Bác này chắc trong ngành, số liệu chuẩnQuản lý cỡ trung banker quãng 120~180 củ 1 tháng
Bác này chắc trong ngành, số liệu chuẩnQuản lý cỡ trung banker quãng 120~180 củ 1 tháng
cụ nghĩ thế nào quyền cụ chứ cụ còm thì thể hiện văn hóa tí chứ lị, em lấy mất đồng nào của cụ đâu mà cụ còm em nặng lời ghê vậy, cụ am hiểu kinh tế thì nói về nó, ai lại suy diễn ra DLV bò đỏ làm gì, em không được như thế đâu kkk. có thể cách nói của em hơi "thậm xưng" cho fun mà cụ lại hiểu cứng nhắc quá..Cháu nghĩ cụ giống dư luận viên - hồng ngưu - member cumcum gì đó hơn chứ không vào comment ngây ngô thế này. Nói ra những điều phi kinh tế
Cỡ giám đốc chi nhánh bank lớn- gđ khối rồi.Quản lý cỡ trung banker quãng 120~180 củ 1 tháng
Vụ cao tốc này hay đó. Nhật làm nhiều nên nhà cửa rẻcụ nghĩ thế nào quyền cụ chứ cụ còm thì thể hiện văn hóa tí chứ lị, em lấy mất đồng nào của cụ đâu mà cụ còm em nặng lời ghê vậy, cụ am hiểu kinh tế thì nói về nó, ai lại suy diễn ra DLV bò đỏ làm gì, em không được như thế đâu kkk. có thể cách nói của em hơi "thậm xưng" cho fun mà cụ lại hiểu cứng nhắc quá..
Giá vé tàu cao tốc đắt, em cũng biết mà, bên TQ tàu đó là dành cho người có thu nhập cao, còn người thu nhập thấp thì cơ bản đi bus tuyến thôi.
Ví dụ vé của TQ cho khoảng cách 550km Nam Ninh - Quảng Châu là 700k. Nếu Hà Nội có tàu cao tốc tương tự thì chặng Vinh - HN có 300km, giá sẽ là 1/2 thôi mà , từ Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam đi về HN chắc còn rẻ nữa, người có thu nhập cao có thể đi làm tại HN và về nhà trong ngày được, (coi như 1 năm mất tầm 250-300tr tiền mua vé tháng tàu cao tốc), giải phóng được rất nhiều người ko cần phải mua nhà, đất tại Hà Nội, phát triển được các đô thị cách HN 100km trở lên..ở rộng rãi sân vườn thoáng mát, chả sướng hơn chui lên căn chung cư 4-5 tỉ xong sáng ra đi làm vẫn mất 40p-1 tiếng tắc đường, tháng vẫn dăm củ tiền xăng
Nói thì dễ, thực hành mới khó, văn bản pháp luật nào định nghĩa thế nào là "né tránh, đùn đẩy" để làm căn cứ vận dụng, xác định xem có đúng ko mà xử cho nghỉ, điều chuyển...Cụ Tổng chỉ đạo xử lý nghiêm các lãnh đạo, người đứng đầu né tránh, đùn đẩy trách nhiệm, coi đây là nhiệm vụ số 1 trong thời gian tới
Cụ ấy muốn về ở quê bác cơ, đòi hỏi ghêCần gì cụ, làm lấy mấy cái cao tốc 10-12 làn xe từ HN đi Hòa Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc thôi ( mỗi cái độ 50km) là người ta về đó ở ngay.
Chả ai vắt đâu.Nói thì dễ, thực hành mới khó, văn bản pháp luật nào định nghĩa thế nào là "né tránh, đùn đẩy" để làm căn cứ vận dụng, xác định xem có đúng ko mà xử cho nghỉ, điều chuyển...
Muốn nói đi đôi với làm thì phải định lượng được, em ví dụ nhé "Anh Thủ & ekip từ nay đến hết 31/12/2023 không giải ngân hết 1 triệu tỷ đầu tư công thì anh và ekip tự giác đệ lên tôi tờ A4", và nói thật làm thật, xem từ quan to đến bé đồng lòng với trăm triệu ông chủ chả vắt chân lên cổ mà tiêu tiền cho kịp, có khi nửa năm đã tiêu sạch.
