tin mới đây ạ Ford Fiesta

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,897
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Nhà cháu thấy Hundai Accent 2012 chạy nhiều ở ngoài đường rồi. Mới ngó thấy các tính năng phanh đĩa 4 bánh, ABS (Ford Fiesta: phanh đĩa cho 2 bánh trước, hình như không ABS), máy móc có thể không bền bằng Ford Fiesta vì cả hai đều mới vào VN, khó đánh giá
Fiesta 1.6 cả 2 bản đều có ABS,EBD ,hỗ trỡ khởi hành ngang dốc HLA,trợ lực lái có bù lệch hướng và ổn định điện tử MSP cụ nhé (như bọn Marserati gọi thế) :P
 

Đại NG

Xe điện
Biển số
OF-74180
Ngày cấp bằng
29/9/10
Số km
3,684
Động cơ
460,244 Mã lực
Nơi ở
Trong nhà
Chẳng có gì to tát lắm ,hôm qua Lexus rx 450 h còn cho e đi ké tưd HP về HN,em còn thấy con Lexus CT 200h cũng về HN ,đâu như xe để ở Phạm Hùng
 

GAT

Xe điện
Biển số
OF-14225
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
2,795
Động cơ
542,389 Mã lực
Nơi ở
gatgroup.vn
Oài con đối thủ này là Taxi đeo thêm mặt nạ thui mà.
Không chiếm được nhiều cảm tình của mọi người lắm đâu :D
Taxi thường làm gì mờ được đủ vậy ợ:
Accent được trang bị an toàn gồm: hai túi khí cho hàng ghế trước, cảm biến lùi, hệ thống phanh đĩa cả bốn bánh có kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Trang thiết bị giải trí bao gồm: hệ thống CD 6 loa có hỗ trợ MP3 và kết nối USB (phiên bản số tự động có hỗ trợ kết nối Ipod)
Tay lái trợ lực điện và có tích hợp hỗ trợ điều chỉnh âm thanh....
 

yamaha-x8

Xe tăng
Biển số
OF-8326
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,874
Động cơ
10,640 Mã lực
Ford đại lý không cho phép nổ máy xe bên trong showroom chứ chưa nói đến việc cho khách chạy thử cụ nhé.
Cụ nên đính chính lại dòng này, tháng 3/2010 e mua FE-AT có lên Ngô Thì Nhậm xem xe và nổ thử tại chỗ luôn (vì lần đầu xem FE xe nên tò mò muốn biết nó kêu to đến mức nào). Tuy nhiên sau đó e mua ở An Đô và ko yêu cầu nổ thử nữa.
 

fashion

Xe tăng
Biển số
OF-74472
Ngày cấp bằng
3/10/10
Số km
1,524
Động cơ
435,346 Mã lực
Nhà cháu thấy Hundai Accent 2012 chạy nhiều ở ngoài đường rồi. Mới ngó thấy các tính năng phanh đĩa 4 bánh, ABS (Ford Fiesta: phanh đĩa cho 2 bánh trước, hình như không ABS), máy móc có thể không bền bằng Ford Fiesta vì cả hai đều mới vào VN, khó đánh giá
cụ x12% và 10 bảo hiểm .linh tinh vao nữa khoảng 650t
 

letrung2009

Xe buýt
Biển số
OF-36674
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
840
Động cơ
480,590 Mã lực
e thấy con Ffi sedan đầu thì quá đẹp còn... *** thì quá tệ!
 

digger

Xe tăng
Biển số
OF-92395
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
1,762
Động cơ
419,967 Mã lực
Nơi ở
Tỉnh Bắc Ninh
Bẩm các cụ, cả ngày nay em chạy FFi mang đi khoe tía lia, và nói chung là mọi người đều nhận xét là ở trong tầm giá này thì FFi không có đối thủ.

Chúng em đã liệt kê tất cả các loại xe trong tầm giá từ 500 đến khoảng 620 củ và so sánh với em này, cộng với NGƯỜI THỰC, VIỆC THỰC, XE THỰC thì em vẫn rất tâm đắc khi đã lựa chọn em nó.

