thấy nhiều người, sẵn sàng bỏ tiền ra một một món đồ ko cần thiết rất lãng phí thì ko thấy kêu, đi massage cũng vậy, nhưng cái xe nó ăn chênh nhau 1-2 lít xăng / 100km thì lại lăn tăn. Trong khi đó thì xe khỏe hơn, máy lạnh mát hơn, chắc chắn và an toàn hơn , haizz đi xe oto rồi mà cứ lo 3 cái chuyện xăng thì thà đi xe buýt còn hơn, có phải như hummer 40 lít/ 100km đâu chứ.
Cụ có chạy Ếch không?em thì có ý kiến như thế này,đi xe để cảm nhận sự tiện nghi mà công nghệ đem lại, 1,2 lít tính toán quá mất suong
thể nào e tìm ech 2.3 đèn ống số dưới mà chả ông nào bánCụ có chạy Ếch không?
Em phát chán vì cứ gặp em thì 10/10 ông hỏi xe ăn xăng thế nào!!!Chả ông nào hỏi đi có sướng không!!!
Tội nghiệp dân ta! Nghèo đói quá nên mua được cái ô tô rồi vưỡn chỉ nghĩ đến xăng!!!
Mà lại còn bị lừa nữa chứ! Kể cả mua xe chạy cá nhân mà lắm ông còn chọn Ỉn cho nó tiết kiệm xăng! Em khẳng định Ếch ăn xăng thậm chí ít hơn Ỉn qua thực tế chạy cả hai xe! Mà về độ sướng thì chẳng cần bàn cãi cũng biết xe nào chạy sướng hơn!
Chủ Ếch không bán vì hai lý do:thể nào e tìm ech 2.3 đèn ống số dưới mà chả ông nào bán
Xác nó nặng nên đi trong phố tốn hơn nhiều đi đường trường cụ ạ nhưng có xe SUV nào ăn ít hơn nó trong phố nhiều hơn hẳn đâu cụ .đi trong thanh phố bao giờ cũng tốn hơn 1/3 lần đi đường xa
Tình trạng chung của những người đi Ếch là bị hỏi thế cụ nhỉ .Ford 3.0 gây ấn tượng với NTD Viet nam thậtChào các cụ, em mới lấy vợ 2 được 2 tháng. Cảm nhận đầu tiên là thích, nhưng em gặp rất nhiều người câu đầu tiên là hỏi xăng ăn thế nào, bị hỏi về vấn đề này nhiều quá bây giờ cùn, ai hỏi thì em cứ công nhận vợ hai của em ăn xăng thật, nhìn thế mà tốn xăng hơn cả matiz