Thôi, cụ càng nói càng khiên cưỡng. Cái nhà có thể ở đc 2-3 người trở lên, cái vé tàu chỉ đi đc 1.cụ nghĩ thế nào quyền cụ chứ cụ còm thì thể hiện văn hóa tí chứ lị, em lấy mất đồng nào của cụ đâu mà cụ còm em nặng lời ghê vậy, cụ am hiểu kinh tế thì nói về nó, ai lại suy diễn ra DLV bò đỏ làm gì, em không được như thế đâu kkk. có thể cách nói của em hơi "thậm xưng" cho fun mà cụ lại hiểu cứng nhắc quá..
Giá vé tàu cao tốc đắt, em cũng biết mà, bên TQ tàu đó là dành cho người có thu nhập cao, còn người thu nhập thấp thì cơ bản đi bus tuyến thôi.
Ví dụ vé của TQ cho khoảng cách 550km Nam Ninh - Quảng Châu là 700k. Nếu Hà Nội có tàu cao tốc tương tự thì chặng Vinh - HN có 300km, giá sẽ là 1/2 thôi mà , từ Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam đi về HN chắc còn rẻ nữa, người có thu nhập cao có thể đi làm tại HN và về nhà trong ngày được, (coi như 1 năm mất tầm 250-300tr tiền mua vé tháng tàu cao tốc), giải phóng được rất nhiều người ko cần phải mua nhà, đất tại Hà Nội, phát triển được các đô thị cách HN 100km trở lên..ở rộng rãi sân vườn thoáng mát, chả sướng hơn chui lên căn chung cư 4-5 tỉ xong sáng ra đi làm vẫn mất 40p-1 tiếng tắc đường, tháng vẫn dăm củ tiền xăng
Chịu cụKo có quy trình thì béo lợi ích nhóm thôi. Cụ cứ nói phét.
vầng e thấy cái cảnh ngủ trên tầu đầu giờ sáng thì rất nhiều nước có mà, giá vé cao nhưng lương và thu nhập họ cũng cao, việt nam rồi cũng sẽ phát triển đến đoạn đó, cụ tính xa xa lên tí mà giọng cụ cũng lại "cứng" với em zồi, em có ca ngợi gì đâu mà cụ dùng từ ca ngợi, ý nó lại khác rồi còm đầu tiên của em ý em là "Nếu mà có...thì...." --- cụ ạ. 100m2 chung cư cho 4 người chui ra chui vào liệu có hơn căn nhà mái bằng 2 tầng có sân vườn ở ngoại ô ko ạ? con cái đi học ko phải xếp hàng, ko phải chia vùng chia tuyến... tóm lại nếu có tàu cao tốc thì em sẽ về quê ở, vì đó là ý thích của em và điều kiện kinh tế của em, phỏng ạ? các cụ thấy khó chịu gì ạThôi, cụ càng nói càng khiên cưỡng. Cái nhà có thể ở đc 2-3 người trở lên, cái vé tàu chỉ đi đc 1.
2 vc đi làm tốn 5-600/năm cho tiền tàu trong khi cái nhà chỉ có 5 tỏi, cụ có thấy vô lý ko.
Tắc đường 45 phút thì cụ chê mà còn ngồi ngủ gục trên tàu 2hx 2 lượt thì ca ngợi.
Cho nên các cụ khác nặng lời với cụ chẳng có gì là quá đâu.
Anh tàu tầm quản lý thế nào còn khổ với đám bđs trái phiếu nàyChị Pink quản lý không tốt gây ra bong bóng bds và trái phiếu. Bây giờ còn đang loay hoay xì hơi...
Cái này cụ chuẩnThôi, cụ càng nói càng khiên cưỡng. Cái nhà có thể ở đc 2-3 người trở lên, cái vé tàu chỉ đi đc 1.
2 vc đi làm tốn 5-600/năm cho tiền tàu trong khi cái nhà chỉ có 5 tỏi, cụ có thấy vô lý ko.
Tắc đường 45 phút thì cụ chê mà còn ngồi ngủ gục trên tàu 2hx 2 lượt thì ca ngợi.
Cho nên các cụ khác nặng lời với cụ chẳng có gì là quá đâu.
Lý luận như kinh tế ct thế thì cán bộ vào lò bao giờ mới hết !Giá trị thực = giá trị của bản thân hàng hóa + giá trị của dịch vụ, phân phối...
Chai Coca theo cụ nói là chi phí sx 500đ, họ có thể bán với giá 700đ chả hạn nếu khách tự đến nhà máy mua và đếch có ai phục vụ cả. Giá trị mà khách cần là được mua lẻ 1 chai đúng chính hãng sx, đã được làm lạnh và ở ngay lúc mà khách muốn uống, theo đúng phong cách của họ...