Nhưng thôi em chẳng khen nữa, em xin được kể phiền toái đầu tiên cuả FFi để hầu các cụ:

Số là sáng nay em phải đi đổ xăng, vòng qua vòng lại đến 4 cây xăng đều không thể mua xăng được, các cụ biết tại sao không: FFi thiết kế nắp bình xăng theo kiểu gì đó mà em chưa từng nghe nói, tức là bình xăng không có nắp theo kiểu cổ điển, mà là một hệ thống tự động để chống đổ nhầm nhiên liệu (NGHE RA THÌ QUÁ HỢP LÝ), và đây cũng là điều em rất thích khi dược biết.

Hình em nó thế này:


Hình này em lấy trên mạng, không phải chụp xe em đâu, nhưng cái của xe em nó cũng giống hệt thế)

Tức là nếu cụ đút cái bơm nhiên liệu có kích thước khác so với kích thước thiết kế của bơm xăng thông thường thì không thể đút vào được (như đầu bơm diezen chẳng hạn) - QUÁ TUYỆT

Và thế là em ăn đủ, sáng nay lòng vòng qua 4 cây xăng đều không có cái đầu bơm nào đút vừa cái lỗ của xe em, vì sao ư? 100% các đầu bơm xăng bằng nhôm sau khi sử dụng được khoảng 1 năm đều méo do va đập (các bác không tin cứ để í mà xem), kích thước không chuẩn nữa, đồng nghĩa với KHÔNG ĐÚT VỪA LỖ ĐỔ XĂNG CỦA FIESTA NỮA. Đến cây thứ 4 thì chán quá, em đành rút cái phễu thiết kế riêng của FFi theo xe (CỤ NÀO MUA NHỚ LẤY CÁI PHỄU ĐÓ NHÉ) để rót xăng vào.

Thay vì rót đầy bình, nhưng em bé bán xăng mỏi tay quá nên đến 600k thì em í cười duyên và xin tha cho em í được bình yên (bơm 600k mà mất gần 5 phút, bơm nhanh thì tràn phễu).

Em nói đùa với bác phụ trách cây xăng đó, rằng có khi các cây xăng trên toàn quốc phải thay hết vòi mới thì mới có thể đáp ứng được cho các cụ đi Fiesta, bằng không thì nên treo biển: KHÔNG BÁN CHO FIESTA để đỡ mất thời gian của hai bên và mỏi tay nhân viên bán hàng.

Bác phụ trách cây xăng cam đoan với em rằng, nếu có cây xăng nào quá 1 năm mà không méo mất cái đầu bơm xăng đấy thì mang xe em đến đây bác í sẽ hầu xăng em cả đời miễn phí.

Và điều đó có nghĩa là: FIESTA CHỈ MUA XĂNG ĐƯỢC Ở NHỮNG CÂY XĂNG MỚI, CÓ TUỔI ĐỜI CỦA CÁC CỘT VÀ VÒI BƠM DƯỚI 1 NĂM

Sau 14 năm lái xe, qua 3 đời xe thì đây là phiền toái mà chưa bao giờ em tưởng tượng ra
 
Chỉnh sửa cuối:

fashion

Xe tăng
Biển số
OF-74472
Ngày cấp bằng
3/10/10
Số km
1,524
Động cơ
435,346 Mã lực
ối trời ơi...vãi quá
 

digger

Xe tăng
Biển số
OF-92395
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
1,762
Động cơ
419,967 Mã lực
Nơi ở
Tỉnh Bắc Ninh
Cái việc 62km em đâu có nói là to tát, em chỉ nghĩ đơn giản thế này:

Nếu bắt buộc của quy trình kỹ thuật là 62 chứ 620km thì em vẫn chấp nhận, nhưng nếu đáng chỉ có 24km mà 62 km thì 40km kia là gì? AI ĐI? ĐI VÀO MỤC ĐÍCH GÌ? ĐI NHƯ THẾ NÀO, không ai giải thích được việc đó kể cả FVN lẫn HNF, và đó không phải là điều bình thường

Cụ nào đó nói rằng, có thể là HNF mang xe của em đi trưng bày, nhưng em không đồng í vì xe đến HNF tối hôm trước thì sáng sớm hôm sau em lấy ngay.

Cụ nào đó ở NHF có nói rằng: Trước đây cụ í ở Toy VN, các xe đều trên 100km, nên ở đây 62km thì quá ít và quá bình thường. Thì em xin có í nhỏ thía này:

Trước đây em đã từng mua 1 em Vios tại TOYOTA GP, khoảng 150km nhưng em chẳng có í kiến vì em biết Vios chạy tăng bo từ Vĩnh Yên về, lòng vòng trong HN tốn km lắm

Em cũng đã mua xe nhập, cây số khoảng gần 300km, nhưng em cũng lại không í kiến giề, vì chạy từ nhà máy ở HQ ra cảng, từ cảng về HN, và thắc mắc chẳng hỏi được ai.

