Vậy thì còn kiện cáo còn chán mới giải tỏa được.Chưa đâu cụ .
Vậy thì còn kiện cáo còn chán mới giải tỏa được.Chưa đâu cụ .
Nhà cụ có sổ đỏ chưa? Cụ thể đất có sổ đỏ / đất đang ở thế nào?hê hê nói chung là em mong được 150tr/m2 đền bù (cần về tay ko phải chia lại) để nhà em còn có điều kiền đi làm con chung cư.. chứ đền bù thấp thì lại méo hết cả mồm
Đường nó là mạng lưới ảnh hưởng tương hỗ đến nhau.Nguồn lực có hạn nên phải chọn đầu tư cái nào mang lại hiệu quả cao. Cái mở rộng đường Láng tốn 17000 tỷ này quá nhiều chuyên gia nói rằng hiệu quả đem lại không tương xứng với số tiền bỏ ra. Chả biết dân cả nước có nhu cầu đi qua đây không, nhưng dân Cầu Giấy như tôi cả năm rồi không đi qua đây, có vấn đề gì đâu.
vấn đề là quy hoạch treo cả 2,3 chục năm nay rồi, ai có nhà trong khu vực này thì cũng không phải bất ngờ đùng 1 cái bị thu hồi, họ cần có phương án dự phòng, còn không có thì đành chấp nhậncụ mà rơi vào hoàn cảnh người bị thu hồi chắc cụ không phát biểu thế.
Trường hợp cá biệt như bác thì ít lắm! Đã làm thì phải tốn, mở đường nội thành thì tất nhiên tốn hơn ở ngoại thành. Chỉ riêng chuyện từ sân bay xe tổng thống về thằng trung tâm hội nghị quốc gia nó thoáng đẹp thôi thì đã mang lại bao lợi ích về mặt kinh tế, hình ảnh cho đất nước rồi. Em cũng dân Cầu Giấy đây, mấy tuyến như vđ1 Hoàng Cầu - Voi Phục, Nguyễn Văn Huyên thông sang Dương Đình Nghệ, hay tuyến Láng này làm càng muộn càng tốn ( vì được quy hoạch và bắt buộc phải làm ) , vậy chọn tốn hay tốn hơn? Trừ khi Hn dịch chuyển trung tâm chứ đã là vùng lõi thì vẫn còn cần đầu tư nhiều nữa. Ý kiến thì nhiều, nhưng con đường này xong trục này thoáng và đẹp nhất Hn luôn ( có cả đường rộng + sông ). Dân cả nước thấy tốn chứ dân nội thành Hn ai cũng mong mở càng nhiều đường càng tốtNguồn lực có hạn nên phải chọn đầu tư cái nào mang lại hiệu quả cao. Cái mở rộng đường Láng tốn 17000 tỷ này quá nhiều chuyên gia nói rằng hiệu quả đem lại không tương xứng với số tiền bỏ ra. Chả biết dân cả nước có nhu cầu đi qua đây không, nhưng dân Cầu Giấy như tôi cả năm rồi không đi qua đây, có vấn đề gì đâu.
có tầm nhìn như thế thì dân sao khổ đượcEm hỏi ngu chút, giả sử quãng những năm 2000 mà có tầm nhìn, lấy đất trung hòa nhân chính và nam trung yên(đoạn bên kia sông tô kẹp giữa vành đai 2 và 2.5) làm quỹ đất giãn dân giải phóng mặt bằng 2 đoạn vành đai này thì có khả thi không ạ?
nhà em mặt tiền 7mx6mx3 tầng thôi.. có sổ đỏ đầy đủ. giải phóng thì bay hết.. ko biết được lên bao nhiêu nữa đây có đủ để mua chung cư koNhà cụ có sổ đỏ chưa? Cụ thể đất có sổ đỏ / đất đang ở thế nào?
Sổ đỏ đến mép vỉa hè luôn ah cụ ?nhà em mặt tiền 7mx6mx3 tầng thôi.. có sổ đỏ đầy đủ. giải phóng thì bay hết.. ko biết được lên bao nhiêu nữa đây có đủ để mua chung cư ko
không cụ.. nhà em đợt làm sổ lúc đấy xây nhà rồi nên chỉ tính nhà thôi ko có vỉa hè nhưng là mặt đường.. ko biết đền bù đc tầm bao nhiêu nữaSổ đỏ đến mép vỉa hè luôn ah cụ ?
Nguồn lực có hạn nên phải chọn đầu tư cái nào mang lại hiệu quả cao. Cái mở rộng đường Láng tốn 17000 tỷ này quá nhiều chuyên gia nói rằng hiệu quả đem lại không tương xứng với số tiền bỏ ra. Chả biết dân cả nước có nhu cầu đi qua đây không, nhưng dân Cầu Giấy như tôi cả năm rồi không đi qua đây, có vấn đề gì đâu.
Làm đường trên cao thì mở rộng chân đế giống như Minh Khai thì tốt quá
Phồng mà làm vậy em e rằng hoa cải mọc khắp nơi ngaycó cái bíp .
kiểu vậy thì muôn thuở không xong .
một thời dưới phồng đã định làm vậy .
cuối cùng cựu giám đốc xi măng đành chỉ đạo lấy đúng ranh giới con đường , dự án mới xong .
Chắc đối với cụ chỉ nên đầu từ hạ tầng khu Cầu Giấy mới hiệu quả cao, cụ thể là từ nhà cụ đến cơ quan, chợ, trường học của con cụ...Nguồn lực có hạn nên phải chọn đầu tư cái nào mang lại hiệu quả cao. Cái mở rộng đường Láng tốn 17000 tỷ này quá nhiều chuyên gia nói rằng hiệu quả đem lại không tương xứng với số tiền bỏ ra. Chả biết dân cả nước có nhu cầu đi qua đây không, nhưng dân Cầu Giấy như tôi cả năm rồi không đi qua đây, có vấn đề gì đâu.
Sắp tới xe oto điện đô thị lên ngôi thì hạ tầng mấy cũng ko chịu đc đâu cụ. Em cũng đang tính sắm cái đây vì có thể đưa xe được vào sân (trước phải đi gửi hơi xa). Nên cứ phải đầu tư mạnh vào GT công cộng, e chấp nhận tăng chi phí sở hữu PT cá nhân.Chắc đối với cụ chỉ nên đầu từ hạ tầng khu Cầu Giấy mới hiệu quả cao, cụ thể là từ nhà cụ đến cơ quan, chợ, trường học của con cụ...
Nhà nước ko nên đầu tư hạ tầng tại tp.HCM, Đà Nẵng... vì cả năm cụ ko đi đấy, có vấn đi gì đâu
Nếu làm được thì tiến tới thu hồi tất cả nhà mặt tiền các đường, bán lấy tiền như cụ ấy đề xuấtcó cái bíp .
kiểu vậy thì muôn thuở không xong .
một thời dưới phồng đã định làm vậy .
cuối cùng cựu giám đốc xi măng đành chỉ đạo lấy đúng ranh giới con đường , dự án mới xong .