- Biển số
- OF-326634
- Ngày cấp bằng
- 10/7/14
- Số km
- 1,842
- Động cơ
- 331,866 Mã lực
Chả hiểu nhiều cụ muốn gì nữa. Thaco làm được thế này là cực tốt rồi. hay muốn từ phải luyện quặng, sản xuất máy, hộp số , khung gầm , vỏ nữa thì mới là sản phẩm của Thaco?
Có ai chê đâu Cụ, chỉ là nhìn đúng bản chất vấn đề thôi, nghèo mà còn ko chịu lao động thì chỉ có đi ăn cướp, hàng ngàn DN đang gia công tại Việt Nam mang lại việc làm, thu nhập cho hàng chục triệu người để thu ngoại tệ cho đất nước đấy chứ.Các cụ cứ ngồi mà chê, gia công thì cũng là tham gia vào chuỗi sản xuất cung ứng toàn cầu, có công việc, có xèng bỏ túi rồi.
Các cụ lại muốn mấy quả đấm thép nó táng vào mồm chăng? Hay lại đi buôn BĐS mới là hợp thời?
Đây là đúng là tin mừng?Chúc mừng bác Thaco Trường Hải nhé. Nếu anh V xuất khẩu được ô tô điện nữa thì quá mừng. VN rất cần những người như các anh.
Lô 36 Sơmi Rơmoóc do Việt Nam sản xuất được xuất khẩu sang thị trường Mỹ đã đánh dấu bước ngoặt cho ngành công nghiệp sản xuất ô tô Việt Nam.
Ngày 1/6, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco Trường Hải) cho biết lô hàng 36 chiếc Sơmi Rơmoóc được sản xuất tại nhà máy Xe chuyên dụng THACO (tỉnh Quảng Nam) đã được xuất khẩu sang Mỹ.
Theo hợp đồng, lô 36 sơmi rơmoóc này là lô đầu tiên trong số 69 sơmi rơmoóc sẽ được THACO xuất khẩu sang Mỹ trong năm 2020. Đây là loại sơmi rơmoóc xương dầm trượt 20 feet, sơmi rơmoóc xương 40 feet, sơmi rơmoóc xương 40/45 feet kết hợp.
Nhà sản xuất cho biết loại Sơmi Rơmoóc này hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn, chất lượng, công năng sử dụng tại Mỹ. Ngoài ra, lô hàng Sơmi Rơmoóc còn được trang bị các tính năng như hệ thống chống bó cứng bánh xe ABS; hệ thống quá tải áp suất lốp PSI; trang bị đèn Led cảnh báo giúp phát hiện sớm các sự cố về rò rỉ khí hoặc bể lốp…
Ngoài ra, sơmi rơmoóc còn được trang bị đồng hồ công tơ mét lắp trực tiếp trên trục giúp theo dõi hành trình đi, thuận lợi cho việc bảo hành, bảo dưỡng.
Đại diện Thaco cho biết việc sản phẩm xâm nhập vào thị trường khó tính nhất thế giới với những yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng khẳng định thương hiệu của sản phẩm đến từ Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng tham gia sâu hơn nữa vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Hàng ngàn DN khác cũng nhận gia công và xuất dc SP ra nước ngoài mà Cụ, ai chê đâuCông nhận nhiều cụ cứ thích chê bai, quan trọng là có sản phẩn xuất đi được, giải quyết được công ăn việc làm cho người dân, làm ăn chính đáng. Ko đi ăn trộm, ăn cướp, tham ô, là mừng rồi, đòi làm từ A-Z thì chắc chả mong.