Nhưng em này thì không có lý do gì để 62km cả, và cơ bản là không ai trả lời xác đáng được, nên em mới thắc mắc, chứ em đâu có hẹp hòi như thế.

Mà thôi, em cũng không muốn khơi lại chuyện này nữa
 
Chỉnh sửa cuối:

Mon 29V

Xe điện
Biển số
OF-36133
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
2,278
Động cơ
495,633 Mã lực
Bác chủ thớt ở khu vực nào mà khó mua xăng vậy? Mondeo của em cũng thiết kế bình xăng ko nắp y như vậy nhưng em chưa bao giờ không mua được xăng cả. Cây xăng nào cũng có ít nhất 1 vòi chuẩn chọc được vào mà. Em mua xăng ở tận Quảng Bình cũng ko bị khó như bác.
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,523
Động cơ
467,368 Mã lực
Bẩm các cụ, cả ngày nay em chạy FFi mang đi khoe tía lia, và nói chung là mọi người đều nhận xét là ở trong tầm giá này thì FFi không có đối thủ.

Chúng em đã liệt kê tất cả các loại xe trong tầm giá từ 500 đến khoảng 620 củ và so sánh với em này, cộng với NGƯỜI THỰC, VIỆC THỰC, XE THỰC thì em vẫn rất tâm đắc khi đã lựa chọn em nó.

Nhưng thôi em chẳng khen nữa, em xin được kể phiền toái đầu tiên cuả FFi để hầu các cụ:

Số là sáng nay em phải đi đổ xăng, vòng qua vòng lại đến 4 cây xăng đều không thể mua xăng được, các cụ biết tại sao không: FFi thiết kế nắp bình xăng theo kiểu gì đó mà em chưa từng nghe nói, tức là bình xăng không có nắp theo kiểu cổ điển, mà là một hệ thống tự động để chống đổ nhầm nhiên liệu (NGHE RA THÌ QUÁ HỢP LÝ), và đây cũng là điều em rất thích khi dược biết.

Hình em nó thế này:


Hình này em lấy trên mạng, không phải chụp xe em đâu, nhưng cái của xe em nó cũng giống hệt thế)

Tức là nếu cụ đút cái bơm nhiên liệu có kích thước khác so với kích thước thiết kế của bơm xăng thông thường thì không thể đút vào được (như đầu bơm diezen chẳng hạn) - QUÁ TUYỆT

Và thế là em ăn đủ, sáng nay lòng vòng qua 4 cây xăng đều không có cái đầu bơm nào đút vừa cái lỗ của xe em, vì sao ư? 100% các đầu bơm xăng bằng nhôm sau khi sử dụng được khoảng 1 năm đều méo do va đập (các bác không tin cứ để í mà xem), kích thước không chuẩn nữa, đồng nghĩa với KHÔNG ĐÚT VỪA LỖ ĐỔ XĂNG CỦA FIESTA NỮA. Đến cây thứ 4 thì chán quá, em đành rút cái phễu thiết kế riêng của FFi theo xe (CỤ NÀO MUA NHỚ LẤY CÁI PHỄU ĐÓ NHÉ) để rót xăng vào.

Thay vì rót đầy bình, nhưng em bé bán xăng mỏi tay quá nên đến 600k thì em í cười duyên và xin tha cho em í được bình yên (bơm 600k mà mất gần 5 phút, bơm nhanh thì tràn phễu).

Em nói đùa với bác phụ trách cây xăng đó, rằng có khi các cây xăng trên toàn quốc phải thay hết vòi mới thì mới có thể đáp ứng được cho các cụ đi Fiesta, bằng không thì nên treo biển: KHÔNG BÁN CHO FIESTA để đỡ mất thời gian của hai bên và mỏi tay nhân viên bán hàng.

Bác phụ trách cây xăng cam đoan với em rằng, nếu có cây xăng nào quá 1 năm mà không méo mất cái đầu bơm xăng đấy thì mang xe em đến đây bác í sẽ hầu xăng em cả đời miễn phí.