Có 5-600 tr mua vé tàu thì người ta sẽ thuê nhà ở HN 300 tr, còn 300 tr gửi tiết kiệm, sau 10 năm mua nhà trả góp. Chưa kể mỗi ngày chỉ mất 90 phút thay vì 240 phút tức là tiết kiệm thêm 150 phút x 2 người /ngày. Còn sáng 6h xuất phát, 8 giờ đêm về đến nhà mà còn sức ra vườn nữa hả cụ. Ăn uống xong đến 10h đêm ra vườn ngắm ma hay ngắm con gì ngoài đó vậy cụ?vầng e thấy cái cảnh ngủ trên tầu đầu giờ sáng thì rất nhiều nước có mà, giá vé cao nhưng lương và thu nhập họ cũng cao, việt nam rồi cũng sẽ phát triển đến đoạn đó, cụ tính xa xa lên tí mà giọng cụ cũng lại "cứng" với em zồi, em có ca ngợi gì đâu mà cụ dùng từ ca ngợi, ý nó lại khác rồi còm đầu tiên của em ý em là "Nếu mà có...thì...." --- cụ ạ. 100m2 chung cư cho 4 người chui ra chui vào liệu có hơn căn nhà mái bằng 2 tầng có sân vườn ở ngoại ô ko ạ? con cái đi học ko phải xếp hàng, ko phải chia vùng chia tuyến... tóm lại nếu có tàu cao tốc thì em sẽ về quê ở, vì đó là ý thích của em và điều kiện kinh tế của em, phỏng ạ? các cụ thấy khó chịu gì ạ
Kụ nói cũng chả sai tẹo nào...Có 5-600 tr mua vé tàu thì người ta sẽ thuê nhà ở HN 300 tr, còn 300 tr gửi tiết kiệm, sau 10 năm mua nhà trả góp. Chưa kể mỗi ngày chỉ mất 90 phút thay vì 240 phút tức là tiết kiệm thêm 150 phút x 2 người /ngày. Còn sáng 6h xuất phát, 8 giờ đêm về đến nhà mà còn sức ra vườn nữa hả cụ. Ăn uống xong đến 10h đêm ra vườn ngắm ma hay ngắm con gì ngoài đó vậy cụ?
Phú quý giả tạo.Hậu quả của việc bao nhiêu năm mộng mị của việc phân lô bán nền chứ đổ thừa cho ai
Chắc cụ đưa ra ý tưởng về quê nuôi cá trồng rau rồi lên hanoi đi làm đang mơ về cách đi làm giống bên Nhật.Đúng là bên ấy đi làm xa nhưng cũng chỉ tầm 100km đổ lại thôi.giá vé khoảng 5 củ 1 tháng.Tuy nhiên cccm đang quên rằng tỉ giá giữa nhật và việt nó chênh nhau 7,8 lần.Do đó nếu ở ta thì vé tháng khoảng 500k,600k là ổn.Nếu có tàu như ở Nhật đi 100km hết 1.5 tiếng thì về quê mua biệt thự ở và đi làm hanoi được ạ.Có 5-600 tr mua vé tàu thì người ta sẽ thuê nhà ở HN 300 tr, còn 300 tr gửi tiết kiệm, sau 10 năm mua nhà trả góp. Chưa kể mỗi ngày chỉ mất 90 phút thay vì 240 phút tức là tiết kiệm thêm 150 phút x 2 người /ngày. Còn sáng 6h xuất phát, 8 giờ đêm về đến nhà mà còn sức ra vườn nữa hả cụ. Ăn uống xong đến 10h đêm ra vườn ngắm ma hay ngắm con gì ngoài đó vậy cụ?
NB cũng khủng hoảng từ bong bóng tài sản đấy ạNhật Bản em thấy khủng hoảng từ thời 90 giờ hình như vẫn chưa thoát.
Như Nhật Bản là khủng hoảng bền vững à cụ
Cũng không hẳn, cụ không thấy đợt vừa rồi phải điều chỉnh lại luật để giải quyết tình trạng thiếu thuốc hay sao. Rất nhiều trường hợp quy định không rõ ràng cụ thể, lúc làm toàn phải mò hoặc làm theo thói quen của người đi trước.Đây mới là bản chất của vấn đề
Vào được hệ thống rồi, bọn nó mặc nhiên nghĩ phải có phong bì, ăn bẫm mới chịu làm