- Biển số
- OF-172196
- Ngày cấp bằng
- 17/12/12
- Số km
- 156
- Động cơ
- 344,260 Mã lực
E vừa đặt hôm nay chuyển ra hn .ngày 28/4 là có hàng
Cụ đã nâng cấp chưa? hệ thống treo quả là điểm em không hài lòng nhất đối với FT.E vừa đặt hôm nay chuyển ra hn .ngày 28/4 là có hàng
Thay mỗi cái giảm xóc mà Cụ bảo gần sướng bằng Prado thì chém hơi quá.Em đang enjoy từng phút lái Fortuner, nên bỏ 1,5 K Obama là hoàn toàn xứng đáng. Đổi xe khác, em đảm bảo với các bác là phải bù thêm hàng trăm triệu mới có thể có chiếc xe ưng ý như xe em hiện nay. Mua Prado không thành vấn đề, nhưng bỏ tiền ra gấp đôi, cái "sướng" chưa chắc đã gấp đôi, trong khi chỉ với 1,5 K cũng gần "sướng" như thế, nói là sướng bằng thì rõ ràng là đi quá đà. Tùy các bác quyết định. Nhiều bác độ thêm, nào là vành, đèn, nội thất ô tô ... cũng tốn hàng nghìn Obama rồi. Em chỉ quan tâm là làm thế nào cải thiện tính năng lái (xe ô tô xét cho cùng chỉ là phương tiện). Thông tin thêm cho các bác là chủ xe fortuner ở các nước khác như Thái Lan, Phi, Indo, Ấn Độ, Nam Phi ... có 3 lựa chọn cho giảm xóc Fortuner: một là TRD suspension system (toyota racing development) của Toy, hai là OME, ba là Bilstein. Bác nào sang các nước đông nam á, Fortuner chạy đầy đường, ai cũng thấy hài lòng vì đường tốt, trừ ở Ấn Độ có vẻ đường xấu hơn nên nhiều người kêu ca hơn. Em gửi mail cho Toy Thái, chỉ 2 tiếng sau là có trả lời, còn Toy Việt Nam thì mất hút, không hồi âm. Em quyết định chọn OME vì bác nào hay đi off road thì đã biết đến nó, trong khi Fortuner chung chasis với Toy Hi - lux, là dòng bán tải. Có nhiều cụ mua hi -lux thì nghĩ đến việc độ giảm xóc, nhưng các bác mua Fortuner lại ít khi nghĩ đến điều này. Trong tuần em bận quá, nên cuối tuần sẽ có gắng up vài tấm hình cho các bác nghía.
Còn về việc cân chỉnh bánh xe, em thấy có hiệu quả, tuy không nhiều và mang tính quyết định như thay giảm xóc. Xe em mới lấy nhưng vẫn đem ra cân chỉnh bánh xe ở Garage Ngọc Khánh - Hà Nội, bơm khí Nito, chưa hết 300 ngàn, hết 10 phút là xong.