Và điều đó có nghĩa là: FIESTA CHỈ MUA XĂNG ĐƯỢC Ở NHỮNG CÂY XĂNG MỚI, CÓ TUỔI ĐỜI CỦA CÁC CỘT VÀ VÒI BƠM DƯỚI 1 NĂM

Đúng là THIẾT KẾ MỸ CHƯA PHÙ HỢP VỚI VIỆT NAM thật

Sau 14 năm lái xe, qua 3 đời xe thì đây là phiền toái mà chưa bao giờ em tưởng tượng ra
chia sẻ nỗi khổ với bác, nhưng lạ sao cái tiêu chuẩn vòi bơm này áp dụng từ lâu trên Mondeo, lại ko thấy anh em đi Mondeo than phiền lắm.
 

xebanhxich

Xe tải
Biển số
OF-86459
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
337
Động cơ
412,160 Mã lực
Hôm trước em đi bảo dưỡng xe, trong lúc ngồi chờ ra showroom phía trước ngắm nghía em FFi hatchback. Cảm nhận của em là ngoại thất đẹp, hấp dẫn (chắc phụ nữ sẽ thích), nội thất thì cũng không quá đặc sắc. Khi em lên thử lên xe và sập cửa thì lại nghe tiếng "cạch", dởm hệt như em FF của em. Nghe cái tiếng này lại cứ liên tưởng đến mấy cái xe Innova vẫn dùng làm taxi. Cũng biết là F có truyền thống làm thân vỏ dày dặn, nhưng nghe cái tiếng "cạch" này vẫn cứ thấy nó mỏng manh hàng mã thế nào ấy :D. Ồi, em là em mê mấy tiếng "phập phập" của mấy bác Lex, Mer, Bmw quá đi mất thôi :P
 
Chỉnh sửa cuối:

ByFoot

Xe tải
Biển số
OF-15034
Ngày cấp bằng
23/4/08
Số km
429
Động cơ
516,790 Mã lực
Hôm trước em đi bảo dưỡng xe, trong lúc ngồi chờ ra showroom phía trước ngắm nghía em FFi hatchback. Cảm nhận của em là ngoại thất đẹp, hấp dẫn (chắc phụ nữ sẽ thích), nội thất thì cũng không quá đặc sắc. Khi em lên thử lên xe và sập cửa thì lại nghe tiếng "cạch", dởm hệt như em FF của em. Nghe cái tiếng này lại cứ liên tưởng đến mấy cái xe Innova vẫn dùng làm taxi. Cũng biết là F có truyền thống làm thân vỏ dày dặn, nhưng nghe cái tiếng "cạch" này vẫn cứ thấy nó mỏng manh hàng mã thế nào ấy :D. Ồi, em là em mê mấy tiếng "phập phập" của mấy bác Lex, Mer, Bmw quá đi mất thôi :P
Hôm vừa rồi qua HNF mình đóng mở cửa con Ffi sedan thấy tiếng phịch phịch ổn mà , cách âm tại chỗ tốt, đồ nhựa cũng tạm được hơn nhựa của yaris. Chỉ có điêu ghế trước nhỏ ngồi thừa vai ra ngoài nhiều quá, mở nắp capo thấy lằng nhằng bố trí hệ thống ống dẫn rối ko đẹp mắt. Mấy chú sale hẹn cho chạy thử bản HB chờ mãi ko thấy Alo
 
Chỉnh sửa cuối:

digger

Xe tăng
Biển số
OF-92395
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
1,762
Động cơ
419,967 Mã lực
Nơi ở
Tỉnh Bắc Ninh
Bác chủ thớt ở khu vực nào mà khó mua xăng vậy? Mondeo của em cũng thiết kế bình xăng ko nắp y như vậy nhưng em chưa bao giờ không mua được xăng cả. Cây xăng nào cũng có ít nhất 1 vòi chuẩn chọc được vào mà. Em mua xăng ở tận Quảng Bình cũng ko bị khó như bác.
Em ở Bắc Ninh cụ ạ. Khổ nỗi cả thành phố em có 4 cây xăng có A95, mà mỗi cây xăng có mỗi một vòi bơm có A95 mới chán chứ (không có cái vòi thứ 2 để lựa chọn cụ à). Khả năng là nếu em chuyển sang A92 sẽ đỡ mệt hơn, vì cây nào ở đây cũng có chừng dăm bảy vòi A92.