Cụ xem hình cái Rơ mooc có chữ Thaco to to kia chưa? Cái đó chả có gì khó làm cả. Vấn đề nhiều lúc mới xâm nhập 1 thị trường khó tính như Mỹ nhiều DN phải đi đường vòng. Điều đó là bình thường nếu Thaco có xuất vào đó dưới thương hiệu khác. Một thời gian sau thì mọi chuyện khác đấy.Bản chất thì thằng thaco vẫn là gia công bác ợ ! ... Dệt May và Da Giầy cũng thế thôi 100% nguyên phụ liệu và mẫu mã đều nhập theo chỉ định của chủ thuê VN gia công mà .
Có cái nhãn hiện Thaco thì sao gọi là gia công được, muốn lời lãi bao nhiêu do Thaco nó quyết định. Còn đôi giày như Nike 100 usd thì Nike nhập về giá 25 usd, trong đó VN chỉ được 2-3 usd bao gồm cả lời lãi.Bản chất thì thằng thaco vẫn là gia công bác ợ ! ... Dệt May và Da Giầy cũng thế thôi 100% nguyên phụ liệu và mẫu mã đều nhập theo chỉ định của chủ thuê VN gia công mà .
Gia công cái Rơ mooc và cái Áo jacket, nó khác nhau bác ạ. Tôi đánh giá cái này cao hơn Gia công quần áo.Bản chất thì thằng thaco vẫn là gia công bác ợ ! ... Dệt May và Da Giầy cũng thế thôi 100% nguyên phụ liệu và mẫu mã đều nhập theo chỉ định của chủ thuê VN gia công mà .
Somi rơ mooc là cái ro mooc không có trục bánh xe phía trước mà nó sẽ gác vào xe đầu kéo. Loại xuất này hình như để đặt Công te nơ lên đó thì phải, giống như cái xe trong hình (không tính đầu xe, chỉ có 2 hàng bánh xe phía sau thôi). Nhìn tạm cái hình này. (mẹ thằng báo không cho được cái hình tử tế sản phẩm)Cụ nào biết Sơmi Rơmoóc là gì vậy .Em đọc mà hình dung không ra nó là sản phẩm như thế nào.
Có phải nguyên chiếc xe trong hình không vậy???
Kiếm được mối là ngon rồi ! Cứ thò chân vào được là cố gắng lắm đấy nhiều cụ cứ chê nhem nhẻm chứ thả ra kiếm không nổi cái hđ 5000$ đâuChúng ta nên thấy mừng vì Thaco đang đi đúng hướng. Cái gì cũng phải có thời gian mới lớn được. Các cụ cũng đừng chê bai nhìn và suy nghĩ tiêu cực quá
Đúng cụ ạ, các trang thiết bị xe mooc đặc chủng chuyên dụng phải tuân thủ các tiêu chuẩn Mỹ và quốc tế.Gia công cái Rơ mooc và cái Áo jacket, nó khác nhau bác ạ. Tôi đánh giá cái này cao hơn Gia công quần áo.
Nhiều nhà may (May Đức Giang tôi biết khá rõ) thực sự chỉ gia công, vì tụi nó mua nguyên liệu rẻ hơn.
Còn với ông rơ mooc này, Thaco bắt buộc phải có nguồn thép chuẩn chỉ và được kiểm định tử tế.
Kích cỡ + Chất lượng mối hàn cũng là 1 Quy trình được thằng thuê gia công thẩm định.
Sau đó, anh Thaco gần như được không cái Quy trình của 1 xe rơ mooc tử tế.
Nó khác với Quần áo: Hết mode là vứt đi, cái xe này không hết mốt nhanh như thế.
Em cám ơn cụ nhé. Nhà báo dịch chữ , đúng là quá bết bátSomi rơ mooc là cái ro mooc không có trục bánh xe phía trước mà nó sẽ gác vào xe đầu kéo. Loại xuất này hình như để đặt Công te nơ lên đó thì phải, giống như cái xe trong hình (không tính đầu xe, chỉ có 2 hàng bánh xe phía sau thôi). Nhìn tạm cái hình này. (mẹ thằng báo không cho được cái hình tử tế sản phẩm)
View attachment 4672225