Rất có thể rằng thông tin của em chỉ là phiến diện vì các cây xăng ở quê em nó thế (các cụ Mông thấy bảo cũng có nắp xăng như vậy nhưng không phàn nàn gì, có thể cây xăng ở Hà Nội nó chuản hơn chăng).

Để em chạy hết 600k tiền xăng rồi em ra khu vực khác mua xem thế nào, sau đó sẽ tếp tục hầu chuyện các cụ.

PS: Em thấy tiếng đóng cửa của FFi tuyệt đấy chứ
 
Chỉnh sửa cuối:

fashion

Xe tăng
Biển số
OF-74472
Ngày cấp bằng
3/10/10
Số km
1,524
Động cơ
435,346 Mã lực
nhưng nếu khó đổ xăng như vậy thì thật là phiền toái quá
 

lengocson211

Xe buýt
Biển số
OF-9492
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
522
Động cơ
540,110 Mã lực
Cái việc 62km em đâu có nói là to tát, em chỉ nghĩ đơn giản thế này:

Nếu bắt buộc của quy trình kỹ thuật là 62 chứ 620km thì em vẫn chấp nhận, nhưng nếu đáng chỉ có 24km mà 62 km thì 40km kia là gì? AI ĐI? ĐI VÀO MỤC ĐÍCH GÌ? ĐI NHƯ THẾ NÀO, không ai giải thích được việc đó kể cả FVN lẫn HNF, và đó không phải là điều bình thường

Cụ nào đó nói rằng, có thể là HNF mang xe của em đi trưng bày, nhưng em không đồng í vì xe đến HNF tối hôm trước thì sáng sớm hôm sau em lấy ngay.

Cụ nào đó ở NHF có nói rằng: Trước đây cụ í ở Toy VN, các xe đều trên 100km, nên ở đây 62km thì quá ít và quá bình thường. Thì em xin có í nhỏ thía này:

Trước đây em đã từng mua 1 em Vios tại TOYOTA GP, khoảng 150km nhưng em chẳng có í kiến vì em biết Vios chạy tăng bo từ Vĩnh Yên về, lòng vòng trong HN tốn km lắm

Em cũng đã mua xe nhập, cây số khoảng gần 300km, nhưng em cũng lại không í kiến giề, vì chạy từ nhà máy ở HQ ra cảng, từ cảng về HN, và thắc mắc chẳng hỏi được ai.

Nhưng em này thì không có lý do gì để 62km cả, và cơ bản là không ai trả lời xác đáng được, nên em mới thắc mắc, chứ em đâu có hẹp hòi như thế.

Mà thôi, em cũng không muốn khơi lại chuyện này nữa
Cụ chủ thớt thân mến các đại lý bán xe ( nhất là các đại lý trong nội thành) bãi để xe không có, nhiều khi phải đi gửi nhờ tương đối xa, nhiều lúc phải đánh ra đánh vào, cộng thêm vận chuyển xe từ nhà máy về phải chuyển từ bãi ngoại thành vào đại lý nên cụ thông cảm đi.
 

GAT

Xe điện
Biển số
OF-14225
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
2,795
Động cơ
542,389 Mã lực
Nơi ở
gatgroup.vn
Em ở Bắc Ninh cụ ạ. Khổ nỗi cả thành phố em có 4 cây xăng có A95, mà mỗi cây xăng có mỗi một vòi bơm có A95 mới chán chứ (không có cái vòi thứ 2 để lựa chọn cụ à). Khả năng là nếu em chuyển sang A92 sẽ đỡ mệt hơn, vì cây nào ở đây cũng có chừng dăm bảy vòi A92.

Rất có thể rằng thông tin của em chỉ là phiến diện vì các cây xăng ở quê em nó thế (các cụ Mông thấy bảo cũng có nắp xăng như vậy nhưng không phàn nàn gì, có thể cây xăng ở Hà Nội nó chuản hơn chăng).

Để em chạy hết 600k tiền xăng rồi em ra khu vực khác mua xem thế nào, sau đó sẽ tếp tục hầu chuyện các cụ.

PS: Em thấy tiếng đóng cửa của FFi tuyệt đấy chứ
Cụ tìm trong xe kiểu gì cũng có cái như kiểu cái phễu nhựa.
Cắm cái đới vào lỗ, rồi vòi cây xăng vào cái chỗ phễu, kiểu ghề cũng đổ được xăng.
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực
Bẩm các cụ, cả ngày nay em chạy FFi mang đi khoe tía lia, và nói chung là mọi người đều nhận xét là ở trong tầm giá này thì FFi không có đối thủ.

Chúng em đã liệt kê tất cả các loại xe trong tầm giá từ 500 đến khoảng 620 củ và so sánh với em này, cộng với NGƯỜI THỰC, VIỆC THỰC, XE THỰC thì em vẫn rất tâm đắc khi đã lựa chọn em nó.

Nhưng thôi em chẳng khen nữa, em xin được kể phiền toái đầu tiên cuả FFi để hầu các cụ:

Số là sáng nay em phải đi đổ xăng, vòng qua vòng lại đến 4 cây xăng đều không thể mua xăng được, các cụ biết tại sao không: FFi thiết kế nắp bình xăng theo kiểu gì đó mà em chưa từng nghe nói, tức là bình xăng không có nắp theo kiểu cổ điển, mà là một hệ thống tự động để chống đổ nhầm nhiên liệu (NGHE RA THÌ QUÁ HỢP LÝ), và đây cũng là điều em rất thích khi dược biết.

Hình em nó thế này:


Hình này em lấy trên mạng, không phải chụp xe em đâu, nhưng cái của xe em nó cũng giống hệt thế)

Tức là nếu cụ đút cái bơm nhiên liệu có kích thước khác so với kích thước thiết kế của bơm xăng thông thường thì không thể đút vào được (như đầu bơm diezen chẳng hạn) - QUÁ TUYỆT

Và thế là em ăn đủ, sáng nay lòng vòng qua 4 cây xăng đều không có cái đầu bơm nào đút vừa cái lỗ của xe em, vì sao ư? 100% các đầu bơm xăng bằng nhôm sau khi sử dụng được khoảng 1 năm đều méo do va đập (các bác không tin cứ để í mà xem), kích thước không chuẩn nữa, đồng nghĩa với KHÔNG ĐÚT VỪA LỖ ĐỔ XĂNG CỦA FIESTA NỮA. Đến cây thứ 4 thì chán quá, em đành rút cái phễu thiết kế riêng của FFi theo xe (CỤ NÀO MUA NHỚ LẤY CÁI PHỄU ĐÓ NHÉ) để rót xăng vào.

Thay vì rót đầy bình, nhưng em bé bán xăng mỏi tay quá nên đến 600k thì em í cười duyên và xin tha cho em í được bình yên (bơm 600k mà mất gần 5 phút, bơm nhanh thì tràn phễu).

Em nói đùa với bác phụ trách cây xăng đó, rằng có khi các cây xăng trên toàn quốc phải thay hết vòi mới thì mới có thể đáp ứng được cho các cụ đi Fiesta, bằng không thì nên treo biển: KHÔNG BÁN CHO FIESTA để đỡ mất thời gian của hai bên và mỏi tay nhân viên bán hàng.

Bác phụ trách cây xăng cam đoan với em rằng, nếu có cây xăng nào quá 1 năm mà không méo mất cái đầu bơm xăng đấy thì mang xe em đến đây bác í sẽ hầu xăng em cả đời miễn phí.

Và điều đó có nghĩa là: FIESTA CHỈ MUA XĂNG ĐƯỢC Ở NHỮNG CÂY XĂNG MỚI, CÓ TUỔI ĐỜI CỦA CÁC CỘT VÀ VÒI BƠM DƯỚI 1 NĂM

Sau 14 năm lái xe, qua 3 đời xe thì đây là phiền toái mà chưa bao giờ em tưởng tượng ra
Tình huống dở khóc dở cười cụ nhẩy, kg có nhẽ nó nại bé đến mức chỉ vừa khít khịt thế.
Kiểu nắp bình tự đóng rất tiện và an toàn này lại có rắc rối ở vn rồi :D
 

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
3,721
Động cơ
515,938 Mã lực
Chào các cụ, hai vợ chồng e khá ưng về kiểu dáng ff hatchback, chỉ lăn tăn về giá (hiện đang nhận đc giá 606tr...chát quá ) và nều đặt hàng thì đầu tháng 7 mới giao xe. Cụ nào là saler của Ford có giá cụ thể và thông tin KM sp báo giúp, hợp lý mình có thể xuống tiền đặt cọc luôn. Cám ơn nhiều
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top